Chương 28: Chỉnh dung, cáo ngự trạng

280 4 0
                                    

Xung quanh cung Vân Hoa khảm dạ minh châu, ánh sáng như một tầng lụa mỏng, khuôn mặt Vân Nhiễm hiện lên tia kinh hoàng, Yến Kỳ lo lắng khẽ sờ trán nàng, khẩn trương lên tiếng: "Nhiễm Nhi! Nàng sao rồi? Sao lại thế này?"

Vân Nhiễm nâng mắt nhìn Yến Kỳ, nụ cười còn khó coi hơn khóc, giọng buồn bực tới cực điểm: "Yến Kỳ, tại sao chúng ta đang yên lành lại thành biểu huynh muội."

Nếu ngay từ đầu nàng biết, chỉ sợ chưa chắc đã gả cho hắn, bởi vì họ hàng gần kết hôn rất dễ sinh ra con dị dạng. Vân Nhiễm càng nghĩ càng lo lắng, bàn tay vô thức khẽ sờ bụng.

Yến Kỳ cảm nhận được sự khác thường, sắc mặt Nhiễm Nhi thật khó coi, chẳng lẽ nàng bị bệnh?

"Nhiễm Nhi, rốt cuộc nàng sao vậy? Có muốn tuyên ngự y tới không?"

Vân Nhiễm lắc đầu nhìn Yến Kỳ lo lắng, ánh mắt như đầm bích ba, như thể thật sự bị nàng dọa.

Cuối cùng Vân Nhiễm cũng bình tĩnh lại, hiện tại cũng đã gả cho hắn, còn nghĩ gì, về phần bảo bảo, còn chưa biết thế nào.

"Không có việc gì, chỉ là không nghĩ chúng ta là biểu huynh muội."

"Chúng ta là biểu huynh muội thì có vấn đề gì?" Yến Kỳ khó hiểu, nàng là biểu muội của hắn thì sao, biểu huynh muội càng thêm thân thiết có cần bị dọa tới mức như vậy không.

"Biểu huynh muội kết hôn dễ dàng sinh ra bảo bảo ngốc."

Vân Nhiễm chậm rãi nói, Yến Kỳ cứng người, ánh mắt khẽ co rút, sau đó nhanh chóng phủ định: "Sao có thể, Nhiễm Nhi, nàng suy nghĩ nhiều. Có rất nhiều biểu huynh muội thành thân, chưa từng nghe qua chuyện này."

"Không phải tất cả, nhưng có vài người, nên ta sợ hãi."

"Nàng nghe từ đâu?" Yến Kỳ có chút không quá tin tưởng, ôm nàng vào lòng, cúi đầu khẽ hôn nàng một chút: "Được rồi, đừng tự dọa mình, sẽ không, chúng ta vĩ đại như vậy, con chúng ta nhất định xuất sắc nhất."

Vân Nhiễm nằm trong lòng Yến Kỳ, im lặng không hé răng, bây giờ nàng đã gả cho hắn, đứa nhỏ cũng đã có, lo lắng cũng không thể thay đổi, vẫn nên bình tĩnh, đừng tự dọa chính mình.

Trong tẩm một mảnh yên lặng, Vân Nhiễm trợn tròn mắt, hỏi Yến Kỳ: "Sao chúng ta tự nhiên lại thành biểu huynh muội?"

Yến Kỳ cười, xoa đầu Vân Nhiễm bá đạo nói: "Nhiễm Nhi, đêm đã khuya đừng suy nghĩ miên man, con sẽ không sao, nó nhất định sẽ thông minh đáng yêu mê người, giống như nàng và ta. Chúng ta thông minh như vậy sao có thể sinh ra đứa nhỏ không tốt."

Yến hoàng đế không tin có chuyện như vậy, cho rằng Vân Nhiễm nghĩ nhiều.

Vân Nhiễm nghĩ tới sáng mai Yến Kỳ còn phải vào triều sớm, bây giờ đêm đã khuya, vì mình suy nghĩ linh tinh quấy rầy hắn nghỉ ngơi, cuối cùng cũng nhắm mắt chậm rãi ngủ.

"Ừ, ngủ đi."

Từ khi biết mình cùng Yến Kỳ là biểu huynh muội, tâm trạng Vân Nhiễm luôn buồn bực, nhưng cuối cùng nàng cũng nghĩ ra một cách hay. Trước kia nàng theo sư phụ luyện công, không phải võ công tầm thường, có khả năng chữa trị kinh mạch, thiên phách thần chú. Cho nên nếu dùng chương thiên phách nuôi dưỡng đứa nhỏ trong bụng chắc sẽ không có vấn đề gì.

Quỷ Y Quận Vương Phi​ - Ngô Tiếu TiếuWhere stories live. Discover now