THẤT BẠI

4.8K 230 13
                                    


Đến bây giờ Hoàng Tử Dao vẫn chưa từng nghĩ người thiếu niên tiếp xúc với cô ta cư nhiên lại là một con sói giết người không chớp mắt, nếu sớm biết đối phương muốn giết mình, cô ta sẽ không kiên quyết bắt đối phương gửi một trăm vạn còn lại vào sổ tiết kiệm của cô ta.

Lan Lâm nhìn thấy tia hối hận trong mắt cô ta, nhẹ nhàng cười nói, “Nữ tiện nhân ham muốn hư vinh, người như cô mà cũng dám mơ ước anh Tu Cẩn, có thể chết trong tay bổn thiếu gia là phúc của cô, phải biết rằng bổn thiếu gia chỉ giết những nhân vật có uy tín danh dự mà thôi.”

Sắc mặt Hoàng Tử Dao biến thành màu xanh tím, ánh mắt càng ngày càng hoảng sợ, hai chân lơ lửng trong không khí không ngừng đạp Lan Lâm, nhưng làm thế nào cũng không thể lay chuyển được cậu ta.

Tuy rằng dáng vóc Lan Lâm chỉ cao 1m75, thân thể thoạt nhìn gầy yếu mỏng manh, nhưng cậu ta lại có thể dùng một tay thoải mái nhấc Hoàng Tử Dao nặng gần 50kg lên không trung, lực cánh tay không khỏi lớn rồi.

Trong nhà xưởng bỏ hoang đột ngột vang lên một tiếng vang ‘răng rắc’.

Thân thể Hoàng Tử Dao nhất thời vô lực rũ xuống, đầu gục sang một bên, hiển nhiên là đã chết.

Lan Lâm trào phúng vứt thi thể cô ta ra xa, nhặt túi văn kiện dưới đất lên, sau khi xác định là thật mới rời khỏi đó, hoàn toàn mặc kệ thi thể Hoàng Tử Dao nằm trơ trọi trên nền nhà xưởng bỏ hoang.

Sau khi cậu ta rời đi, lão K liền xuất hiện bên cạnh thi thể Hoàng Tử Dao.

Lão K kiểm tra thi thể Hoàng Tử Dao một chút, Lan Lâm ra tay vô cùng sạch sẽ lưu loát, gần như chỉ một chiêu đã mất mạng, không hổ là con sói máu lạnh vô tình của tổ chức Blackblood.

Lão K báo chuyện này cho Cốc Tu Cẩn biết, khi rời khỏi đó anh ta cũng không mang thi thể Hoàng Tử Dao theo, bỏ lại thi thể mỹ nhân một mình thê lương lạnh lẽo.

Ngày hôm sau, có tin đồn Thịnh Đằng bị trộm tư liệu quan trọng.

Kẻ trộm tư trộm tư liệu đã xác định rõ là nhân viên thực tập Hoàng Tử Dao, ngày tư liệu bị trộm đi, camera ghi được hình ảnh cô ta hoang mang rối loạn rời khỏi, hơn nữa sau đó cô ta cũng không đi làm, mọi chứng cứ đều cho thấy cô ta chính là kẻ trộm kia.

Ngày hôm đó công ty đã sa thải cô ta, đồng thời còn báo cảnh sát xử lý chuyện này.

Có điều để bù lại tổn thất bị trộm tư liệu, trên dưới Thịnh Đằng đều lâm vào tình trạng khẩn trương tăng ca, vì thế, trong lòng rất nhiều đồng nghiệp đều thầm mắng Hoàng Tử Dao.

Kỳ thật đãi ngộ của Thịnh Đằng rất không tồi, nếu không cũng sẽ không có nhiều người liều mạng đến đầu rơi máu chảy cũng phải vào bằng được công ty này, chính là nhằm vào phần đãi ngộ này.

Hiệu suất của cảnh sát rất cao, bởi vì ngày thứ ba đã có người báo án nói ở một nhà xưởng bỏ hoang nào đó phát hiện một thi thể phụ nữ, sau khi tìm hiểu, xác định thi thể phụ nữ đó chính là Hoàng Tử Dao.

Tuy rằng không biết tại sao Hoàng Tử Dao lại chết ở đó, nhưng sau khi phỏng đoán, tất cả mọi người đều cho rằng rất có thể là do người đứng phía sau sai khiến cô ta trộm tư liệu làm, đáng tiếc không có chứng cớ, manh mối về cái chết của Hoàng Tử Dao liền bị đứt đoạn.

Sủng Thê Chi ĐạoWhere stories live. Discover now