Chương 33: Bản đồ bảo tàng, công chúa cự hôn

285 6 1
                                    

Yến Kỳ đứng dậy tới bên cạnh đỡ Vân Nhiễm, hắn nhìn thích khách đang sợ chết khiếp, dám động tới Nhiễm Nhi.

"Kéo tên này xuống, cắt đứt chân tay, hủy khuôn mặt, ném tới loạn phần cương."

Không khí xung quanh lạng băng, không ai nói được câu nào, Phương Trầm An vung tay lên dẫn người đi hành hình.

Yến Kỳ quay đầu nhìn Trầm Viêm Minh bên cạnh Trầm Thụy, hắn cảm thấy lạnh cả người, Yến Kỳ sâu xa nhìn hắn, nhướng hàng mi hẹp dài: "Trầm đại tướng quân, dạy dỗ lại Trầm Viêm Minh cho tốt, trẫm niệm tình hắn tuổi còn nhỏ, tạm thời tha cho hắn một lần, nhưng tuyệt đối không có lần tiếp theo."

Trầm Thụy mừng rỡ, nhanh chóng lôi kéo Trầm Viêm Minh cảm tạ thánh ân.

Trầm Viêm Minh nhìn thảm hình tàn khốc của Tần Chiêu Vân cùng thích khách, không còn dám vọng tưởng, ngoan ngoãn thành thật, chỉ cần nghĩ tới cực hình bọn họ phải chịu, hắn đã nổi da gà.

"Thần cảm tạ thánh ân."

Giờ khắc này, Trầm Thụy đã thầm tính sẽ dựa vào Yến Kỳ.

Yến Kỳ ý bảo Trầm Thụy đứng dậy, Vân Nhiễm nhìn hắn ôn hòa nói: "Được rồi, bây giờ người đã tìm được, tuy rằng phòng tân hôn đã bị hủy, nhưng nghi thức còn chưa cử hành. Bắt đầu tiến hành nghi thức đại hôn thôi."

Trầm Thụy lập tức đồng ý: "Dạ, hoàng hậu nương nương."

Nhưng Hạ Tuyết Dĩnh lại lên tiếng: "Chờ một chút."

Trầm Thụy nhìn nàng, chỉ thấy nàng khẽ cười nhìn lại hắn: "Trầm Thụy, hôn lễ hôm nay hủy bỏ đi."

Cả người Trầm Thụy mềm nhũn, thiếu chút nữa quỵ xuống, ánh mắt như thủy triều, Trầm Viêm Minh ở bên cạnh nhìn thấy rõ tuyệt vọng trong mắt phụ thân. Hắn chưa từng thấy cha mình như vậy, hắn đột nhiên cảm thấy hối hận. Phụ thân hắn kiêu ngạo nhưng lại thực sự yêu nữ nhân này. Chia rẽ phụ thân rồi, hắn lại không cảm thấy vui.

Hạ Tuyết Dĩnh không nhìn Trầm Thụy mà nhìn Yến Kỳ cùng Vân Nhiễm nói nhanh: "Thần nữ xin hoàng thượng, hoàng hậu đồng ý hủy bỏ hôn lễ."

Trong lòng Hạ Tuyết Dĩnh cũng đau, nhưng nàng không muốn giữa mình và Trầm Thụy có vật cản. Con hắn làm ra chuyện như vậy chứng minh thằng bé hận nàng, nàng không muốn phá hoại tình cảm cha con bọn họ. Tuy Trầm Thụy đánh Trầm Viêm Minh, nhưng nàng biết, hắn thương con, hắn yêu nàng cũng thương con hắn, nếu không muốn khiến hắn khó xử, ắt phải có người rời đi?

Yến Kỳ không lên tiếng, nhìn về phía Vân Nhiễm. Vân Nhiễm nhìn Trầm Thụy, Trầm Thụy đau đớn vội vàng hỏi: "Tuyết Dĩnh, vì sao?"

Hạ Tuyết Dĩnh quay đầu, dịu dàng cười với hắn: "Coi như chúng ta có duyên không phận đi."

Nói xong nàng không dám nhìn Trầm Thụy, nàng sợ nhìn thêm một chút, sẽ mềm lòng.

Vân Nhiễm có chút khó xử, nàng rất mong tất cả những người có tình trong thiên hạ đều tới được với nhau, nhưng nàng sẽ không ép buộc Tuyết Dĩnh.

Vân Nhiễm đồng ý, Hạ Tuyết Dĩnh cười như hoa, giá y đỏ sẫm làm nổi bật lên khuôn mặt trắng như tuyết của nàng, nháy mắt nụ cười của nàng sáng lạn như hoa nở giữa núi rừng. Nàng cúi đầu tạ lỗi với khách nhân: "Hôm nay làm mất thời gian của mọi người, thật sự xin lỗi, hôn lễ bị hủy bỏ, xin mọi người trở về."

Quỷ Y Quận Vương Phi​ - Ngô Tiếu TiếuWhere stories live. Discover now