Chương 114: Phản đồ

258 6 3
                                    

Trong tửu lâu Hảo Lai Khách, không ít người đang thì thầm to nhỏ, nhưng thấy quận vương nhìn xuống, lập tức ngậm miệng, không ai dám nói thêm gì, dỏng tai lắng nghe động tĩnh.

Yến Kỳ thu hồi tầm mắt nhìn quận chúa Nhược Uyển, lạnh nhạt lên tiếng: "Đến tửu lâu, không ăn cơm, chẳng lẽ nói chuyện phiếm?"

Hắn cũng không thèm nhìn quận chúa Nhược Uyển, quay sang dịu dàng nói với Vân Nhiễm: "Nhiễm Nhi, chúng ta lên thôi."

Vân Nhiễm gật đầu, cũng không để ý tới nàng ta, theo sau Yến Kỳ lên lầu hai. Lúc đi qua bên người Nhược Uyển, nàng ta bỗng gọi: "Tỷ tỷ."

Vân Nhiễm đứng như trời trồng, thiếu chút nữa ngã ngửa, nàng bị dọa, không phải gọi mình chứ.

Vân Nhiễm nâng mắt nhìn qua, thấy Nhược Uyển cười như nắng nói: "Tỷ tỷ đến ăn cơm với quận vương sao? Hay là để muội muội ngồi cùng với mọi người."

Yến Kỳ quay đầu lại, ánh mắt lạnh lùng muốn bùng nổ. Có điều Vân Nhiễm đã trực tiếp từ chối: "Không được."

Ánh mắt Nhược Uyển có chút tối lại, không ngờ nàng ta bày ra vẻ mặt thân thiện, nữ nhân này lại không cho nàng ta bất cứ cơ hội nào.

Vân Nhiễm nói từng chữ: "Nhược Uyển, tốt nhất ngươi hãy dừng tay đi. Nếu không người bị thương sẽ là chính mình, ta cùng Yến Kỳ không chấp nhận bất cứ kẻ nào, ta cũng không thích nhận nữ nhân khác gọi mình là tỷ tỷ."

Nói xong, Vân Nhiễm cũng không thèm nhìn sắc mặt Nhược Uyển, lướt qua người Yến Kỳ lên lầu. Còn không quên trừng mắt liếc Yến Kỳ một cái, đều là tên này đưa phiền toái tới tìm nàng.

Ánh mắt Yến Kỳ lạnh băng nhìn Nhược Uyển, giọng nói vang khắp sảnh Hảo Lai Khách.

"Nhược Uyển, bản quận vương đã nói rồi, ta không thích ngươi, chỉ thích mình Trường Bình. Nếu không phải nể thân phận tiểu quận chúa phủ Cẩm thân vương, bản quận vương đã không khách sáo với ngươi. Sau này đừng dây dưa với bản quận vương, ta không có hứng thú."

Nói xong Yến Kỳ xoay người đi lên lầu, Nhược Uyển đứng phía sau cứng đờ, nàng nghe thấy không ít người trong sảnh bàn tán.

"Hóa ra quận chúa Trường Bình với Yến quận vương yêu nhau, quận chúa Nhược Uyển cố tình chen vào giữa bọn họ."

"Cái gì mà nhị nữ tranh nhất phu, sự thật là quận chúa Nhược Uyển muốn tranh với quận chúa Trường Bình."

"Đúng vậy, người ta yêu nhau, đây là rõ ràng là cố tình gây sự mà?"

"Cũng không thể nói như vậy. Yến quận vương tao nhã vô song, ôn nhuận như ngọc, nữ nhân đều thích hắn, quận chúa Nhược Uyển thích hắn cũng không có gì lạ."

Sắc mặt Nhược Uyển lúc trắng lúc hồng, không ngờ Yến Kỳ không cho nàng ta chút mặt mũi nào, đẩy nàng ta lâm vào hoàn cảnh như vậy.

Nhược Uyển cắn răng, nước mắt vòng quanh, liếc nhìn lầu hai. Nhớ đến những lời lạnh lùng của Yến Kỳ đối với mình, còn đối với Vân Nhiễm lại dịu dàng, rõ ràng là hai thái cực đối lập.

Quỷ Y Quận Vương Phi​ - Ngô Tiếu TiếuUnde poveștirile trăiesc. Descoperă acum