TÀI NẤU ĂN

7.2K 336 12
                                    


Nhìn thấy xe rời khỏi gara dưới tầng ngầm, cách xa cao ốc, trái tim Đường Hiểu vốn buộc chặt rốt cục cũng thả lỏng một chút, giống một bãi bùn nhão ngồi phịch ở chỗ ngồi phía sau.

Cốc Tu Cẩn dừng xe ở ven đường, nói với Đường Hiểu, “Ngồi vào phía trước đi.”

Đường Hiểu vốn định mở cửa đi xuống, nghĩ nghĩ vẫn là trực tiếp từ ghế sau bước lên, cậu cũng không sợ động tác này bất nhã, dù sao cậu cũng chỉ là một người bình thường.

Cốc Tu Cẩn cũng không cảm thấy không tốt, anh biết Đường Hiểu ở trước mặt anh càng ngày càng thả lỏng, đây cũng là chuyện tốt.

“Tại sao lại bị Rycen phát hiện?”

Thấy cậu ngồi xong, Cốc Tu Cẩn một lần nữa lái xe ra đường chính, vừa mở miệng hỏi, bình thường Đường Hiểu rất sợ bị người khác phát hiện, vẫn luôn rất thật cẩn thận, hôm nay cư nhiên bị Rycen bắt được tại trận, rất không tầm thường.

Đường Hiểu lau lau mồ hôi lạnh, trong lòng bi ai nói, “Có lẽ vì em đang suy nghĩ chút chuyện, cho nên mới không có chú ý tới anh ta.” Vẫn là cậu sơ suất.

“Nghĩ cái gì mà nhập tâm như vậy?” Cốc Tu Cẩn hỏi.

Đường Hiểu giải thích, “Xế trưa, anh Kỳ bảo em đi đưa tư liệu cho giám đốc Trương, cùng ông ta hàn huyên vài câu, ông ta đột nhiên mời em đến bộ phận ông ta làm việc, còn nói sẽ cho em một chức vị thật tốt, em cuối cùng vẫn cảm thấy dường như ông ta có mục đích gì đó.”

Cốc Tu Cẩn lạnh mặt, “Xem ra ông ta vẫn không chịu nổi.”

Đường Hiểu nghiêng đầu chớp chớp mắt, “Có ý gì?”

Cốc Tu Cẩn nói, “Ông ta có một cháu trai tên là Trương Dương, lúc trước luôn làm việc ở bộ phận tài chính, đến hiện tại cũng mới làm việc khoảng ba tháng, biểu hiện làm việc cũng thường thường, tuy rằng không có sai lầm gì lớn, nhưng thái độ làm việc của cậu ta không tốt lắm, cho nên vẫn chỉ có thể làm một nhân viên nhỏ.”

“Vậy thì có liên quan gì đến em?”

Đường Hiểu nhớ tới cái người trẻ tuổi gọi Trương Thiên Thành là chú kia, xem ra hắn chính là Trương Dương.

“Đương nhiên là có liên quan.” Cốc Tu Cẩn nhìn cậu một cái, cười nói, “Nếu lần này không có em, người được đề bạt qua chỗ Rycen chính là cậu ta.”

Đường Hiểu lập tức nghĩ thông suốt điểm mấu chốt trong đó, nếu Trương Dương là một người không có năng lực, như vậy người đề bạt hắn qua chỗ Rycen cũng chỉ có thể là giám đốc Trương, nhưng bởi vì cậu mà mất đi vị trí kia, cho nên giám đốc Trương mới mời cậu qua, trăm phần trăm là vì cháu ông ta.

“Cơ hội thăng chức ở bộ phận tài chính tương đối thấp, năng lực cá nhân của tên Trương Dương này chỉ thường thường, nhưng mà dã tâm của cậu ta cũng lớn không thua gì chú mình, không cam lòng phải ở lại nơi đó, cho nên muốn lợi dụng cơ hội qua chỗ Rycen làm việc mà lấy tiếng cho mình.” Cốc Tu Cẩn thản nhiên cười nói, giống như người anh đang nói không phải là nhân viên của anh.

Sủng Thê Chi ĐạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ