Chương 110: Yến Kỳ xin chỉ ban hôn

284 9 0
                                    

Biên giới Tây Tuyết cùng Đại Tuyên, Vân Nhiễm cùng Yến Kỳ thuận lợi ra đến biên giới, kiểm tra cũng không nghiêm khắc, xem ra Cung thân vương Tiêu Chiến nhận định bọn họ đã chết.

Rời khỏi biên giới Tây Tuyết, Vân Nhiễm vén rèm nhìn ra bên ngoài, không ngờ lần này đến Tây Tuyết thật kinh tâm động phách, thiếu chút nữa mất mạng. Cũng may các nàng thuận lợi rời khỏi đó, nhưng không biết Tiểu Cảnh ở lại đối phó với cha con Tiêu Chiến có chuyện gì không?

Vân Nhiễm hơi lo lắng, người bên cạnh lúc này dịu dàng lên tiếng: "Nàng đừng lo lắng, hắn sẽ không có chuyện gì, ta đã dặn dò các huynh đệ Thất Sát chú ý động tĩnh của hắn."

Vân Nhiễm gật đầu, nhẹ nhàng nói: "Hắn có tin gì phải nói cho ta biết."

Nàng khẽ buông màn xe xuống, phía sau có cánh tay vươn tới ôm nàng vào lòng: "Nhiễm Nhi, bây giờ chúng ta đã về tới Đại Tuyên, bản quận vương muốn lập lức nói cho tất cả mọi người biết chuyện của chúng ta."

Vân Nhiễm ngẩng đầu nhìn nam tử tuấn mỹ, khóe môi nở nụ cười nhẹ.

Chuyến đi Tây Tuyết lần này, trải qua thật nhiều nguy hiểm, thu hoạch lớn nhất là xác định tâm ý mình thích Yến Kỳ.

"Yến Kỳ, ta chưa muốn về Lương Thành, ta muốn tới Phượng Thai Huyền thăm sư phụ, giới thiệu chàng với sư phụ của ta."

Vân Nhiễm nói xong, Yến Kỳ buông tay nàng ra: "Giới thiệu ta với sư phụ của nàng?"

Vân Nhiễm gật đầu, chủ động ôm Yến Kỳ, khẽ tựa đầu vào ngực hắn, mềm mại nói: "Ta muốn nói với chàng về chuyện của sư phụ ta, bà là người của Lưu Hoa Đường, chàng đã từng nghe nói qua chưa?"

Yến Kỳ hơi chau mày, nghiêm túc suy nghĩ rồi lắc đầu: "Chưa từng nghe nói."

"Lưu Hoa Đường phụ trách bảo vệ một khối bảo tàng, lần này ta về phủ Vân vương là phụng mệnh sư phụ, tìm một vị minh quân. Sau đó giao bảo tàng trăm năm của Lưu Hoa Đường cho người này, trợ giúp hắn một tay, tổ sư của Lưu Hoa Đường dự đoán, trăm năm sau thiên hạ sẽ loạn. Ông để lại di ngôn tặng bảo tàng cho minh quân, để hắn chấn giữ thiên hạ, khiến những kẻ có dã tâm tranh giành từ bỏ ý định, an phận thủ thường, như vậy thiên hạ sẽ được thái bình."

Ánh mắt Yến Kỳ thâm thúy, không ngờ lại có chuyện như vậy, bảo tàng là thứ biết bao người có dã tâm mơ ước. Trên người Nhiễm Nhi có bí mật lớn như vậy, cũng không phải là chuyện tốt, hơi vô ý một chút, khả năng sẽ rước họa vào thân.

Yến Kỳ nghĩ vậy, nhanh chóng nắm chặt tay Vân Nhiễm.

"Nhiễm Nhi, về chuyện bảo tàng, trăm ngàn lần không được để cho người khác biết, nếu để người có ý đồ biết, sẽ dẫn tới thiên hạ đại loạn. Kẻ có dã tâm nếu biết chuyện này, nàng sẽ gặp nguy hiểm."

Vân Nhiễm gật đầu: "Ừm, ta biết, trừ chàng ra ta cũng không nói cho ai."

Một câu đơn giản lại khiến trong lòng Yến Kỳ ấm áp, trừ hắn ra không nói cho ai, Nhiễm Nhi đang dần tin tưởng hắn. Ngay cả chuyện trọng đại của Lưu Hoa Đường cũng nói cho hắn, khiến hắn cảm thấy hai người ngày càng gắn bó.

Quỷ Y Quận Vương Phi​ - Ngô Tiếu TiếuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ