Chương 105: Cha con giành nữ nhân

241 6 0
                                    

Xung quanh nổi lên tiếng bàn tán, Du Thanh Yên nhanh chóng lên tiếng: "Quận chúa, ngươi ăn nói linh tinh gì vậy, rõ ràng là ngươi đẩy đường tỷ, hơn nữa ta nghe nói ngươi am hiểu nhất là dùng độc, nhất định là ngươi ra tay với đường tỷ."

Du Thanh Yên càng nói càng đắc ý.

"Chính xác, là ngươi ra tay với đường tỷ, âm thầm hạ dược, lại đẩy nàng, ngươi làm vậy là vì che dấu chuyện hạ dược."

Du đại tiểu thư dứt lờ Ninh tiểu gia lên tiếng trước tiên: "Tiện nhân, dám vu oan cho Vân tỷ tỷ."

"Ngươi dám bắt nạt tiểu nương tử nhà ta, bổn đại gia chăm sóc ngươi."

"Ta cũng đến chăm sóc ngươi."

Ninh tiểu gia cùng Tiễn Tam đi về phía trước, Du Thanh Yên khó coi lui về phía sau hét ầm lên: "Hoàng thượng, cứu mạng."

Vân Nhiễm nhanh chóng kiềm chế hai người này: "Trở lại."

Ninh tiểu gia cùng Tiễn Tam an phận lui về, Vân Nhiễm lạnh lùng liếc bọn họ, hai người nhận ra ý tứ cảnh cáo, lập tức nở nụ cười tỏ vẻ ta rất ngoan, ta không phạm lỗi.

Vân Nhiễm thu hồi tầm mắt nhìn Du Thanh Yên lên tiếng: "Du đại tiểu thư, ngươi nói ta hạ dược, gần đây ta không đi vấn an Du phi nương nương, cho nên không có cơ hội, Nguyệt Quế cùng Đông mai có thể làm chứng, mặt khác loại dược này phải hạ trong nước trà. Ta không có cơ hội tiếp xúc với Du phi, cho nên ngươi không nên dùng cách này để hãm hại ta, hơn nữa chỉ cần Du phi vừa tỉnh lại hỏi nàng sẽ biết, nàng từng uống trà của ai."

Vân Nhiễm vừa nói xong, ngự y ở nhanh chóng bẩm báo: "Hoàng thượng, nương nương tỉnh lại."

Du phi mở to mắt nhìn Du Thanh Yên, không chớp mắt, không rơi lệ. Nàng đã nghe thấy những lời Vân Nhiễm nói, hóa ra là đường muội hạ dược nàng. Rất ít người biết chuyện nàng mang thai, bởi vì năm đó hoàng hậu khó sinh là do người hãm hại, mục đích không để nàng ta sinh hoàng tử. Bây giờ nàng lại có thai, nàng dấu không để bất kì ai biết, bao gồm cả hoàng thượng, chỉ cần nàng sinh con trai, con nàng sẽ thành thái tử, không ngờ cuối cùng vẫn không có đứa nhỏ. Nàng lừa tất cả mọi người, nhưng không dấu đường muội thường xuyên vào cung, không ngờ nàng lại ra tay.

Du phi rơi lệ, sắc mặt hoàng thượng Tiêu Kiền khó coi trầm giọng hỏi Du phi.

"Du phi, trước đó nàng uống trà với ai, bị kẻ nào hãm hại?"

Du Thanh Yên toát mồ hôi, nếu đường tỷ nói là nàng, khẳng định nàng chết không có chỗ chôn. Dù là con dâu của phủ Cung thân vương cũng không có ngoại lệ, tuy rằng vương gia quyền thế ngập trời, nhưng ông còn chưa lên ngôi hoàng đế vẫn còn kiêng kị thân phận của mình. Cho nên nếu đường tỷ nói ra, Cung thân vương sẽ không bảo vệ nàng, ông là người vô tình vô nghĩa.

Tuy Du Hải Đông hận Du Thanh Yến, nhưng nàng ta cũng là người họ Du, nếu mình nói là Thanh Yên làm, phủ hộ quốc tướng quân nhất định sẽ đối phó với người nhà nàng. Bây giờ đứa nhỏ đã mất, nàng nói ra thì có tác dụng gì. Du Hải Đông nhắm mắt lại, nước mắt rơi xuống, bất lực nói: "Bẩm hoàng thượng, thiếp thân không có uống trà mới ai, có thể là do thần thiếp ăn phải đồ gì đó không tốt, cho nên mới sinh non."

Quỷ Y Quận Vương Phi​ - Ngô Tiếu TiếuWhere stories live. Discover now