Chương 51: Trộm long tráo phụng

225 7 0
                                    

Cung Vân Hoa loạn thành một đoàn, Vân Nhiễm gọi thái y theo phản xạ, sau đó mới nhớ ra mình là đại phu, lập tức kiểm tra cho nữ nhi. Lại phát hiện, nữ nhi không có vấn đề gì, bởi vì trên người được quấn thảm lông dê rất dày, lỗ tai hơi bị trầy một chút thôi, Vân Nhiễm thấy nữ nhi khóc tím tái mặt mày, trong lòng khẽ động, lẽ nào Tiểu Tịch muốn chỉnh Tống Mẫn.

Tư duy của tiểu nha đầu này vượt qua người bình thường, việc này nếu đổi thành một nữ nhân khác, chỉ sợ cũng sẽ giống như Tống Mẫn cho rằng nhóc là yêu quái, vừa rồi nhất định ả phát hiện ra thần thái khinh bỉ của nữ nhi, nên mới hét lên như vậy.

Cả đám người vây xung quanh Vân Nhiễm, có trưởng công chúa, Cẩm thân vương phi, công chúa An Nhạc, quận chúa Nhược Uyển... ai cũng lo lắng nhìn tiểu công chúa, chưa bao giờ thấy nha đầu khóc kinh như vậy, ai cũng đau lòng.

Trưởng công chúa lườm Tống Mẫn, sau đó nhìn Vân Nhiễm: "Nương nương, sao rồi, tiểu công chúa có vấn đề gì không, sao có thể quăng mạnh như thế, đứa nhỏ vừa mới đầy tháng, sao có thể chịu được?"

Thực tế là Tống Mẫn trượt tay đánh rơi Tiểu Tịch, chứ nếu ả thật sự ném chỉ sợ nha đầu đã mất mạng.

Rất nhiều người lạnh lùng nhìn chằm chằm Tống Mẫn, giống như trông thấy quái vật, nữ nhân này điên rồi chăng, chẳng những làm rơi tiểu công chúa, còn mắng công chúa là yêu quái, đầu óc ả có bệnh sao, chẳng lẽ vì Tiêu Diêu vương nạp thiếp nên phát điên rồi.

Lão Diêu phi nhanh chân xông tới bên cạnh Tống Mẫn kéo ả quỳ xuống liên tục xin lỗi.

"Xin hoàng hậu nương nương giáng tội, xin hoàng hậu nương nương giáng tội."

Vân Nhiễm ôm tiểu công chúa, còn chưa kịp nói gì, bên ngoài đã vang lên một giọng nói âm trầm, hung hiểm: "Chuyện gì đây?"

Tiểu Tịch như có cảm ứng, vừa nghe thấy tiếng phụ hoàng lại khóc tới nghẹt thở. Lòng Yến Kỳ như bị nhéo, bây giờ hắn sủng ái nhất chính là hai mẹ con bọn họ, nghe thấy nữ nhi khóc chẳng khác nào muốn mạng của hắn, hắn nổi trận lôi đình nhanh chóng tiến vào đại điện.

Theo sau hoàng đế còn có rất nhiều đại thần, Vân Tử Khiếu, Yến Khang, Cẩm Thân vương gia, Tiêu Diêu vương... Hôm nay là đầy tháng của tiểu công chúa cùng hoàng tử, tự nhiên bọn họ phải tới chúc mừng, ai ngờ chưa tới nơi đã nghe tiếng khóc thất thanh của tiểu công chúa.

Từ khi sinh ra, nha đầu thích ngủ nhất, chưa từng khóc như vậy, Yến Kỳ đau lòng, biết chắc chắn đã có chuyện.

Tất cả mệnh phụ nhìn thấy hoàng thượng tiến vào, nhanh chóng quỳ xuống thỉnh an: "Chúng thần phụ gặp qua hoàng thượng."

Cả điện yên tĩnh không tiếng động, Vân Nhiễm khẽ vỗ về Tiểu Tịch, nhóc càng khóc lợi hại hơn, như thể phụ hoàng không trừng trị kẻ ác đòi lại công bằng, nhóc sẽ không dừng.

Yến Kỳ tới bên cạnh Vân Nhiễm, đau lòng nhìn nữ nhi khóc tím mặt, hỏi: "Chuyện gì đây?"

Trưởng công chúa tức giận đáp: "Bẩm hoàng thượng, là Tiêu Diêu vương phi làm ngã tiểu công chúa, còn mắng công chúa là quái thai. Hoàng thượng! Tiêu Diêu vương phi buồn bực chuyện ngài ban thưởng nữ nhân cho vương gia, nên mới ra tay với tiểu công chúa."

Quỷ Y Quận Vương Phi​ - Ngô Tiếu TiếuWhere stories live. Discover now