Chương 40: Vân Nhiễm cứu Yến Kỳ

177 6 1
                                    

Bên trong Hồ Lô cốc, hai bóng người phi thân lên trời, như hai con giao long cuồng chiến giữa không trung. Sức chiến đấu của cả hai vô cùng cường đại, vừa ra tay đã xuất đại nội lực, khiến Hồ Lô cốc bị oanh tạc, đám người Trầm Thụy đang chiến đấu gần đó, vội vàng lo lắng kinh hô: "Hoàng thượng, cẩn thận."

Yến Kỳ nào dám có nửa điểm thiếu tập trung, không để ý tới Trầm Thụy, toàn lực đối phó với Tiêu Chiến, binh lính rung dộng, trận chiến ngày càng kịch liệt, đánh từ Hồ Lô cốc tới tận đỉnh núi.

Lúc này Tiêu Chiến đã hóa ma, hơn mười vạn binh lính kêu thảm, kích thích hắn, mắt đỏ như máu, tóc nháy mắt trắng như tuyết, bay bay trong gió nhìn qua như một yêu quái, hắn ngửa đầu lên trời gầm thét.

"Yến Kỳ, bổn vương với ngươi không đội trời chung."

Hắn điên cuồng hét lên, xông về phía Yến Kỳ, nội lực bùng nổ, liều mạng với Yến Kỳ.

Nơi này đánh nhau loạn thành một đoàn.

Trong thành Đồng Quan có một thiếu niên thấp bé, mặc trang phục của binh sĩ Đại Tuyên, nhanh chóng đi lại trên đường, nhìn thấy vô số người bị thương, một số binh sĩ đang đưa những người này đi chữa trị, ai cũng vội vàng không để ý tới thiếu niên kia. Mọi người chỉ nghĩ đó là một binh sĩ Đại Tuyên, lại không biết đây là hoàng hậu đương triều hoàng hậu Vân Nhiễm.

Trước đó nàng đã lặng lẽ vào Đồng Quan, sợ gây chú ý nên mới giả trang thành binh lính, nàng không dám lơ là. Lão yêu bà nhất định phái người tới Đồng Quan chờ nàng, nếu mình mất cảnh giác, có khả năng sẽ trúng độc thủ của bọn họ, nên mới cẩn thận giả trang, dịch dung.

Tuy rằng bụng năm tháng có hơi lớn, nhưng quần áo của nàng rộng, lúc này không ai chú ý tới bụng của nàng.

Vân Nhiễm đi trên đường, nhìn binh lính đang vận chuyển người bị thương, nhanh chóng giữ lại một tiểu binh: "Hoàng thượng đâu, ngài đang ở chỗ nào?"

Tiểu binh kia không nghĩ nhiều, dễ dàng trả lời: "Hoàng thượng dẫn đại quân ép Tây Tuyết vào Hồ Lô cốc, bây giờ hai bên đang giao chiến."

Tiểu binh giờ mới kinh hãi, ai hỏi hoàng thượng vậy, nhanh chóng quay đầu, lại không thấy người. Hoảng loạn, lẽ nào mình vừa bị ảo giác, nghe thấy có người hỏi tin tức của hoàng thượng. Xem ra gần đây người chết nhiều quá, nên bị ảnh hưởng, tiểu binh nâng người bị thương tiếp tục đi về doanh trại để chữa trị.

Vân Nhiễm đi rất nhanh tới cửa Nam, lòng nàng nóng như lửa đốt, nàng lo lắng, Yến Kỳ đã xảy ra chuyện, nên không dám trì hoãn.

Cửa phía Nam đóng chặt, Vân Nhiễm không gọi người mở mà dùng khinh công vọt qua tường thành, lúc này hoàng thượng dẫn Đại Tuyên bao vây quân Tây Tuyết trong Hồ Lô cốc mới khiến binh lính khẽ thả lỏng, nên Vân Nhiễm mới có cơ hội thoát ra. Vân Nhiễm bay qua tường thành đi về phía Hồ Lô cốc, nhưng trong bụng còn có đứa nhỏ, nên không dám đi quá nhanh.

Hồ Lô cốc, tràn đầy xác người, máu chảy thành sông, mười lăm vạn quân Tây Tuyết, bị quân Đại Tuyết giết chỉ còn đường trốn chạy lên núi, nếu không phải ba ngày chưa được ăn, bọn họ đâu tới mức chật vật, thất bại thảm hại như vậy.

Quỷ Y Quận Vương Phi​ - Ngô Tiếu TiếuWhere stories live. Discover now