CÁI CHẾT

7.3K 328 28
                                    


Ngày hôm sau, Đường Hiểu thấp thỏm đi làm.

Tuy rằng đã chuẩn bị sẵn sàng, nhưng Chu Thích nói cho cậu thời gian một ngày để suy nghĩ, cậu vẫn có chút lo lắng hôm nay hắn ta sẽ tìm tới cửa.

Nhìn bộ dáng ngày hôm qua của hắn ta, rõ ràng là cần dùng tiền gấp, ai biết hắn ta sẽ vì tiền mà làm ra chuyện gì.

Bất quá mãi đến khi tan tầm cùng Cốc Tu Cẩn trở về biệt thự, Đường Hiểu vẫn không thấy Chu Thích đến tìm cậu, ngày hôm sau cậu cứ đi làm như bình thường, vẫn là không thấy Chu Thích xuất hiện, sau khi cảm thấy Chu Thích có thể sẽ không đến tìm cậu, rốt cục Đường Hiểu mới có chút yên tâm.

Nếu Chu Thích thật sự có nhu cầu cần tiền gấp, không thể nào đã qua thời gian giao ước cũng không đến tìm cậu, có lẽ đã giải quyết xong rồi, Đường Hiểu có chút không xác định nghĩ.

Hơn tám giờ tối, Đường Hiểu ăn xong bữa tối liền cùng Cốc Tu Cẩn ngồi ở phòng khách xem TV. Trên TV đang phát những tin tức xảy ra gần đây, trên bàn trà đặt một đĩa hoa quả tươi ngon do Trương quản gia vừa mới bưng lên.

Đường Hiểu nhớ tới tình cảnh lần trước xem bộ phim điện ảnh kia, không khỏi trộm liếc nhìn Cốc Tu Cẩn một cái, người đàn ông bên cạnh hoàn mỹ tựa như người mẫu trên tạp chí, không, phải nói càng anh tuấn, ánh mắt thâm thúy, cánh mũi cao thẳng, giống như bộ dáng tuấn vỹ mà những hoạ sĩ nổi tiếng thường miêu tả, mỗi một đường nét đều tràn ngập vẻ nam tính nồng đậm mị lực thành thục.

Đây thực sự là một người đàn ông tốt vừa thành công trong sự nghiệp, lại hết sức ôn nhu!

Đường Hiểu cảm thấy việc bản thân thích anh tuyệt đối không phải là chuyện bất ngờ gì, đáng tiếc giữa hai người lại tồn tại một khoảng cách sâu không thấy đáy. Trước kia cậu đã biết, nhưng lúc đó chỉ một lòng nghĩ phải thổ lộ như thế nào, còn về chuyện làm thế nào để rút ngắn khoảng cách giữa hai người, cậu lại cố hết sức xem nhẹ vấn đề này.

Ngày đó ở công ty nhìn thấy Cốc Tu Cẩn và một người phụ nữ xinh đẹp kia đứng chung một chỗ, cậu mới phát hiện, chướng ngại giữa bọn họ không chỉ là giới tính, mà còn là thân phận.

Sự thật này là đả kích rất lớn đối với Đường Hiểu, đến bây giờ cậu vẫn chưa lấy lại tinh thần.

“Đài truyền hình đưa tin, ba giờ chiều ngày 25 tháng 5 năm 20XX, đường quốc lộ số hai bao quanh thành phố phát sinh một vụ giết người, nạn nhân là nam, khoảng 25 tuổi, thi thể nhiều chỗ bị dao đâm, suy đoán là do mất máu quá nhiều mà chết, theo kết quả điều tra của cảnh sát, người đàn ông này bởi vì thiếu nợ rất nhiều…”

Giọng nói dễ nghe của người dẫn chương trình cứ thao thao bất tuyệt đưa tin về nạn nhân, ở bên cạnh còn kèm theo ảnh chụp của người chết, người trên hình có hóa thành tro Đường Hiểu cũng không thể nhận sai, bởi vì hắn ta chính là Chu Thích.

Ngày 25 tháng 5 đúng là hôm nay, lúc ba giờ chiều, cậu còn đang thấp thỏm sợ Chu Thích sẽ tìm tới cửa, lại không ngờ rằng, hắn ta cư nhiên đã chết, lại còn chết thảm như vậy.

Sủng Thê Chi ĐạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ