HAI VỊ TRÍ

9.1K 331 4
                                    


Sau khi cùng Cốc Tu Cẩn rời khỏi công ty, Đường Hiểu liền cùng anh đi đến Thịnh Đằng.

Tuy rằng Cốc Tu Cẩn cùng cậu tới An Dịch, lúc này thời gian cũng đã hơn mười giờ, nhưng anh vẫn phải đi làm.

Đường Hiểu trộm nhìn anh một cái, nhớ tới lời anh vừa mới nói trước khi rời khỏi, cậu do dự một chút liền hỏi, “Học trưởng, anh nói muốn hủy bỏ hợp đồng với công ty bảo hiểm An Dịch có thật không?”

Cốc Tu Cẩn một bên lái xe, một bên cười nói, “Thời điểm hai bên ký hợp đồng đều là anh tình tôi nguyện, muốn hủy bỏ đương nhiên không có khả năng, bất quá chuyện này không có nghĩa là không có biện pháp khác.”

“Học trưởng, nếu không hay là bỏ qua đi?” Đường Hiểu nghĩ nghĩ, vẫn cảm thấy không nhất thiết phải vì một người như Lâm Mỹ mà rước phiền toái vào người, lại nói, quả thật Thường Hưng cũng chưa từng bạc đãi cậu.

Cậu ít nhiều cũng hiểu được ý tứ trong lời nói của Cốc Tu Cẩn, muốn khiến cho An Dịch không yên ổn, chỉ cần Thịnh Đằng nói một lời, đến lúc đó những công ty khác cũng sẽ theo đó mà quay lưng bỏ đi, chắc chắn An Dịch sẽ rơi vào nguy cơ trước nay chưa từng có, thật vất vả mới phát triển được sự nghiệp, cũng bởi vì vậy mà bị hủy hoại chỉ trong chốc lát.

Bất quá đó cũng không phải nguyên nhân chủ yếu khiến cậu không muốn truy cứu chuyện này, cậu chủ yếu là sợ liên lụy đến Cốc Tu Cẩn. Nếu Thịnh Đằng thật sự làm như vậy, chắc chắn người khác sẽ tò mò đã xảy ra chuyện gì, nếu như bị điều tra ra, có lẽ sẽ không thiếu chuyện phiền toái.

“Chắc chắn không?” Cốc Tu Cẩn nhìn cậu một cái.

Đường Hiểu gật gật đầu, “Như vậy là được rồi, em nghĩ hiện tại Lâm Mỹ cũng sẽ không yên ổn đâu.”

Cậu rõ ràng nhìn thấy sau khi Cốc Tu Cẩn xuất hiện, sắc mặt ba người Thường Hưng liền đại biến, tuy rằng cậu không biết Thường Hưng và chủ tịch sẽ làm như thế nào, nhưng căn cứ theo suy đoán của cậu, hai người kia khẳng định sẽ không bỏ qua cho Lâm Mỹ.

Cốc Tu Cẩn bình tĩnh nhìn cậu, cười nói, “Thế thì như vậy đi.”

Nói xong, không khí trong xe liền an tĩnh lại.

Đầu óc Đường Hiểu vừa mới tĩnh lặng lại, đột nhiên nhớ tới còn có một vấn đề, thẳng lưng bật người ngồi dậy.

Cốc Tu Cẩn phát hiện cậu khác thường, liền hỏi, “Làm sao vậy?”

Đường Hiểu nói, “Công việc của em…”

Trước khi rời khỏi công ty, cậu nghe Cốc Tu Cẩn nói về sau cậu sẽ không đi làm ở An Dịch nữa, tuy rằng lúc trước đã nói qua chuyện này, nhưng dù sao vẫn chưa quyết định.

Cốc Tu Cẩn xin lỗi nói, “Thật xin lỗi, chưa được em đồng ý liền tự mình thay em quyết định.”

Đường Hiểu lắc đầu, “Không sao, cho dù anh không nói, em cũng đã quyết định không làm ở An Dịch nữa.” Trước khi xảy ra chuyện ngày hôm nay, cậu còn rất do dự, hiện tại thì cậu đã có đáp án rồi.

Sủng Thê Chi ĐạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ