Chương 139: Cấm thuật câu hồn

165 8 0
                                    

Vân Nhiễm cõng Yến Kỳ trên lưng vừa đi vừa nói, khiến đám người Trực Nhật suýt bật khóc.

Có điều Yến vương phi cùng Yến Trăn không có cảm xúc như vậy, bọn họ chỉ thấy tức giận, Yến Kỳ là người phủ Yến vương, Vân Nhiễm lại muốn mang hắn đi, quá cuồng vọng, không coi ai ra gì, còn dám nói ai cản giết không ta. Bọn họ cũng muốn nhìn xem nữ nhân này có bao nhiêu bản lĩnh.

Yến Trăn thấy Trực Nhật không để ý tới mình, thuần phục Vân Nhiễm, trong mắt hiện lên sự hung ác nham hiểm, hét lớn với thị vệ bên ngoài: "Người đâu, ngăn hộ quốc công chúa lại cho ta."

Vài tên thị vệ lao thẳng vào đám người Vân Nhiễm.

Đương nhiên những kẻ này là thuộc hạ của Yến Trăn, thuộc hạ của Yến Kỳ vẫn bất động.

Hộ quốc công chúa là quận vương phi tương lai, bọn họ nào dám cản nàng, họ còn chưa muốn chết.

Lúc này Vân Nhiễm đã cõng Yến Kỳ ra tới hành lang, nàng nâng mắt sâu nhìn thị vệ đang cản đường, giọng nói như quỷ mị: "Giết cho ta, kẻ nào cản đường giết không tha."

Nàng vừa dứt lời, không thèm để ý tới những kẻ này, cõng Yến Kỳ xuống thềm đá. Quanh người tràn ngập sát khí, khí thế như nhuộm máu, hơi thở quỷ dị khiến đám thị vệ sợ hãi, Yến Trăn tức giận hét lên: "Các ngươi còn không ngăn nàng lại."

Thị vệ lại xông tới, không cần Vân Nhiễm lên tiếng, đám người Long Nhất, Long Nhị, cùng Long Thất, Bát Cửu đã lắc mình nghênh chiến, kiếm trong tay nở rộ như hoa.

Trực Nhật cùng Phá Nguyệt đưa mắt nhìn nhau, trầm ổn ra lệnh cho thuộc hạ: "Nghe, ai dám cản hộ quốc công chúa, giết không tha."

Yến Trăn hét lên: "Trực Nhật, ngươi điên rồi, ngươi đừng quên mình là người phủ Yến vương."

Yến Trăn nghĩ dù Trực Nhật không cản Vân Nhiễm, ít nhất cũng sẽ không ra tay đối phó với người phủ Yến vương.

Trực Nhật nói nhanh: "Chúng ta là người của gia, không phải người của phủ Yến vương."

Phủ Yến vương là cái thá gì, gia gặp chuyện không may, bọn họ sẽ tin người phủ Yến vương sao. Thật xin lỗi, đó là điều không tưởng.

Yến Trăn đen mặt.

Phía trước đám người Long Nhất cùng Trực Nhật hợp tác, giết đám thị vệ phủ Yến vương như làm đồ ăn, nháy mắt đã đả thương vài người.

Yến vương phi đứng phía sau lạnh mặt nhìn tất cả, cuối cùng cắn răng trầm giọng ra lệnh: "Dừng tay, để cho bọn họ đi đi."

Tiêu Ngọc Đình nghe thấy vậy hét lên: "Cô, sao có thể để cho nàng dẫn biểu ca đi."

Yến Trăn cũng không thèm nhắc lại, vung tay lên, thị vệ lui ra, Vân Nhiễm cõng Yến Kỳ từng bước đi rời khỏi viện Mặc Thấm đi về phía phủ Vân vương.

Phố dài yên tĩnh, hoa quế khẽ bay trong gió, dưới ngọn đèn mờ nhạt, bóng người gầy yếu đổ dài cô tịch, tấm lưng nho nhỏ mang sứ mệnh cõng nam nhân, từng bước đi về phía trước. Phía sau cả đoàn người không tiếng động đi theo, mắt đỏ hồng lòng đau kịch liệt.

Quỷ Y Quận Vương Phi​ - Ngô Tiếu TiếuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ