Chương 23: Sở Dật Kỳ băng hà

196 5 0
                                    

Tất cả mọi người đều thương hại nhìn hoàng thượng, cánh tay gầy như sậy. Đồng thời càng tăng thêm hận ý với Lam Tiểu Lăng, yêu nữ họa quốc, hại hoàng thượng thành như vậy.

Sở Dật Kỳ dồn toàn bộ sức lực vào cánh tay, cả người vô lực rơi vào khoảng không, rầm một cái ngã xuống, mọi người biến sắc mặt đồng thời kêu lên: "Hoàng thượng."

Sở Dật Kỳ thở hổn hển, ngón tay vẫn chỉ vào Lam Tiểu Lăng, tới tận lúc này hắn mới phát hiện cơ thể mình đã suy kiệt tàn tạ. Gần đây hắn mơ màng, đổ mồ hôi lạnh, hóa ra sự thật là như vậy, trước đó hắn đã từng phái ngự y kiểm tra nhưng không tìm ra vấn đề. Ai ngờ nữ nhân này liên tục dùng thất liên châu, khiến cho hắn động dục, rõ ràng hắn không lên được, gặp phải nàng lại như mạ héo thấy cam lộ, hắn tưởng rằng vì mình có tình cảm nên mới lên được, không ngờ, thật không ngờ...

Sở Dật Kỳ khẽ cười ha hả, ánh mắt u ám, âm ngoan tràn đầy sát khí, nhìn chằm chằm Lam Tiểu Lăng: "Tiện nhân, vì sao lại muốn hại ta, ta có chỗ nào đối với ngươi không tốt, vì sao lại liên hợp với Định vương hại ta?"

Ngoại trừ Định vương, hoàng đế thật sự không nghĩ ra ai sai khiến Lam Tiểu Lăng hạ dược hắn. Còn có lúc trước hắn nghe thấy Lam gia mắng Lam Tiểu Lăng, nói thành quỷ cũng không tha cho ả, xem ra thật đúng là nữ nhân này sai khiến Lam gia cấu kết với Định vương.

Sở Dật Kỳ gắt gao nhìn Lam Tiểu Lăng, khiến ả sợ hãi khủng hoảng, ả không muốn hại hoàng thượng, không cấu kết với Định vương, nhưng thất liên châu này là thế nào?

Lam Tiểu Lăng gào khóc: "Hoàng thượng, ta không cấu kết với Định vương, không hạ thất liên châu cho người, có kẻ hãm hại ta, hoàng thượng!"

Hoàng đế còn chưa kịp trả lời, thái hoàng thái hậu đã dẫn người đi tới, lạnh lẽo quát: "Tiện nhân, đã tới nước này, ngươi còn muốn mê hoặc hoàng thượng, trong cao phục linh người dùng có thất liên châu, ngươi còn muốn nói dối."

Thái hoàng thái hậu quát lạnh, phất tay ra lệnh cho hai gã thái giám: "Đỡ hoàng thượng lên giường."

Hai gã thái giám lĩnh mệnh, nhanh chóng đỡ hoàng thượng lên giường lớn.

Chỉ đi một đoạn đường ngắn ngủi, Sở Dật Kỳ đã toát mồ hôi lạnh, cả người ướt sũng như tắm, hắn run rẩy sợ hãi, cảm giác kề cận cái chết thật kinh khủng. Hắn sợ rằng chỉ cần nhắm mắt sẽ không bao giờ tỉnh lại, cho nên liều mạng mở to mắt, thị huyết nhìn Lam Tiểu Lăng: "Đức phi họa quốc yêu cơ, mưu hại trẫm, luận tội phải tru di, ngũ mã phanh thây, sau khi hành hình treo xác thị chúng, giết một răn trăm."

Hoàng đế ra lệnh, Yến Kỳ lập tức gọi thị vệ tiến vào, kéo đức phi xuống cho thượng thư hình bộ xử lý.

Lam Tiểu Lăng như mơ, từ lúc biết trong cao phục linh có thất liên châu, ả đã biết mình chỉ có đường chết. Nhưng tới tận lúc này ả vẫn không biết vì sao trong cao phục linh có thất liên châu, ả vẫn cho rằng hoàng thượng vì thích mình, nên mới có thể kích tình, hóa ra đều không phải, hoàng thượng vì thất liên châu mới có thể mạnh mẽ ân ái với ả.

Sắc mặt Lam Tiểu Lăng trắng bệch, không chút huyết sắc, nhưng chỉ cần nghĩ tới khổ hình ngũ mã phanh thây, năm con ngựa kéo tứ chi tách ra, ả lại tuyệt vọng gào thét: "Hoàng thượng, thần thiếp không hại hoàng thượng, cầu người cho thiếp một ly rượu độc, thiếp cam nguyện chịu chết."

Quỷ Y Quận Vương Phi​ - Ngô Tiếu TiếuWhere stories live. Discover now