Chương 93: Quận Chúa Minh Tuệ chết, Quận Vương ghen

281 8 0
                                    

Nửa đêm, không gian tịch mịch, trời đất một mảnh tối đen.

Trong nhà giam tử tù tràn ngập sương mù, ẩn trong màn sương có tiếng thở dài, vài đạo bóng dáng mờ ảo đạp sương từ từ tiến tới một phòng giam. Chỉ nghe thấy âm thanh như gió: "Phượng Quân Dao, ngươi nợ mạng của ta, đền mạng cho ta, ta đến lấy mạng ngươi."

"Phượng Quân Dao, đền mạng cho ta."

Tinh thần quận chúa Minh Tuệ đang suy sụp, nhanh chóng ngẩng đầu nhìn lại. Thấy một nữ nhân tóc tai bù xù, mặt trắng như tờ giấy, môi đỏ như máu, lưỡi dài, quận chúa Minh Tuệ sợ hãi run run chỉ vào nữ quỷ: "Ngươi là ai?"

"Quận chúa, đúng là hay quên, sao ngươi đã quên nô tỳ, nô tỳ là Ninh Nhi, nô tỳ tới đón quận chúa."

Quận chúa vừa nghe thấy giọng nói nữ quỷ, càng lắc đầu mạnh hơn, lui về góc tường, xua tay: "Không, ngươi đừng tìm ta, ta không muốn chết, ta không muốn chết, ngươi đi đi, Ninh Nhi, ta sẽ đốt cho ngươi nhiều tiền vàng."

Ninh Nhi là nha hoàn trong phủ trưởng công chúa, vì thích Yến quận vương, có một lần nàng ta nói, nam nhân như Yến quận vương, là nữ nhân đều muốn gả cho hắn. Chính vì vậy quận chúa Minh Tuệ ra lệnh cắt lưỡi ném xuống hồ.

"Quận chúa, còn Ngọc Nhi, Ngọc Nhi cũng tới đón ngươi."

Lại có một bóng dáng khác nhẹ nhàng đi tới, là nha hoàn đã từng hầu hạ quận chúa Minh Tuệ, vì quá xinh đẹp, còn hấp dẫn hơn quận chúa, cho nên bị lột da đau đớn đến chết.

Quận chúa nhìn nữ quỷ trong màn sương lộ ra khuôn mặt đầm đìa máu, liền hét lên: "Đừng tới đây, các ngươi đừng tới đây, cút hết đi."

Quận chúa Minh Tuệ òa khóc, liều mạng lui về góc tường, cả người vốn yếu ớt bây giờ lại bị kích thích, điên cuồng hét lên, tim đập nhanh hơn.

Có điều trong màn sương mù lại ngày càng có thêm nhiều bóng dáng đi tới, đều là nữ nhân từng bị quận chúa sai người giết. Có người không có mắt, có người không có miệng, diện mạo khiến người ta chết khiếp. Người người đều tiến tới phòng giam hò hét quận chúa Minh Tuệ đền mạng, Phượng Quân Dao liều mạng chạy trốn, cuối cùng không có chỗ trốn đập đầu vào tường.

Giờ khác này, vì bị kích thích, nàng ta không cảm thấy đau đớn, trong đầu liên tục sám hối, cầu xin: "Các ngươi đừng tới gần đây, ta biết sai rồi, ta không dám nữa, về sau không dám làm như vậy nữa."

Trên đầu Phượng Quân Dao máu chảy ngày càng nhiều, đến khi nàng ta mất quá nhiều máu, không còn chút sức lực nào, thân hình đổ sang một bên, ánh mắt mở thật to. Chết không nhắm mắt nhìn chằm chằm những người kia.

Vài đạo bóng dáng thấy quận chúa Minh Tuệ không nhúc nhích, chậm rãi lui ra ngoài, duỗi tay lau đi hóa trang trên mặt, lộ ra dung mạo tái nhợt, người cầm đầu lạnh lùng lên tiếng: "Đi thôi."

Vài bóng người lắc mình rời đi.

Sáng hôm sau, người cai ngục phát hiện quận chúa Minh Tuệ tự sát trong phòng giam, lập tức bẩm báo lên. Thượng thư hình bộ hoảng sợ nhanh chóng thông báo cho trưởng công chúa Phùng Dực.

Quỷ Y Quận Vương Phi​ - Ngô Tiếu TiếuWhere stories live. Discover now