[Quyển 2] Chương 1: Tiêu Ngọc Đình bị đánh

341 9 0
                                    

Phòng khách phủ Yến vương chật kín người, sáng sớm Yến vương gia đã ra lệnh, mọi người phải tập hợp để hộ quốc công chúa Vân Nhiễm làm quen một chút, cùng nhận thức, sau này còn qua lại.

Không ai dám phản kháng mệnh lệnh của Yến vương gia, sáng sớm đã tới phòng khách chờ Yến Kỳ cùng Vân Nhiễm.

Nhưng thời gian chầm chậm trôi qua, bên ngoài vẫn chưa có động tĩnh gì, không ít người sắc mặt khó coi, bắt đầu bàn tán linh tinh.

Phủ đệ Yến vương không phải chỉ có mình nhà Yến Khang, còn có nhà của đệ đệ Yến Hoằng.

Lão Yến vương phi vẫn còn khỏe mạnh, Yến Khang cùng Yến Hoằng là huynh đệ ruột thịt, lão thái thái thích náo nhiệt nên lên tiếng để lão đại cho nhà lão nhị cùng ở trong phủ.

Cũng may phủ lớn, hai nhà chia sân, lão Yến vương phi sau viện cùng chi thứ hai.

Yến vương gia ở phía đông phủ, bình thường không có chuyện gì, cũng ít va chạm.

Hôm nay Yến vương gia ra lệnh, nên chi thứ hai cũng tới.

Nhị phu nhân thấy trời đã giữa trưa mà nàng dâu còn chưa thức dậy không khỏi bừng lửa, sắc mặt khó coi nhìn Yến vương phi, vẻ mặt âm dương quái khí.

"Đại tẩu, người xem nàng dâu có thân phận cũng khác người bình thường, nếu nàng dâu của Vũ Nhi mà như vậy ta nhất định để nàng ta đến từ đường suy nghĩ. Chuyện gì đây, cả nhà chúng ta đang chờ, nàng thì tốt rồi, ngay cả góc mặt cũng chưa thấy."

Sắc mặt Yến vương phi khó coi, chi thứ hai không thừa cơ lên mặt với bà sẽ chết sao?

Nếu không phải lão thái thái còn khỏe mạnh, bà đã đuổi các nàng cút đi rồi cũng nên. Đồ không biết xấu hổ, đã ở nhờ nhà người khác, còn lên mặt gây sự.

Yến vương phi không lên tiếng, Triệu Trắc Phi lại tiếp lời: "Tỷ tỷ nói vậy là không đúng, nàng dâu có thân phận cao quý như vậy không phải ai muốn cưới cũng được, ngoại trừ quận vương nhà chúng ta những người khác không với được, hộ quốc công chúa không phải là con mèo con chó."

Triệu trắc phi cùng nhị phu nhân đều là cháu gái lão Yến vương phi Triệu thị.

Nhưng hai người này vẫn luôn bất hòa, trước kia đấu ở nhà mẹ đẻ, sau đó gả vào đây lại gia đấu.

Nhị phu nhân luôn trào phúng Triệu trắc phi là thiếp, bà ta tức giận, thường thường hay áp chế nhị phu nhân.

Dù có lợi hại, là chính thê, nhưng nam nhân nhà mình không phải vương gia, nam nhân của Triệu trắc phi mới là vương gia. Dù làm thiếp bà ta cũng cao hơn mình một bậc.

Lúc này lời Triệu trắc phi có ý châm biếm chi thứ hai nhà bọn họ có địa vị thấp, không khỏi hừ lạnh.

"Đúng vậy, thân phận cao quý, đáng tiếc chúng không nhận nổi tôn đại thần này. Chúng ta tự do thoải mái sống, không phải ai cũng ở được với đại thần, hôm nay đã sắp giữa trưa, nàng dâu còn chưa kính trà, không biết là vì thân phận cao quý hay là muốn thấy thân phận thị uy, ai cũng tự hiểu, nhưng có người không biết tốt xấu, bản phu nhân cũng đành chịu."

Quỷ Y Quận Vương Phi​ - Ngô Tiếu TiếuWhere stories live. Discover now