Chương 32: Đánh chết Tần Chiêu Vân

195 5 0
                                    

Trong bóng đêm, ngọn lửa bừng bừng như rồng lửa bay lượn, nhưng không ai để ý tới, tất cả đều chỉ nhìn chằm chằm hoàng hậu, Trầm Thụy gầm lên: "Nương nương, là kẻ nào gây ra?"

Vân Nhiễm chậm rãi ngẩng đầu, mọi người nhìn theo tầm mắt của nàng, liền thấy thiếu niên tầm mười ba mười bốn tuổi, sắc mặt trắng bệch đang ngồi dưới đất, hắn hoảng sợ tuyệt vọng nhìn mọi người, cuối cùng ánh mắt dừng trên người phụ thân.

Trầm Thụy có chút không thể tin được lên tiếng: "Viêm Minh, hoàng hậu nói, kẻ đêm nay bắt cóc Tuyết Dĩnh, nhốt nàng trong phòng, có ý đồ thiêu chết nàng nàng là Viêm Minh?"

Vân Nhiễm không nói gì, ánh mắt u ám nhìn chằm chằm Trầm Viêm Minh. Tuy rằng hắn có ý đồ thiếu chết Hạ Tuyết Dĩnh, nhưng hắn chỉ là một thiếu niên mới mười ba, mười bốn, tâm trí chưa trưởng thành, chưa đủ độc ác tàn nhẫn. Nếu bản chất hắn tàn ác, hắn hoàn toàn có thể giết chết Tuyết Dĩnh rồi mới ném xác vào trong phòng châm lửa, hủy thi diệt tích, nhưng hắn sợ, nên chỉ hạ thuốc mê nàng rồi giấu trong phòng.

Lúc này, mọi người nhìn chằm chằm Trầm Viêm Minh. Trầm Thụy đã muốn điên, hắn nghĩ không ra tại sao con mình phải làm như vậy.

"Trầm Viêm Minh, ngươi dám làm ra chuyện như vậy, ngươi muốn giết Tuyết Dĩnh, ta đánh chết ngươi."

Trầm Thụy buông Hạ Tuyết Dĩnh ra, nhanh chóng đi tới nhấc bổng Viêm Mình gầy yếu lên, đánh mạnh vài quyền lên người hắn, vừa đánh vừa gầm rú.

"Ngươi còn nhỏ, không học vấn, không nghề nghiệp, thế nhưng lại học giết người, còn là giết nữ nhân ta muốn cưới."

Trầm Viêm Minh bị đánh vài quyền, sắc mặt càng thêm tái nhợt.

Hạ Tuyết Dĩnh cố gắng gượng dậy, hét lên: "Trầm Thụy, buông hắn ra, ngươi sẽ đánh chết hắn, ta lệnh cho ngươi buông hắn ra, nếu không ta không gả."

Nếu Trầm Thụy đánh chết Trầm Viêm Minh, dù nàng có gả cho hắn, giữa hai người vẫn chôn giấu một ngòi nổ, chi bằng nàng không gả.

Tiếng hét chói tai của Hạ Tuyết Dĩnh khiến Trầm Thụy dừng tay lại, nhưng Trầm Viêm Minh lại như con nhím bị kích thích hét lên: "Câm miệng! Ta không cần ngươi cầu xin, là ngươi, chính ngươi cướp đi tất cả của mẫu thân, vị trí Trầm phu nhân phải là của mẹ ta, dựa vào đâu thuộc về ngươi."

Trầm Viêm Minh khóc thét lên, nhìn Trầm Thụy: "Người đánh chết ta đi, đánh chết ta có thể cùng nữ nhân này song túc song phi, ta đi tìm mẫu thân. Lúc còn mẫu thân người chưa từng yêu bà. Bà một mình nuôi ta lớn, người không hỏi một câu, ta tưởng người quá bận, không có thời gian chăm sóc mẹ con ta. Nhưng người định cưới nữ nhân này, một lòng một dạ yêu nàng, đối xử tốt với nàng, vì sao trước đây không tốt với mẫu thân?"

Trầm Thụy đen mặt khi nghe Trần Viêm Minh chất vấn, mẫu thân hắn ta là biểu muội của hắn, căn bản không phải người hắn yêu. Là do nương hắn trước khi qua đời mạnh mẽ nhét cho hắn, sau đó hắn lại đầu quân lập công, cùng mẫu thân Trầm Viêm Minh chung đụng ít, xa cách nhiều. Không ngờ hắn ta lại ghi hận lên người Hạ Tuyết Dĩnh. Sắc mặt Trầm Thụy âm trầm tới đáng sợ.

Quỷ Y Quận Vương Phi​ - Ngô Tiếu TiếuWhere stories live. Discover now