Chương 116: Yến Quận Vương ghen

297 8 0
                                    

Sắc mặt Chương Lâm khó coi, hắn không sợ chết, nhưng không muốn để liên lụy đến hoàng hậu. Thời gian ở trong cung, hắn thấy hoàng hậu là một nữ nhân tốt, người như vậy xứng đáng được một nam nhân tốt thật lòng yêu thương, nhưng nàng lại gả cho một cẩu nam nhân như hoàng đế.

Yến Kỳ cũng thấy chuyện nghiêm trọng, ngẩng đầu nhìn phía trước, mơ hồ nghe thấy tiếng thị vệ đi điều tra các nơi. Chân mày Yến Kỳ chau lại, suy nghĩ: "Bây giờ phải làm sao?"

Vân Nhiễm liếc mắt nhìn Chương Lâm, lại nhìn Yến Kỳ trầm giọng nói: "Ta cứu hắn, chàng dịch dung thành hắn tới cung của hoàng hậu."

"Để cho bản quận vương đóng vai công công?"

Yến Kỳ không thể tin, hắn đường đường là một quận vương lại cải trang thành thái giám, đây không phải là chuyện cười sao. Ngũ quan lập thể của Yến Kỳ tràn đầy hàn khí, ánh mắt tràn đầy sóng ngầm, cự tuyệt: "Không được, bản quận vương sẽ không cải trang thành tên kia."

Hắn vẫn rất chán ghét tên kia, chỉ là một tên thái giám lại thích Nhiễm Nhi. Hắn không muốn giúp hắn ta, còn muốn bắt hắn ta vào giám sát ti, nếu không phải chuyện này liên lụy đến hoàng hậu, hắn thật sự sẽ làm như vậy.

Yến Kỳ âm ngoan trừng Chương Lâm, ánh mắt Chương Lâm sâu liếc hắn, ngẩng đầu nhìn Vân Nhiễm: "Trở về đi, ta chịu đựng được."

Vân Nhiễm liếc mắt nhìn Chương Lâm, sắc mặt trắng bệch, mặt cắt không còn giọt máu, người bình thường đều nhìn ra hắn có vấn đề, sao có thể qua mắt được thị vệ trong cung.

"Không được, ngươi đi nhất định sẽ lộ ra dấu vết."

Vân Nhiễm không dám lấy tính mạng của hoàng hậu ra đặt cược, cho nên kiên định nhìn Yến Kỳ.

"Yến đại quận vương, chàng chịu thiệt một chút đi. Chàng nghĩ xem, có khi cả đời không có cơ hội sắm vai công công, khó có được một cơ hội, thử đi mà."

Vân Nhiễm đẩy Yến Kỳ, nhanh chóng nhìn Chương Lâm, muốn cởi y phục thái giám trên người hắn mặc cho Yến Kỳ. Đáng tiếc trên người hắn đã dính máu, Vân Nhiễm nhanh chóng thúc giục: "Chàng đi tìm trang phục thái giám mặc vào đi, quần áo của hắn dính máu không thể mặc."

"Vậy còn nàng?"

Yến Kỳ lạnh mặt hỏi, Vân Nhiễm chỉ vào Chương Lâm: "Ta cứu hắn, chàng không thấy hắn bị thương nặng sao?"

Yến quận vương vừa nghĩ đến chuyện để cho Vân Nhiễm cùng tên có dụng tâm kín đáo này ở cùng một chỗ, trong lòng liền không vui, nhướng mày, đụng đầu Vân Nhiễm: "Nhiễm Nhi, bản quận vương chính là quận vương Đại Tuyên, lại cải trang thành thái giám. Việc này nếu bị lộ ra ngoài, sẽ khiến đại thần trong triều chê cười. Nếu nàng bắt ta sắm vai thái giám, chi bằng cả hai chúng ta cùng cải trang làm thái giám."

"Hai người cùng cải trang làm thái giám?"

Vân Nhiễm sửng sốt, nhanh chóng nhìn Yến Kỳ, thấy dáng vẻ Yến quận vương rất nghiêm túc, ánh mắt kiên định. Vẻ mặt cố chấp ý nói, nếu nàng không cải trang, hắn sẽ không đóng giả thành người kia.

Quỷ Y Quận Vương Phi​ - Ngô Tiếu TiếuWhere stories live. Discover now