Chương 118: Trong cung gièm pha

242 6 5
                                    

Sắc mặt Sở Văn Hạo càng khó coi, không kiềm chế được lửa giận trong lòng, quát lạnh: "Yến Kỳ, ngươi khinh người quá đáng."

Bị người ta nói thẳng vào mặt không được, còn bị chế nhạo, sao hắn có thể nhẫn được. Thậm chí hắn còn nghĩ có khi nào bây giờ Yến Kỳ cùng Vân Nhiễm biết chuyện của hắn, ngày mai cả Lương Thành sẽ biết chuyện. Trong lòng Sở Văn Hạo phát điên, nhưng hắn không thể tranh cãi, không thể nói cho người khác, người không được là đương kim hoàng thượng.

Trên điện, khuôn mặt tuấn mỹ ung dung của Yến quận vương hiện lên vẻ khó hiểu, nhanh chóng nhìn hoàng thượng: "Hoàng thượng thần có khinh người sao? Thần chỉ quan tâm đến thế tử Cẩm thân vương, hắn làm sao vậy?"

Sắc mặt hoàng thượng lạnh lùng lướt qua Sở Văn Hạo, hắn lập tức dập lửa, cái nhìn của hoàng đế mang tính cảnh cáo, nếu hắn còn gây chuyện, chỉ sợ người sẽ phát hỏa.

Sở Văn Hạo nghẹn khuất, nhưng không dám nói gì, cuối cùng lộ ra khuôn mặt hết trắng lại đỏ.

Vân Nhiễm cùng Yến Kỳ nhìn thấy hắn uất ức, tâm trạng tự dưng tốt lên.

Hoàng đế hỏi Vân Nhiễm: "Quận chúa Trường Bình, ngươi xem bệnh của thế tử có thể chữa không?"

"Bẩm hoàng thượng, thần nữ chưa từng nghe đến y thuật này, nên không biết cách chữa."

Vân Nhiễm nói xong, sắc mặt hoàng thượng trầm xuống, bàn tay nắm chặt lại. Hi vọng vừa đang lên đã tắt ngấm, cảm thấy cả người mềm nhũn.

Vân Nhiễm cũng không vì vậy mà buông tha cho hắn nói nhanh: "Hoàng thượng, loại bệnh này rất khó chữa, thái y trong cung người nào người nấy y thuật đều cao minh, nhưng cũng bó tay trước bệnh của thế tử. Thần nữ nghĩ loại bệnh này vốn không có cách chữa."

Sắc mặt hoàng đế cùng Sở Văn Hạo đen kịt.

Yến Kỳ nói nhanh: "Nếu không thể chữa, vậy thế tử Cẩm thân vương không phải sẽ?"

Yến Kỳ liếc Sở Văn Hạo, làm ra vẻ ngươi thật đáng thương.

Sở Văn Hạo thật muốn đấm một quyền phá tan vẻ mặt sung sướng khi người khác gặp họa trên mặt tên này.

"Chỉ sợ cả đời này thế tử chỉ có thể như vậy, nam nhân mắc phải bệnh này cả đời bị hủy không cần phải nghi ngờ. Cho dù kim tôn ngọc quý, phú quý ngập trời, cuối cùng cũng chỉ là công dã tràng."

Vân Nhiễm bình tĩnh nói, hoàng thượng cảm thấy ngũ tạng như thiêu đốt, nghĩ tới mình có giang sơn vạn dặm, kết quả thành công dã tràng, hắn nổi điên muốn giết người. Cuối cùng không kiềm chế được lửa giận, cuồng bạo đập nát bàn trà, thái giám cùng cung nữ hoảng sợ, Sở Văn Hạo nhanh chóng quỳ xuống: "Hoàng thượng."

Yến Kỳ nhanh chóng nhìn hoàng đế, vẻ mặt mờ mịt: "Hoàng thượng, người làm sao vậy?"

Hắn vừa dứt lời, lại nhìn Vân Nhiễm: "Trường Bình, kiểm tra cho hoàng thượng một chút, sắc mặt người không tốt lắm, giống như bị bệnh."

Yến Kỳ vừa nói xong, Sở Dật Kỳ tỉnh lại, tuy rằng hắn không lên được, nhưng tuyệt đối không thể để lộ chuyện này ra ngoài. Triều thần Đại Tuyên sẽ nghĩ thế nào, dân chúng sẽ nghĩ thế nào, một hoàng đế có bệnh không chữa được, còn không có hoàng tử, chuyện này truyền ra sẽ nổi lên phong ba.

Quỷ Y Quận Vương Phi​ - Ngô Tiếu TiếuWhere stories live. Discover now