Chương 109: Vân Nhiễm động tình

337 10 0
                                    

Phía trên vực sâu, sắc mặt Tiễn Tam trắng như giấy, ánh mắt tràn đầy tơ máu, không chút suy nghĩ nhảy xuống vách núi, lao thẳng về phía Vân Nhiễm, không chút do dự.

Tiêu Bắc Dã cũng muốn nhảy xuống, nhưng vừa nhấc chân lên lại thấy phụ vương đang đứng trên vách đá nhìn xuống, giống như đang xem biểu diễn.

Chân Tiêu Bắc Dã ma xui quỷ khiến rụt trở về, hắn không cam lòng chết như vậy. Hắn muốn giết nam nhân này báo thù cho Hoa Kì Quân, nếu bây giờ nhảy xuống, không may sẽ chết sao hắn có thể báo thù, sao có mặt mũi đi gặp những người Hoa Kì Quân đã chết.

Tiêu Bắc Dã lùi về, thân hình nhảy xuống bên cạnh Cung thân vương Tiêu Chiến, khom người bẩm báo: "Phụ vương, ta đã trở về."

Ánh mắt Tiêu Chiến thâm thúy, lạnh lẽo, khóe môi cười thẳng tắp, hắn muốn diệt trừ đứa con này, không ngờ hắn ta lại không chết, mệnh của tiểu tử này cũng thật lớn.

Tiêu Bắc Dã không đợi Tiêu Chiến lên tiếng đã nói tiếp: "Phụ vương, Thanh Yên tiến vào độc cốc, vì trúng độc mạnh, nên đã chết."

Tiêu Chiến nở nụ cười khó hiểu, không nhìn Tiêu Bắc Dã mà nhìn bóng dáng dưới vách núi, lên giọng khiêu khích: "Xem ra ngươi đúng là con ta, tàn nhẫn vô tình như nhau, nếu không sao có thể thờ ơ nhìn nữ nhân mình thích rơi xuống vực sâu."

Tiêu Chiến vừa nói xong, vung tay, phía sau cốc xuất hiện vài tên cao thủ cầm cung tiễn nhằm thẳng vách núi đen.

Trên bờ vực, lúc Tiễn Tam nhảy xuống, thuộc hạ phía sau ngây ngẩn cả người, không ngờ gia lại nhảy xuống không cần suy nghĩ. Vài tên thuộc hạ sau khi bình tĩnh cũng trực tiếp nhảy xuống, ám vệ của Vân Nhiễm cũng nhanh chóng nhảy xuống theo thuộc hạ của Tiễn Tam.

Phía trên Vô Hồn Cốc, Tiêu Chiến không nhịn được tán thưởng: "Đây mới là dũng sĩ chân chính."

Vân Nhiễm kích động nhảy xuống vách núi đen, thân hình rơi nhanh xuống bên cạnh Ninh Cảnh, nàng vươn tay ra ôm lấy thắt lưng hắn. Sắc mặt hắn đã tái nhợt, khóe môi tràn đầy máu, khiến khuôn mặt tinh xảo trở nên thê lương, thân hình hắn mềm nhũn nằm trên tay Vân Nhiễm, giống như một ngọn cỏ không có sức sống.

Vân Nhiễm không nhịn được đau lòng, hét lên: "Ninh Cảnh, Ninh Cảnh."

Gió thổi rất mạnh, tiếng nàng rất to, nhưng Ninh Cảnh không có phản ứng, Vân Nhiễm rơi thẳng xuống vách núi, vì không có vật để leo lên, dù nàng có nội công thâm hậu, nhưng trong thời gian ngắn cũng không có cách thoát khỏi nguy hiểm. Đúng lúc này trên đỉnh đầu đột nhiên vang lên một tiếng gọi lo lắng.

"Nhiễm Nhi."

Một bóng hình nhanh như chớp, nhanh chóng ôm lấy Vân Nhiễm, thân hình ba người khóa lại cùng một chỗ rơi xuống. Vân Nhiễm vừa thấy Tiễn Tam lòng nóng như lửa đốt, nói nhanh.

"Yến Kỳ, ngươi điên rồi, nơi này rất nguy hiểm, ngươi nhanh lên trên đi, không cần lo cho chúng ta."

Nàng không thể bỏ rơi Ninh Cảnh, bởi vì hắn do nàng cứu, nàng không thể không để ý. Nhưng Yến Kỳ đâu có lý do gì để làm vậy.

Quỷ Y Quận Vương Phi​ - Ngô Tiếu TiếuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ