Chương 83: Lão Vương Phi giận trúng gió

266 7 0
                                    

Kim Châu vừa nói xong, sắc mặt Vân Hương Di trắng bệch, nhanh chóng nói: "Tiện nha đầu, ngươi dám ăn nói linh tính."

Kim Châu nhanh chóng nâng mắt nhìn Vân Hương Di: "Tiểu Thư, nô tỳ chỉ nghĩ cho người, chẳng lẽ người không muốn chữa khỏi mặt sao? Nếu như vậy, người còn có thể tiến cung, không phải người vẫn muốn gả cho hoàng thượng sao làm phi tử sao?"

Kim Châu vừa nói xong, Vân Hương Di xông tới, tát nàng ta một cái: "Tiện tì, ngươi im miệng, còn dám nói linh tinh."

Kim Châu bị đánh cho ong đầu, trong mắt lóe lên phẫn hận, có điều rất nhanh ngẩng đầu nhìn Vân Hương Di, khóc lên: "Tiểu thư, nô tỳ vì muốn tốt cho người, người đã không cho nói, nô tỳ sẽ không nói."

Kim Châu đau lòng khóc lên, Vân Nhiễm đi tới trước mặt nàng nhìn từ trên cao xuống: "Nha đầu kia của ngươi thật trung thành, một lòng vì chủ tử, đáng tiếc lại chọn trúng chủ tử không biết chăm sóc nha đầu, chủ tử nhà ngươi không hiểu tâm ý của ngươi, không nói cũng được, dù sao nàng ta cũng không muốn khuôn mặt này."

Vân Nhiễm nói xong không thèm nhìn Vân Hương Di, Vân Hương Di thấy nàng rời đi, sắc mặt trắng bệch, cắn chặt môi dưới, trong đầu đang đấu tranh.

Nói.

Không nói.

Phía sau nàng, Kim Châu hét lớn: "Tiểu thư, người còn không nói, nếu quận chúa đi rồi, mặt của người thật sự bị hủy, người không muốn chữa mặt sao? Người không muốn xinh đẹp sao?"

Vân Hương Di bị Kim Châu kích động, trong lòng sốt ruột, mắt thấy Vân Nhiễm đi ra cửa, vội vàng hét lên: "Chờ một chút."

Vân Nhiễm dừng bước, khóe môi cười hờ hững, nàng biết Vân Hương Di sẽ nói, chuyện lúc trước nàng sai Lệ Chi làm chính là cổ vũ Kim Châu khiến chủ tử nói ra chuyện này.

Vân Hương Di, cực kỳ khôn khéo cẩn thận, nếu không phải các nàng mua được Kim Châu thì không có cách khiến nàng ta mở miệng.

Vân Nhiễm quay lại nhìn Vân Hương Di: "Nhị muội, nghĩ thông suốt rồi sao?"

"Vì sao đại tỷ biết chuyện công chúa An Nhạc cùng Đường Tử Khiên?"

Vân Hương Di cắn răng, cảm thấy có chút kỳ lạ, nàng không muốn nói ra chuyện buổi tối ngày hôm đó, nhưng nghĩ đến khuôn mặt lại cảm thấy tuyệt vọng.

Vân Nhiễm tự nhiên nói: "Công chúa An Nhạc là bằng hữu của ta, nàng nói với ta, buổi tối hôm đó nàng không làm gì, ta cẩn thận suy nghĩ một chút, nghi ngờ chuyện này là ngươi làm, cho nên mới hỏi ngươi. Ngươi làm như vậy là vì khiến Đường Tử Khiên không thể cưới ngươi, mà ngươi có thể thanh thản gả cho hoàng thượng đúng không?"

Vân Hương Di mở to mắt, không thể tin nhìn chằm chằm Vân Nhiễm, nữ nhân này quá thông minh. Có thể đoán chính xác việc nàng ta làm, nếu đã biết còn hỏi nàng ta làm gì. Vân Hương Di trả lời theo phản xạ.

"Nếu đại tỷ đã biết, còn hỏi ta làm gì?"

Vân Hương Di không biết, nàng vừa đáp lời, bên ngoài cửa sổ, có một người trợn to mắt, không thể tin, trong mắt đau khổ khôn cùng, khuôn mặt vặn vẹo, liều mạng giãy dụa, muốn lao vào hỏi nàng vì sao, vì sao lại đối xử với hắn như vậy, nếu không thích hắn, có thể nói thẳng, sao lại ghép hắn vào với An Nhạc.

Quỷ Y Quận Vương Phi​ - Ngô Tiếu TiếuWhere stories live. Discover now