Chương 61: Nửa đêm tới cửa, nhận tội chịu đòn

339 11 0
                                    

Trong viện Như Hương, Vân Nhiễm cầm thiếp canh của Yến Kỳ, sắc mặt khó coi, nàng cũng không tin Yến Kỳ thật lòng tới cầu thân, hắn làm như vậy là vì nàng giành được vương miện hoa vương sao? Cảm thấy không đúng lắm, hắn không phải loại người vì nàng phát ra hào quang mà thích nàng, như vậy chỉ còn một khả năng.

Người này vì quá kinh ngạc, cho nên muốn tính kế nàng, nàng cũng không ngốc đến mức tin đây là thật, nếu nàng giữ lại thiếp canh, chỉ sợ Yến tiện nhân sẽ châm chọc nàng.

Vân Nhiễm cầm bút lông viết vài chữ kèm theo thiếp canh đưa cho Sơn Trà: "Ngươi đem thư này đưa cho Triệu Hổ, bảo hắn đem tới phủ Yến vương, nhớ rõ giao tận tay Yến quận vương."

"Vâng, nô tỳ đã rõ."

Sơn Trà không biết quận chúa viết cái gì, có điều quận chúa rất tức giận, hơn nữa nàng ta cũng không nghĩ ra được Yến quận vương làm vậy là có ý gì, đưa thiếp canh tới, không phải hắn đã từ hôn quận chúa sao? Bây giờ lại đưa thiếp canh tới là muốn làm gì?

Sơn Trà không hiểu nhanh chóng đi ra ngoài đem thư cùng thiếp canh đưa cho Triệu Hổ, để hắn tới phủ Yến vương giao tận tay Yến quận vương.

Vân Nhiễm ở trong viện Như Hương mắng chửi người đưa thiếp canh tới, trong lòng cũng cảm thấy khó hiểu.

Yến tiện nhân thật sự khinh người quá đáng, nói không chừng hắn muốn khiêu khích nàng, đầu tiên tặng lễ, giờ lại đưa thiếp canh, ngẫm lại từ trước tới giờ hai người đều đối chọi gay gắt, hắn sẽ tốt bụng thế sao? Dùng ngón chân để suy nghĩ cũng biết là không thể.

Vân Nhiễm giận dữ lấy giấy viết chữ như rồng bay phượng múa, nhìn vài chữ to này, tâm tình nàng bỗng tốt lên cười ha hả.

Sơn Trà từ ngoài cửa đi tới, nhìn thấy chủ tử cười vui vẻ, không khỏi kinh hãi, có lẽ nào quận chúa bị Yến quận vương chọc tức điên rồi.

"Quận chúa."

"Tới, đem tờ giấy này dán ngoài cửa phủ Vân vương, ta không tin kẻ họ Yến còn tiếp tục cười được."

Sơn Trà cầm giấy lên, cẩn thận quan sát, vài chữ trên đó nàng biết, đọc ra theo bản năng.

"Người nào họ Yến và chó không được đi vào."

Người nào họ Yến còn có thể là ai, Sơn Trà kinh hãi không nói nên lời, lá gan của quận chúa thật sự rất lớn, Yến quận vương là tâm phúc của hoàng thượng, chưởng quản giám sát ti, nàng làm như vậy, nếu Yến quận vương trở mặt, có thể sẽ gặp phiền phức.

"Quận chúa, như vậy có được không?"

Vân Nhiễm liếc Sơn Trà một cái, phát hiện vẻ mặt nàng đang ngỡ ngàng kinh khủng, Vân Nhiễm nâng mày, cười hỏi: "Vì sao không được, ngươi xem ta có nói rõ là ai sao, người nào họ Yến, cả Đại Tuyên không phải chỉ có mình hắn mang họ Yến, huống chi tại hắn tính kế ta chẳng lẽ ta không thể đánh trả một chút, ta làm vậy đã là khách khí rồi, nếu không trực tiếp, Yến Kỳ cùng chó không thể vào."

Vân Nhiễm nói xong trừng mắt liếc Sơn Trà: "Còn không đi nhanh."

"Dạ, quận chúa." Sơn Trà chạy băng băng ra cửa, đem chữ quận chúa vừa viết dán lên cửa.

Quỷ Y Quận Vương Phi​ - Ngô Tiếu TiếuWhere stories live. Discover now