CHỈ MỘT NGƯỜI ĐƯỢC SỐNG

7.2K 276 40
                                    


Đến giờ phút này Lan Lâm mới hiểu được, hóa ra nhất cử nhất động của cậu ta đều nằm trong sự khống chế Cốc Tu Cẩn, không phải bắt đầu từ khi cậu ta đến H thị, mà lúc ở thủ đô thì cậu ta đã bị Cốc Tu Cẩn chú ý, cũng có thể sớm hơn.

Nhưng mà ——

Thân phận của cậu ta tuyệt đối không thể bại lộ, một khi bại lộ, tổ chức Blackblood sẽ vứt bỏ cậu ta, sau đó vì không để cậu ta tiết lộ bí mật của tổ chức ra ngoài, bọn họ nhất định sẽ cho người đến ám sát cậu ta, mặc kệ thế nào, cậu ta chỉ có một đường chết.

Lan Lâm quỳ gối trước mặt Cốc Tu Cẩn, biểu tình thành tâm hối lỗi, khuôn mặt đầy nước mắt, “Anh Tu Cẩn, em sai rồi, em thật sự biết lỗi rồi, anh cho em một cơ hội, em bảo đảm sau này tuyệt đối không xuất hiện trước mặt hai người nữa, anh bỏ qua cho em một lần được không?”

Sau đó mặc kệ cậu ta khóc lóc thê thảm như thế nào, Cốc Tu Cẩn vẫn thờ ơ.

Sớm biết như thế, lúc trước cần gì phải tự cho là chẳng có chuyện gì mà mình không làm được, cậu ta cố ý đuổi tới H thị, bây giờ kết quả thê thảm mới biết phải cầu xin người khác.

Cốc Tu Cẩn là một người thủ đoạn nham hiểm.

Điều đó từ lúc anh vô thanh vô tức giết chết Chu Thích là đã có thể nhìn ra.

Hơn nữa như anh đã nói, Lan gia và Cốc gia căn bản không hề qua lại, thật sự mà nói, thậm chí còn có thể xem là đối thủ, hơn nữa sau đợt sóng gió ở buổi tiệc sinh nhật kia, Cốc gia thậm chí trong tối ngoài sáng đều gây phiền phức cho Lan gia.

Nói đến giao tình giữa hai nhà, không có!

Nói đến tình cảm thanh mai trúc mã, lại càng không có!

Nếu không tìm được bất kỳ lý do gì để buông tha cậu ta, vậy còn cần nói thêm gì nữa?

Cốc Tu Cẩn lấy một chiếc khăn màu trắng từ trong túi quần ra, sau đó nhặt khẩu sung giảm thanh của Lan Lâm lên, ngoại trừ Đường Hiểu đang‘hôn mê’, hai người còn lại trong phòng đều đã nín thở.

Sự sợ hãi trong lòng Lan Lâm tăng lên tới cực điểm ngay khi anh nhặt khẩu súng giảm thanh lên, đầu óc cậu ta liều mạng xoay chuyển, nghĩ xem rốt cuộc có cách nào có thể khiến Cốc Tu Cẩn thủ hạ lưu tình, đột nhiên một tia sáng lóe lên, cậu ta nghĩ đến một người , “Anh Tu Cẩn, cho dù anh không nể mặt Lan gia, anh cũng phải nghĩ đến mặt mũi anh họ Ứng Mạt Dương của em, không phải anh ấy là bạn của anh sao?”

“Đầu óc cậu xoay chuyển rất nhanh.”

Cốc Tu Cẩn nghe thấy cậu ta nhắc tới Ứng Mạt Dương, trên mặt ngược lại không có chút bất ngờ nào, nếu cậu ta thật sự muốn sống, chắc chắn sẽ lấy Ứng Mạt Dương làm cái cớ.

“Thật đáng tiếc, có vẻ anh họ của cậu cũng rất chán ghét cậu.”

Tuy rằng Lâm San thường xuyên dặn dò Ứng Mạt Dương phải chăm sóc Lan Lâm thật tốt, nhưng Ứng Mạt Dương rất chán ghét đứa em họ này, không phải loại chán ghét bình thường, mà bởi vì anh ta cảm thấy Lan Lâm là người rất nguy hiểm, đây là một loại trực giác.

Sủng Thê Chi ĐạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ