Chương 8: Định Vương mưu phản, giáo huấn lão Yến Vương Phi

265 5 2
                                    

Tiểu thái giám Cao Nguyên sợ trắng mặt, hắn nhanh chóng ngẩng đầu nhìn Bạch Ngọc, trong đầu hiện lên cảnh nàng ta tới tìm hắn gần gũi, lúc đó hắn còn cảm thấy kỳ lại, Bạch Ngọc đẹp như vậy lại hôn mình, hắn tưởng nàng chỉ đùa, không ngờ sau đó nàng ta làm thật, mà hắn vô duyên vô cớ có được đại mỹ nhân, dĩ nhiên rất cao hứng.

Cao Nguyên nghĩ lúc hai người thân thiết, nàng thích nhất hôn môi, không chịu có hành động khác, hắn cũng không cưỡng ép, sợ nàng tức giận bỏ hắn. Hóa ra nàng mớm giải dược cho hắn, khó trách mỗi lần hôn hắn cảm thấy miệng mình dinh dính.

Cao Nguyên nhìn Bạch Ngọc hét ầm lên: "Thật là ngươi làm sao?"

Bạch Ngọc sao có thể nhận, nàng sợ hoàng đế đem mọi chuyện tính lên đầu chủ tử, nên không thể nói.

Bạch Ngọc lắc đầu: "Hoàng thượng minh xét, nô tỳ không làm, nô tỳ bị oan."

"Ngươi dám kêu oan, tiện nhân, xem ra không dùng đại hình chăm sóc, ngươi không chịu khai."

"Người đâu, kéo tiện tỳ này xuống dùng hình, trẫm muốn nhìn xem miệng ả ta cứng tới đâu."

Hoàng đế như phát điên mỗi khi nhớ tới tóc mình đỏ rực chẳng khác gì yêu quái. Chỉ sợ rất nhanh dân chúng Đại Tuyên sẽ biết, người trong thiên hạ sẽ biết, sau này ai ai cũng đều cười nhạo sau lưng hắn, hắn làm hoàng đế thật thất bại.

Sở Dật Kỳ nghĩ tới những chuyện này, liền trào dâng oán hận nồng đậm với kẻ đứng sau hạ độc, cho nên ánh mắt nhìn Hàn phương nghi cực kỳ hung ác.

Hắn vừa hạ lệnh, Diêm Kiếm vung tay lên, vài tên thị vệ chạy kéo Bạch Ngọc ra ngoài.

Ả ta hét ầm lên: "Hoàng thượng, nô tỳ bị oan mà, hoàng thượng!"

Đáng tiếc không ai để ý tới ả, đừng nói tới hoàng thượng, rất nhiều người đều nghi chính ả hạ độc, không có gì ngoài ý muốn kẻ đứng sau là Hàn Minh Châu, sau lưng nàng ta là Định vương. Về phần vì sao nàng ta liên thủ với Định vương, khẳng định là Định vương cho phủ Tây Bình ưu thế, nên Hàn gia mới mạo hiểm.

Ánh mắt Hàn Minh Châu u ám, vẻ mặt ảm đạm, thấy Bạch Ngọc bị hoàng đế kéo đi dùng hình, nàng đau lòng không thôi. Nàng ta là tỳ nữ bên người theo hầu nàng từ nhỏ, tình như tỷ muội, vì phủ Tây Bình, nàng ta quyến rũ tiểu thái giám Cao Nguyên, bây giờ bị bắt.

Nhưng lúc này nàng không dám đứng ra, nếu không hoàng đế sẽ chĩa mũi nhọn về phía nàng, nàng không sợ chết, chỉ sợ làm liên lụy tới phủ Tây Bình vương.

Mọi người trong điện hết nhìn hoàng thượng lại nhìn Hàn Minh Châu.

Vẻ mặt hoàng đế lo lắng, ánh mắt đỏ như yêu nhìn chằm chằm Hàn Minh Châu.

"Hàn Minh Châu, ngươi không có chuyện gì để nói với trẫm sao?"

Hàn Minh Châu nói nhanh: "Hoàng thượng, thần thiếp không làm gì có lỗi với ngài, xin ngài minh xét chuyện này."

Hoàng đế còn chưa kịp đáp lời, thị vệ đã vội vàng chạy vào bẩm báo: "Bẩm hoàng thượng, cung nữ Bạch Ngọc cắn lưỡi tự sát."

Quỷ Y Quận Vương Phi​ - Ngô Tiếu TiếuDonde viven las historias. Descúbrelo ahora