Chương 60: Thông báo chọn rể, giai ngẫu thiên thành

365 8 0
                                    

Trong phòng khách mọi người nghe Vân Nhiễm nói không khỏi trợn mắt há mồm, nhất thời im lặng không biết nói gì, Vân Tử Khiếu thở dốc, Yến Kỳ từ hôn nữ nhi, sao nàng có thể không tức giận, hơn nữa tiểu tử này có phải quá cuồng vọng không, dám công khai tới cửa thăm viếng, chẳng lẽ hắn không biết trong mắt người Vân gia cực kỳ ghét hắn sao?

Tiêu Bắc Dã cùng Cơ Kình Thiên trong lòng sung sướng, Tiêu Bắc Dã lên tiếng: "Yến quận vương quả nhiên có được đãi ngộ không giống người bình thường, ha ha."

Tận hết sức lực đả kích tình địch là việc nam nhân nên làm, Tiêu Bắc Dã vừa nói xong, Cơ thái tử đã tiếp lời: "Tiêu thế tử, Yến quận vương sao có thể hưởng cùng đãi ngộ như chúng ta, người ta là đặc biệt được quận chúa Trường Bình chiêu đãi."

Tần Văn Hãn cái gì cũng không nói trên mặt duy trì ý cười ôn hòa, Vân Nhiễm không để ý tới những người khác, ánh mắt châm chọc nhìn Yến Kỳ phía đối diện, vốn nghĩ nam nhân này phải biến sắc mặt, trong lòng đã chuẩn bị chỉ cần hắn biến sắc liền đuổi ra phủ Vân vương, đừng tưởng rằng trưởng quản giám sát ti là có thể muốn làm gì thì làm.

Nhưng Yến Kỳ cũng không thay đổi sắc mặt, khuôn mặt vẫn hoàn mỹ tinh xảo như ngọc, thủy chung duy trì nụ cười khéo léo, nhìn Vân Nhiễm ôn nhã lên tiếng: "Bản quận vương hôm nay tới cửa là muốn đưa hạ lễ chúc mừng quận chúa đăng quang vương vị."

Yến Kỳ nói xong không chờ Vân Nhiễm trả lời đã phân phó thuộc hạ Trực Nhật cung kính tiến vào, Trực Nhật hơi mất bình tĩnh, khó có thể tin người cứu chủ nhân ở Phượng Thai Huyền chính là quận chúa Trường Bình. Chủ tử còn từ hôn của nàng, khó trách quận chúa tức giận, hiện tại Trực Nhật đã muốn đứng về phía Vân Nhiễm.

Trực Nhật cung kính dâng một phần danh sách quà tặng: "Quận chúa, đây là lễ vật chủ tử nhà chúng ta chuẩn bị vì quận chúa."

Chỉ mong quận chúa nhận lễ, sẽ bỏ qua chuyện cũ.

Vân Nhiễm nhíu nhíu mày, khóe môi cười lạnh, Yến tiện nhân lại muốn ra chiêu gì đây, hắn sẽ tốt như vậy sao? Khẳng định là không có khả năng, cho nên đây là cái bẫy hắn muốn nàng nhảy vào, nghĩ nàng sẽ mắc mưu sao?

Vân Nhiễm đưa tay tiếp nhận danh sách quà tặng trong tay Trực Nhật, cẩn thận nhìn qua, khóe môi cười càng đậm, đáy mắt không có nửa điểm lo lắng, danh mục quà tặng này chính là mười vạn lạng bạc trắng, vừa thấy vật này, Vân Nhiễm lại nhớ tới chuyện gần năm vạn lượng ngân phiếu, ánh mắt hơi biến sắc nhìn Yến Kỳ: "Yến quận vương, đây là muốn tái lập bẫy để ta nhảy vào sao? Chuyện bốn vạn năm ngàn lượng ngân phiếu lần trước thiếu chút nữa khiến bản quận chúa vào đại lao ngồi một chuyến, ngươi vẫn chưa từ bỏ ý định sao? Ngươi cho là bản quận chúa ngốc vậy sao?"

Vân Nhiễm cầm danh mục quà tặng trong tay, Trực Nhật sửng sốt không ngờ quận chúa Trường Bình lại nghĩ như vậy, chủ tử nhà bọn họ là thành tâm tặng lễ.

"Quận chúa Trường Bình, gia nhà ta thành tâm muốn tặng lễ."

"Ngươi cùng chủ tử các ngươi là cùng một hội, thực xin lỗi, phủ Vân vương nhà chúng ta không hầu hạ được Tôn đại thánh như chủ tử nhà ngươi." Vân Nhiễm tức giận lên tiếng vốn đang định để hạ nhân đưa Yến Kỳ sang nhà bên dùng trà, giờ đổi thành trực tiếp đuổi ra ngoài.

Quỷ Y Quận Vương Phi​ - Ngô Tiếu TiếuWhere stories live. Discover now