Chương 57: Giá trên trời cho ngày hoa yến

338 8 0
                                    

Trên đại điện Yến Kỳ nhìn Cơ Kình Thiên cùng Tiêu Bắc Dã cười tươi tắn giọng nói cũng cực kỳ dễ nghe: "Cơ thái tử, Tiêu thế tử, có nguyện ý vì hoa vương đại tài tăng thêm chút phần thưởng không?"

Cơ Kình Thiên mắt trầm u ám, hàn ý cuồn cuộn dâng lên khiến người bên cạnh sợ hãi, nhưng Yến Kỳ không e ngại cười càng rạng rỡ hơn.

Tiêu Bắc Dã cùng Cơ Kình Thiên đều khó chịu, không phải vì tiếc bạc, kỳ thật Đại Tuyên tổ chức hoa vương đại tài bọn họ đã sớm muốn bỏ ra chút phần thương, nhưng hiện tại không phải là bọn họ tự nguyện bỏ ra mà bị người thiết kế lấy ra ý nghĩa hoàn toàn không giống nhau.

Có điều trước mặt mọi người, hai người bọn họ im lặng không lên tiếng về chuyện phần thưởng.

Cuối cùng Cơ Kình Thiên cắn răng, sắc mặt khôi phục bình thường cười cười nhìn Yến Kỳ.

"Lần này chúng ta tới Đại Tuyên, chính là muốn xem hoa vương đại tài, dĩ nhiên đã sớm chuẩn bị phần thưởng, bản cung vì hoa vương đặt mười vạn lượng bạc, năm mươi viên trầm hương châu, năm mươi viên mật tịch châu, năm mươi viên thủy tinh mã não cộng thêm hai mươi viên dạ minh châu."

Cơ Kình Thiên dứt lời không ít người mở to mắt, vẻ mặt khó có thể tin, không ngờ Cơ thái tử lại hào phóng như vậy.

Tiêu Bắc Dã không chịu thua kém cuồng dã lên tiếng: "Tây Tuyết chúng ta cũng đã sớm có chuẩn bị, mười vạn lạng bạc, mười cuộn gấm bích vân, mười quận gấm thục sa, hai cây nhân sâm ngàn năm, hai cây linh chi ngàn năm, hai cây tuyết liên trăm năm, rễ sô đỏ, xại hương, trầm hương mỗi loại hai viên để chúc mừng quán quân hoa vương đại tài năm nay."

Hai người bọn họ nhìn nhau cười, sở dĩ bọn họ ra tay hào phóng là bởi vì Đại Tuyên bao nhiêu năm nay không có hoa vương, bọn họ không tin năm nay hoa vương sẽ xuất hiện.

Cho nên bọn họ cứ mạnh tay làm cao, bọn họ đã nói rõ phần thưởng là dành cho hoa vương, người khác đừng mơ đến.

Yến Kỳ cười càng sâu xa, hoa vương năm nay khác với mọi năm, mọi người sẽ trổ hết tài, chỉ sợ bọn họ sẽ mất nhiều máu.

Ánh mắt Yến Kỳ rơi trên người Vân Nhiễm, lại lướt qua ngoài điện, hắn rất tò mò ai mới là hoa vương năm nay, ai mới thật sự là người cứu hắn.

Trên đại điện, Cơ thái tử Đông Viêm cùng Tiêu thế tử Tây Tuyết đã lấy ra phần thưởng lớn như vậy, người Nam Ly dĩ nhiên không ngồi yên, tuy rằng Tần Văn Hãn không có chuẩn bị phần thưởng cho hoa vương đại tài, nhưng hắn cũng không để bị mất mặt, cho nên nhanh chóng đứng lên.

"Nếu mọi người đều đưa ra phần thưởng, Nam Ly chúng ta cũng không thể thua kém. Ngoài mười vạn lạng bạc, chúng ta bỏ thêm năm mươi viên ngọc, năm mươi viên thạch anh, ngọc bích, nam châu hồ châu mỗi loại năm mươi viên."

Cả điện sôi trào, người người kích động nói về hoa vương đại tài năm nay.

Tam quốc ban ra phần thưởng còn lớn hơn của Đại Tuyên, giá trị có thể nói là trên trời, ước tính trị giá khoảng một trăm vạn.

Quỷ Y Quận Vương Phi​ - Ngô Tiếu TiếuWhere stories live. Discover now