Chương 22: Tự gây nghiệt không thể sống

189 5 0
                                    

Trong tẩm cung hoàng hậu, huân hương thanh nhã lượn lờ, ánh đèn rực rỡ, sắc vàng xa hoa khiến người ta mê muội, đáng tiếc không gian ấy chỉ như một tòa nhà giam thôi.

Ngự y đã kiểm tra cho hoàng hậu, vừa rồi người bị đức phi nương bóp nghẹt thở, nếu thêm chút nữa, chỉ sợ mất mạng, cũng may hiện giờ đã không sao, nhiều nhất chỉ có chút suy yếu, tĩnh dưỡng một thời gian sẽ bình phục.

Ngự y bốc thuốc để cho cung nữ đi sắc, nơi này có tiểu công chúa Chiêu Dương canh giữ, thi thoảng lại gọi hoàng hậu nương nương.

"Mẫu hậu, người tỉnh lại đi, người đừng ngủ, Chiêu Dương rất sợ hãi."

Chương Lâm nhìn tiểu công chúa lay hoàng hậu, muốn tiến lên an ủi nha đầu, không ngờ Đường Nhân nghe được lời của tiểu công chúa, yếu ớt mở mắt nhìn nha đầu, Chiêu Dương sợ hãi khóc òa lên, bổ nhào vào lòng nàng: "Mẫu hậu, dọa chết nữ nhi."

Hoàng hậu nhìn hai bên má Chiêu Dương bầm tím, khóe miệng còn có vết máu, lòng đau thắt lại khẽ lau vệt máu cho nhóc, nhẹ nhàng hỏi: "Có đau không?"

Chiêu Dương lắc đầu: "Mẫu hậu không sao là tốt rồi, nữ nhi không đau."

Tuy rằng Chiêu Dương mất trí nhớ, nhưng rất ỷ lại vào hoàng hậu, vừa rồi thấy hơi thở nàng mỏng manh, dọa chết nha đầu, giờ khắc này nhóc tỳ ôm chặt lấy nàng.

"Mẫu hậu, chúng ta rời khỏi nơi này đi, không cần tiếp tục ở lại, người ở đây rất xấu."

Tiểu công chúa Chiêu Dương vừa dứt lời, hoàng hậu cười khổ, xoa đầu nhóc. Nàng cũng đâu muốn ở trong này, nhưng thân là hoàng hậu Đại Tuyên, chỉ sợ tới chết nàng cũng không bỏ được thân phận này. Cho dù hoàng đế mất, nàng cũng bị phế vào lãnh cung, về phần Chiêu Dương thân là nữ nhi của nam nhân kia, cả đời cũng không thoát được hoàng thất.

Đây là vận mệnh của bọn họ.

Hoàng hậu trấn an tiểu công chúa, Chương Lâm ở bên cạnh canh gác đột nhiên u ám bẩm báo: "Nương nương, có người tới đây."

Chương Lâm nói xong lập tức ẩn mình vào góc tối, người kia đã tới gần cửa sổ, Chương Lâm khẽ ngưng nội lực, nếu người kia có ý xấu, hắn tuyệt không lưu tình.

Có điều lúc hai bóng người tuyệt sắc bay vào, Chương Lâm hơi sửng sốt, hắn không ngờ, người tới là Vân Nhiễm cùng Yến Kỳ. Nhìn thấy Vân Nhiễm, ánh mắt hắn thâm thúy, si ngốc. Rõ ràng chỉ trong một thời gian ngắn, nhưng hắn lại có cảm giác giật mình tỉnh mộng, phảng phất như đã qua cả kiếp người. Nếu hắn gặp được nàng sớm hơn một chút, có khi hắn sẽ không vào cung, người mà, không tin vào vận mệnh cũng không được.

Tim Chương Lâm đau đớn, không ngờ một ánh mắt lạnh lùng bắn tới, hắn cả kinh thu hồi tầm mắt, xoay người rời khỏi tẩm cung.

Hắn chỉ lo lắng có người tổn thương hoàng hậu, nhưng nhìn thấy hai người kia, hắn an tâm, bọn họ tới nhất định vì giúp hoàng hậu.

Hoàng hậu Đường Nhân cùng công chúa Chiêu Dương đã thấy Vân Nhiễm, hai người ngoắc tay.

"Vân Nhiễm, sao các ngươi lại tới đây?"

Quỷ Y Quận Vương Phi​ - Ngô Tiếu TiếuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ