Chương 66: Định Vương kinh ngạc. Ngươi là ca ca của ta

344 10 0
                                    

Yến Kỳ cùng Định vương đấu mắt, không ai chịu nhường, Tiêu Bắc Dã ở bên cạnh Vân Nhiễm vẫn không nói gì lại lên tiếng: "Không phải Kinh Vệ Quân có trách nhiệm bảo vệ kinh thành sao, bây giờ lại đi giết người, như vậy còn ai dám để cho bọn họ bảo vệ, còn không bằng xóa bỏ Kinh Vệ Quân."

Tiêu Bắc Dã vừa lên tiếng, sắc mặt Định vương càng thêm trầm, quát Tiêu Bắc Dã: "Câm miệng, Tiêu Bắc Dã, đây là chuyện của Đại Tuyên, không tới lượt người Tây Tuyết lên tiếng."

Yến Kỳ thản nhiên nhắc nhở Định vương: "Chính vì có người Đông Viêm, Tây Tuyết, Nam Ly đang ở nước ta, Định vương càng phải làm gương, không cho kẻ khác có cơ hội nói nhảm. Nếu Định vương bao che cho kẻ giết người, lại là đại thống lĩnh Kinh Vệ Quân, người trong thiên hạ sẽ nói Đại Tuyên thế nào, nói về Định vương như thế nào."

Hiếm khi Tiêu Bắc Dã không đối chọi gay gắt với Yến Kỳ lên tiếng: "Có lẽ Đại Tuyên các ngươi khác biệt với các quốc gia khác, chỉ cần có thân vương bảo vệ, có thể trốn tranh được luật pháp."

Ánh mắt Sở Dật Lâm u ám, bắn ra tia sắc bén nhằm thẳng Yến Kỳ cùng Tiêu Bắc Dã, từ bao giờ hai kẻ này lại cùng chung chí hướng.

Không phải hắn không xử phạt Hạ Cao, mà muốn đích thân mình mang về xử lý. Hạ Cao nhất định không sống được, nếu để hắn tự mình xử lý có thể bảo vệ được Kinh Vệ Quân, nhưng nếu để rơi vào tay Yến Kỳ, Hạ Cao không chỉ là nghi phạm giết người, mà còn có trách nhiệm chưởng quản Kinh Vệ Quân, chỉ sợ Kinh Vệ Quân sẽ không giữ được, cho nên bằng bất cứ giá nào Sở Dật Lâm cũng không để Yến Kỳ bắt Hạ Cao đi.

"Người tới, dẫn Hạ Cao đi."

Định vương ra lệnh cho thuộc hạ bên ngoài, vài tên nhanh chóng chạy vào bắt lấy Hạ Cao. Hạ Cao vốn định phản kháng, nhưng nhìn một vòng những người trong phòng, cuối cùng lại thôi, mặc cho thuộc hạ Định vương bắt lấy, hơn nữa trong đáy lòng hắn còn một chút hi vọng. Nếu mình rơi vào tay vương gia, vương gia có thể bí mật thả hắn ra, nếu rơi vào tay giám sát ti, hắn chỉ có đường chết, cho nên Hạ Cao vẫn không nhúc nhích, để cho người khác áp giải đi ra ngoài.

Cánh tay Yến Kỳ duỗi ra, cản đường Hạ Cao, nâng mắt nhìn Sở Dật Lâm, khóe môi cười như nước giống như trời xanh mây trắng, nhưng trong mắt nhằm thẳng Định vương bắn ra hàn khí, ôn nhuận lên tiếng: "Định vương xác định muốn dẫn Hạ Cao đi?"

"Đúng vậy."

Ngoài mặt tuy rằng Định vương bất động thanh sắc, nhưng trong lòng đã thực nóng ruột, một câu vừa dứt, vung tay lên cho thuộc hạ dẫn Hạ Cao ra ngoài.

Yến Kỳ không nhiều lời với hắn, hướng ra ngoài hét như sấm: "Người đâu, bắt Hạ Cao lại cho bản quận vương, ai dám trái lệnh, giết."

Sắc mặt Định vương nháy mắt trở nên khó coi, gắt gao nhìn chằm chằm Yến Kỳ: "Yến Kỳ ngươi dám."

"Định vương điện hạ có thể thử xem bản quận vương có dám không, Yến Kỳ ta nếu đã nói bắt Hạ Cao, nhất định sẽ bắt được, bất kể kẻ nào đều không ngăn cản được, vương gia vẫn nên suy nghĩ lại đi."

Quỷ Y Quận Vương Phi​ - Ngô Tiếu TiếuWhere stories live. Discover now