Chương 121: Gần quan được ban lộc

206 6 1
                                    

Trong phòng khách, khuôn mặt Vân Nhiễm xinh đẹp như họa, hơi thở lạnh lùng như mai, cao ngạo như trúc.

Trên mặt như phủ một tầng sương lạnh, không kiêu ngạo không siểm nịnh lên tiếng: "Ta tàn nhẫn sao? Ta nói rồi, có những sai lầm không thể tha thứ, Lam tần tự giải quyết cho tốt đi."

Lam Tiểu Lăng cười khổ: "Hay cho câu giải quyết cho tốt, đêm nay ta đã đến nhầm chỗ."

Lam Tiểu Lăng xoay người rời đi, có điều đi được hai bước lại quay lại nhìn Hạ Tuyết Dĩnh, trầm giọng hỏi: "Tuyết Dĩnh, chúng ta vẫn là bằng hữu sao?"

Hạ Tuyết Dĩnh không nói tiếng nào, nàng có thể bỏ qua cho Lam Tiểu Lăng, nhưng không thể tiếp tục làm bằng hữu với nàng ta.

Lam Tiểu Lăng quyết tuyệt rời khỏi viện Như Hương, nàng ta vừa mới ra ngoài, phía sau đã vang lên giọng nói hoang mang khó hiểu của Hạ Tuyết Dĩnh: "Nhiễm Nhi, sao Tiểu Lăng lại biến thành như vậy?"

Lam Tiểu Lăng nở nụ cười, sao nàng biến thành như vậy sao. Các nàng sao có thể hiểu được, ở trong cung đã có lúc nàng bị người khác cô lập, đau khổ giãy dụa, muốn ăn cơm còn phải gào thét cung nữ thái giám. Nàng là đích nữ phủ quốc công, không ngờ lại rơi vào cảnh ngộ như vậy, trải qua những ngày đó, nàng còn không thay đổi sao? Nếu không thay đổi, có lẽ chờ nàng chính là sự tra tấn đến vô cùng vô tận.

Lam Tiểu Lăng nhìn bầu trời tối đen khẽ xoa bụng mình, khóe môi nở nụ cười kì lạ, phía sau vang lên tiếng bước chân, Lệ Chi lên tiếng: "Mời Lam tần."

Vân Nhiễm để cho Lệ Chi tiễn khách rời đi, Lam Tiểu Lăng quay đầu đưa mắt nhìn phòng khách, rồi đạp ánh trăng rời khỏi phủ Vân vương về hoàng cung.

Trong phòng khách viện Như Hương.

Hạ Tuyết Dĩnh buồn bực, giống như trời sắp sập xuống.

Vân Nhiễm nhướng mày khuyên nàng: "Ngươi cũng đừng buồn, sau này cách xa nữ nhân này một chút, nàng đã không phải Lam Tiểu Lăng của trước kia."

Vân Nhiễm không xem thường vẻ ghen ghét trong mắt Lam Tiểu Lăng đối với nàng. Nàng ta ở trong cung không được như ý, trong lòng đã có oán hận, nữ nhân như vậy căn bản không muốn nhìn thấy người khác vui vẻ. Nếu Hạ Tuyết Dĩnh không duy trì khoảng cách với nàng, không chừng một ngày nào đó sẽ bị nàng ta tính kế.

Hạ Tuyết Dĩnh, thở dài: "Ta không ngờ nàng ta có thể làm ra chuyện như vậy với ngươi, dám hạ dược ngươi, đầu có vấn đề sao, chúng ta là bằng hữu, sao có thể làm ra chuyện như vậy."

Vân Nhiễm nhìn Hạ Tuyết Dĩnh, nghĩ cá tính nàng ta thẳng thắn dễ xúc động, nếu có một ngày hai nàng ở vị trí đối địch, có phải Hạ Tuyết Dĩnh cũng giống như Lam Tiểu Lăng, tính kế nàng.

"Được rồi, đêm đã khuya, ngươi trở về đi, chuyện này kết thúc tại đây."

Vân Nhiễm đứng dậy định đi nghỉ, Hạ Tuyết Dĩnh lại nhớ tới chuyện khác: "Vân Nhiễm, ngươi đã hỏi phụ vương ngươi xem ông thích dạng nữ nhân như thế nào?"

Gần đây, Vân vương gia đều tránh né nàng, khiến nàng không thể ra tay, chỉ có thể bắt đầu từ Vân Nhiễm.

Vân Nhiễm lắc đầu, có chút kinh ngạc, nàng nghĩ Hạ Tuyết Dĩnh sẽ dừng tay, ai ngờ nàng ta vẫn cố chấp muốn gả cho phụ vương.

Quỷ Y Quận Vương Phi​ - Ngô Tiếu TiếuWhere stories live. Discover now