Chương 142: Cung hình

223 8 0
                                    

Hoàng cung Đông Viêm, mái ngói hình trăng khuyết, như cung điện nằm trong mây, hành lang dài thấp thoáng bóng trúc xanh, hoa cỏ đua nhau, là nơi huy hoàng hoa lệ.

Trong cung cứ ba bước gặp một đội lính canh, năm binh một tướng, phòng thủ cực nghiêm ngặt.

Mọi người vào cung đều phải kiểm tra.

Đi đầu là hai người rất xuất chúng, một người mặc áo xanh thắt lưng ngọc bích, dáng vẻ thong dong, giơ tay nhấc chân đều tao nhã, liên hương, thoang thoảng mùi thanh trúc.

Bên cạnh hắn là một nam thanh niên tuấn dật như trăng, không nhiễm bụi trần, mặt mày cao quý, mỗi cái nhăn mày đều độ vẻ xinh đẹp.

Một người là Vĩnh vương Đông Viêm Cơ Tinh Hà, người còn lại là Vân Nhiễm dịch dung, thân phận Lãm Nguyệt công tử.

Hai người im lặng đi vào hoàng cung."

"Cơ Tinh Hà, chỉ sợ đây không phải trò của ngươi?"

Vân Nhiễm nhìn binh lính đang đứng canh gác, trêu chọc Cơ Tinh Hà.

Không cần nghĩ nàng cũng biết, đây là tác phẩm của Cơ Kình Thiên, người này chẳng những nắm giữ triều đình Đông Viêm, ngay cả hoàng cung Đông Viêm cũng cầm chặt, Cơ Tinh Hà có cách xoay người sao?

Vân Nhiễm tiến lại gần Cơ Tinh Hà: "Kẻ này bừng bừng dã tâm như vậy, ngươi còn dễ dàng tha thứ cho hắn, có điều bây giờ ta quan tâm hắn nắm giữ Đông Viêm trong tay, ngươi làm thế nào để đảo ngược tình thế."

Cơ Tinh Hà nhướng mày, ánh mắt sâu như biển, khóe môi cười rộ, dạt dào mùi thanh trúc.

Hắn đạm mạc: "Chỉ cần ngươi cứu sống phụ vương, ta có thời gian để đánh tan tầng tầng phòng thủ của hắn."

"Được, chỉ mong chúng ta hợp tác thuận lợi."

Ánh mắt Vân Nhiễm lạnh lẽo, hai người đi vào trong, cuối cùng cũng tới gần cung điện của hoàng thượng, một nhóm binh lính chặn đường bọn họ.

"Ai?"

Vài tên lính cầm trường thương, ngăn cản đường đi của Vĩnh vương cùng Vân Nhiễm.

Đến khi nhìn rõ người tới là Vĩnh vương, binh tướng cầm đầu lạnh lùng lên tiếng: "Hóa ra là Vĩnh vương điện hạ, không biết người vào cung có chuyện gì."

"Cút ngay." Cơ Tinh Hà trầm mặt quát lạnh.

Hắn là Vĩnh vương điện hạ, khi nào thì tới lượt binh lính khoa chân múa tay.

Nhưng tên này rõ ràng không để hắn vào mắt, ngạo mạn lên tiếng: "Vương gia, thuộc hạ phụng lệnh của thái tử, canh giữ cửa cung, không cho bất kỳ ai tùy tiện ra vào, tránh thương tổn hoàng thượng."

Cơ Tinh Hà không nói lời vô nghĩa với những kẻ này, ra lệnh cho vài tên thuộc hạ phía sau: "Bắt những kẻ không biết trời cao đất dày này lại cho ta, đây là hoàng cung, không phải phủ thái tử."

Hắn ra lệnh, thuộc hạ phía sau hành động, lắc mình vung kiếm lên đối đầu với thuộc hạ của Cơ Kình Thiên. Nhưng hai bên còn chưa giao tranh phía sau đã vang lên một tiếng quát lạnh: "Dừng tay, nháo cái gì, không biết hoàng thượng đang bị bệnh sao?"

Quỷ Y Quận Vương Phi​ - Ngô Tiếu TiếuWhere stories live. Discover now