Chương 15: Soát người

162 3 0
                                    

Phía sau hoa viên phủ Yến vương, đèn đuốc sáng rõ, Yến Khang vừa nhìn thấy nữ nhân người đầy phân, sắc mặt khó coi dị thường trầm giọng ra lệnh cho hai ma ma: "Lập tức đưa vương phi đi tắm rửa."

"Dạ, vương gia."

Hai ma ma kiềm chế ghê tởm, nhanh chóng đỡ Yến vương phi lúc này đã ngất đi.

Đợi người đi rồi, Yến vương gia nhanh chóng đánh giá tình hình xung quanh, đôi mày kiếm nhíu chặt, hung ác nham hiểm nhìn khắp nơi, trầm giọng quát hỏi thị vệ phát hiện ra Tiêu Dĩ Nhu: "Làm sao các ngươi phát hiện ra Yến vương phi?"

"Bẩm vương gia, thuộc hạ nghe thấy tiếng động, có một bóng người màu trắng chạy về hướng này nên đuổi theo, sau đó nghe thấy một tiếng "Bùm" Yến vương phi chui lên từ hố phân, bà còn không ngừng hô Thần Nhi! Thần Nhi!"

Sắc mặt Yến vương gia đen lại, ánh mắt sắc bén nhìn hố phân, có chút đăm chiêu, hiển nhiên chuyện đêm nay nhằm vào Tiêu Dĩ Nhu, người này không định giết chết bà ta, mục đích chính chỉ ép bà ta điên.

Người này là ai?

Tiêu Dĩ Nhu luôn ôn hòa với người khác, nhắc đến kẻ thù chỉ có Yến Kỳ cùng Vân Nhiễm. Trước mắt Yến Kỳ không có mặt ở kinh thành, như vậy chuyện này chỉ có thể do Vân Nhiễm gây ra.

Vừa nghĩ tới Vân Nhiễm, ánh mắt Yến Khang ám trầm, thứ nhất tức giận tâm kế nàng độc ác, ép điên bà bà. Thứ hai vì Vân Nhiễm lợi dụng cái chết của Yến Thần dụ Tiêu Dĩ Nhu khiến bà ta điên đảo thần hồn, vậy nàng biết bao nhiêu về chuyện của Yến Thần.

Gió đêm lành lạnh, hậu viện một mảnh âm trầm, sặc sỡ, rất nhiều người chạy tới đây xem náo nhiệt. Triệu trắc phi cẩn thận cung kính nói: "Vương gia! Người nói xem, tỷ tỷ sẽ không sao chứ?"

Nhớ tới nữ nhân kia rơi xuống hố phân, trong lòng Triệu trắc phi chỉ muốn cười to, Tiêu Dĩ Nhu ơi Tiêu Dĩ Nhu, ngươi cũng có ngày hôm nay. Cho dù không có chuyện gì, sau này lộ ra ngoài, cũng đủ để người ta cười nhạo cả đời.

Yến Khang khoanh tay im lặng không nói lời nào, thẳng tới khi đi tới Trăn Viên nơi Tiêu Dĩ Nhu đang ở.

Đám người Triệu trắc phi, Hà di nương đều đi theo.

Lúc mọi người tới, ma ma đã tắm rửa thay quần áo sạch sẽ cho Tiêu Dĩ Nhu. Bà ta mặc một bộ trung y lẳng lặng nằm trên giường, Yến Khang sai người đi gọi đại phu.

Vân Nhiễm dẫn hai tiểu nha hoàn đi tới, cung kính hành lễ với Yến Khang: "Con dâu gặp qua phụ vương."

Yến Khang nhìn chằm chằm Vân Nhiễm, cả nửa ngày không nói câu nào, tới khi đại phu tới, mới lành lạnh thu hồi tầm mắt: "Đứng lên đi."

Đại phu hành lễ với Yến Khang sau đó tới bên giường kiểm tra cho Tiêu Dĩ Nhu, trong phòng cực kỳ yên tĩnh, tất cả mọi người đều nhìn đại phu, sắc mặt ông ta hơi u ám, kiểm tra xong lại dùng ngân châm kích thích não bộ Tiêu Dĩ Nhu. Một lát sau, sắc mặt Tiêu Dĩ Nhu khá lên một chút, nhưng vẫn chưa tỉnh lại.

Đại phu đứng dậy cung kính bẩm báo: "Bẩm vương gia, Yến vương phi không có chuyện gì, nhưng có điều..."

Yến Khang bình tĩnh âm trầm lên tiếng: "Nàng làm sao?"

Quỷ Y Quận Vương Phi​ - Ngô Tiếu TiếuWhere stories live. Discover now