Chương 67: Đại hôn, công chúa bị hại

328 10 0
                                    

Trong phòng, sắc mặt Vân Nhiễm âm trầm khó coi, trừng mắt giận Yến Kỳ, nếu Yến Kỳ còn không đi nàng thật sự sẽ trở mặt, Yến Kỳ thấy tình thế bức bách, cuối cùng cũng đứng dậy rời đi, nhưng trước khi đi còn không quên dặn dò Vân Nhiễm.

"Vân Nhiễm, ngươi nhớ kỹ trăm ngàn lần không được quá gần gũi với Tiêu Bắc Dã, người này dụng tâm kín đáo, ngươi quá thân thiết với hắn có ngày sẽ hối hận."

Sắc mặt Vân Nhiễm đen lại, chỉ vào Yến Kỳ: "Ngươi có đi hay không, nếu không đi ta sẽ hạ độc."

Yến quận vương bất đắc dĩ phải rời đi, vẻ mặt chính là không nghe thấy lời nàng nói, Vân Nhiễm tức đến nỗi suýt hộc máu.

Đợi Yến đại quận vương đi rồi, Vân Nhiễm nằm lên giường tiếp tục ngủ, chẳng qua nàng thầm hỏi thăm mười tám đời tổ tông nhà Yến Kỳ, sao lại sinh ra một tên vô sỉ như vậy.

Lúc trước từ hôn nàng, khắp nơi tính kế nàng, giờ không tính kế nàng lại đi khắp nơi quản lý nàng, còn ra vẻ làm người tốt, tỷ tỷ ta đây không cần.

Bởi vì thật sự quá mệt mỏi, Vân Nhiễm từ từ thiếp đi, trong lúc ngủ còn mơ chém Yến Kỳ thành mười tám mảnh mới hả giận.

Sau khi về phủ, Vân Tử Khiếu biết Nguyễn Tâm Lan đã chết, ông im lặng không nói dặn dò quản gia mới lo hậu sự cho Nguyễn Tâm Lan.

Trong vương phủ, từ lão vương phi cùng vương gia cho tới người làm, cũng không có ai đau lòng vì Nguyễn Tâm Lan chết, bây giờ mọi người đều nghĩ vương phủ bây giờ quận chúa có thế lực nhất, cho nên không thể trêu chọc nàng, về sau càng phải nịnh bợ nàng nhiều hơn, ngay cả quản gia mới cũng là do quận chúa nâng lên, hiện tại phủ Vân vương là thiên hạ của quận chúa, rất nhiều người đều nịnh bợ viện Như Hương, nhất thời viện như Hương trở thành nơi đông vui náo nhiệt ngay cả người quét rác đều có tài trí hơn người.

Tin tức này rơi vào tai lão vương phi trong viện Trà Ngọc, thiếu chút nữa bà tức chết, giận tái mặt, mắng to Vân Nhiễm là tiểu tiện nhân, hại chết cháu gái bà, bây giờ một tay che trời phủ Vân vương, bà còn chưa chết đâu, không thể chấp nhận nàng ở vương phủ diễu võ dương oai.

Cả vương phủ chỉ có Vân Vãn Sương cùng Vân Vãn Tuyết là đau lòng, hai người do Nguyễn Tâm Lan sinh, dĩ nhiên đau lòng cho mẫu phi, bà không những bị hưu, còn sinh bệnh đột ngột qua đời, tỷ muội hai người mất đi chỗ dựa, đã không còn chỗ đứng, cảm thấy sống không bằng chết.

Nguyễn Tâm Lan được đưa đến từ đường Vân gia siêu độ bốn chín ngày, sau đó đưa tới an táng trong phần mộ của Vân gia, vốn bà ta đã bị hưu không được an táng trong phần mộ tổ tiên, nhưng Vân Tử Khiếu cho rằng người chết là lớn nhất, vẫn an táng để bà không thành cô hồn.

Nguyễn Tâm Lan vừa đi, Vân Vãn Sương cùng Vân Vãn Tuyết mặc trang phục tối màu đưa tiễn mẫu thân, không rời viện nửa bước, tỷ muội hai người không để ý đến mọi chuyện. Vốn Vân Vãn Tuyết còn muốn tìm Vân Nhiễm tính sổ nhưng lại bị Vân Vãn Sương ngăn lại, bởi vì trước lúc sắp chết Nguyễn Tâm Lan đã dặn dò nàng không cần cùng Vân Nhiễm tranh chấp, trong coi muội muội, cho nên Vân Vãn Sương ngăn cản Vân Vãn Tuyết.

Quỷ Y Quận Vương Phi​ - Ngô Tiếu TiếuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ