Chương 73: Tuyển tú ngoài ý muốn

269 9 0
                                    

Ngoài cửa cung Trữ Tú có mấy đạo bóng dáng đang tiến vào, đi đầu là hoàng thượng Sở Dật Kỳ mặc long bào, đầu đội kim quan, toàn thân tỏa ra quý khí, hoàng thượng vừa bước vào đại điện đã khiến không ít nữ tử nhớ nhung tim đập loạn nhịp, cảm thấy hoàng thượng thật oai phong uy vũ, nếu có thể ở bên cạnh chăm sóc người thì thật tốt.

Bên cạnh hoàng thượng Sở Dật Kỳ chính là một bóng dáng thanh nhã, hoàng hậu nương nương đương triều, cạnh nàng là thái hậu nương nương.

Ngoại trừ những người này còn có một số nhân vật khác đi theo hoàng thượng tới đây, Định vương Sở Dật Lâm, Yến quận vương Yến Kỳ, công chúa An Nhạc Sở Thanh Dịch, mọi người đang chậm rãi tiến vào đại điện.

Vân Nhiễm không nhìn những người khác, chỉ nhìn chằm chằm người ngọc thụ lâm phong, tươi như hải đường thắm như mẫu đơn, khí chất như tuyết liên. Bây giờ trong đầu nàng chỉ có một suy nghĩ, phải giết chết người này, sau đó hung hăng cắt hai chân hắn, dám can đảm động thủ trên mặt nàng.

Thực tế, lúc trước nàng cũng từng có suy nghĩ như vậy trong đầu, nhưng không muốn mặt bị xấu, cho nên mới không hạ dược khiến mặt mọc mụn linh tinh. Nhưng hiện tại tên này không những hạ dược trên mặt nàng, còn kèm theo mùi hôi tanh khó chịu, khiến nàng muốn phát điên giết giười.

Yến đại quận vương làm như không nhìn thấy, không liếc mắt nhìn chỗ nàng, ôn nhuận tao nhã đi theo hoàng hượng, vẻ mặt cao cao tại thượng không dính hạt bụi, khiến không ít nữ nhân động lòng, đánh chủ ý, nếu không được hoàng thượng lựa chọn, đem các nàng chỉ hôn cho Yến quận vương cũng tốt."

Tất cả mọi người ở đây, sắc mặt khó coi nhất phải là Định vương, nhìn khắp điện đều là mỹ nhân, trong lòng nảy sinh dục vọng chiếm đoạt, thân là hoàng thân, hắn lại chỉ có thể cưới một nữ nhân vô dụng còn phải mang ơn hoàng huynh, mà hoàng huynh có thể sở hữu tất cả những mỹ nhân này, chỉ cần hắn muốn sẽ nạp vào cung làm phi, ông trời cũng thật thiên vị.

Trong lòng Định vương phẫn hận, âm ngoan nhìn chằm chằm Sở Dật Kỳ, bàn tay nắm chặt lại, ánh mắt rơi xuống trên người thái hậu nương nương, lóe lên tia căm tức, lúc trước hắn cũng tham gia tranh giành ngôi thái tử, mẫu hậu cùng Mai gia lại ủng hộ hoàng huynh không ủng hộ hắn, nếu mẫu hậu giúp hắn nhất định hắn sẽ là người kế vị.

Người ngồi trên đại điện bây giờ cũng chính là hắn Sở Dật Lâm, nếu hắn có thể ngồi lên ngôi vị cửu ngũ chí tôn, giang sơn xã tắc, châu báu mỹ nhân đều nằm trong tay hắn.

Hoàng thượng Sở Dật Kỳ không biết suy nghĩ trong lòng Định vương, thời khác này trong lòng hắn rối rắm, dẫn vài người đi tới chính giữa điện, ánh mắt theo bản năng tìm kiếm hình bóng của Vân Nhiễm.

Tuy rằng hôm nay rất nhiều mỹ nhân, nhưng trong lòng Sở Dật Kỳ, Vân Nhiễm chiếm một vị trí quan trọng, bởi vì nàng là hoa vương. Lịch sử các hoa vương làm hoàng hậu, Đại Tuyên sẽ mưa thuận gió hòa, dân giàu nước mạnh. Hiện tại tuy Vân Nhiễm không thể làm hoàng hậu nhưng có thể để nàng làm quý phi, ngày sau nếu có thể sinh ra hoàng tử nàng sẽ là hoàng hậu, đây là ý trời.

Quỷ Y Quận Vương Phi​ - Ngô Tiếu TiếuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ