Chương 87: Quận chúa Minh Tuệ trúng kế

257 7 0
                                    

Thích khách tiến đến gần xe ngựa của Vân Nhiễm đều bị giết chết, Yến Kỳ bình tĩnh tới bên ngoài xe ngựa Vân Nhiễm, quan tâm hỏi: "Vân Nhiễm, ngươi không sao chứ?"

Vân Nhiễm vén rèm xe nhìn ra bên ngoài, thấy Yến Kỳ ôn nhuận như ngọc, khẽ cười: "Ta không sao."

Hạ Tuyết Dĩnh nhanh chóng lên tiếng: "Nhiễm Nhi, chúng ta nhanh tới nhà ta đi, ta sợ không kịp."

Vân Nhiễm gật đầu, nói với Yến Kỳ một câu: "Ta đến phủ Vũ An hầu trước, có chuyện gì quay về rồi nói."

Yến Kỳ lại lên tiếng: "Ta hộ tống hai ngươi đi, đề phòng có người lại ra tay."

Dứt lời hắn nhảy lên ngựa, dẫn theo thuộc hạ cùng Long Nhất, Ninh cảnh hộ tống Vân Nhiễm.

Vân Nhiễm nhớ tới một chuyện, mặt mày lạnh lẽo vén rèm lên nhìn Yến Kỳ: "Yến Kỳ, ngươi có tìm được quận chúa Minh Tuệ không?"

Yến Kỳ nhướng mày, liếc mắt nhìn Hạ Tuyết Dĩnh, hắn sợ nàng ta nghe thấy những chuyện này sẽ có bất lợi với họ. Vân Nhiễm lại không lo lắng chuyện này.

"Không sao đâu, ngươi nói đi."

"Ta phái người bí mật vào cung thăm dò, hình như nàng ta trốn trong cung của thái hậu, chúng ta không có biện pháp xông vào đó bắt người."

Vân Nhiễm nắm chặt màn xe, giỏi cho Phượng Quân Dao, cũng biết chọn chỗ trốn, nàng không tin cả đời nàng ta không bước ra khỏi tẩm cung của thái hậu.

Đột nhiên Vân Nhiễm nghĩ tới chuyện gì đó, nở nụ cười nhìn Yến Kỳ: "Yến quận vương, hai ngày sau là Đại Tuyên làm lễ tế trời đúng không?"

Xem ra nàng muốn tính kế quận chúa Minh Tuệ trong lễ tế trời.

"Đúng vậy, hai ngày sau hoàng đế cùng hoàng hậu cử hành lễ tế trời ở chùa Tướng Quốc, để tưởng nhớ các vị tổ tiên, ngoài ra còn cầu nguyện cho vụ xuân mùa màng bội thu, xin trời phù hộ Đại Tuyên."

Yến Kỳ dứt lời, Vân Nhiễm buông màn xe xuống cười bí hiểm, Yến quận vương biết nha đầu kia tính ra tay vào đại lễ tế trời.

Lá gan của nàng cũng thật lớn, Yến Kỳ cũng thở dài, có điều hắn nhất định sẽ giúp nàng được viên mãn, không để lộ ra dấu vết gì. Ra tay ở lễ tế trời, chỉ hơi sơ ý, có thể phạm tội chu di cửu tộc.

Yến Kỳ đưa Vân Nhiễm đến phủ Vũ An hầu, sau đó dẫn người đi thăm dò chuyện khác.

Phủ Vũ An hầu.

Vân Nhiễm còn chưa tiến vào đã nghe thấy bên trong truyền ra tiếng quát lôi đình: "Khóc cái gì, phu nhân còn chưa có chết đâu?"

Trong phòng lập tức im lặng, tất cả các nha hoàn đều ngừng khóc.

Âm thanh lãnh trầm kia lại vang lên: "Tiểu thư nhà các ngươi đâu, lúc này không ở cạnh phu nhân, lại chạy đi đâu rồi."

"Tiểu thư nàng..."

Nhà hoàn cứng miệng, không biết phải trả lời thế nào. Hạ Tuyết Dĩnh dẫn Vân Nhiễm cùng Ninh Cảnh đi vào, vượt qua bình phong.

"Cha, con đã trở về."

Vũ An hầu Hạ Thụy vừa nghe thấy giọng Tuyết Dĩnh, liền bốc hỏa, quát lên: "Tuyết Dĩnh, nương ngươi đã thành ra như vậy, ngươi còn chạy loạn, ngươi có còn là nữ nhi không."

Quỷ Y Quận Vương Phi​ - Ngô Tiếu Tiếuحيث تعيش القصص. اكتشف الآن