SÓNG GIÓ

5.7K 228 11
                                    


Khi Đường Hiểu tỉnh táo lại đã là buổi chiều ngày hôm sau, có điều cả người vẫn không thoải mái, bởi vì thuốc Lan Lâm ép cậu uống kỳ thật là thuốc lắc và một ít thuốc mê.

Mà thuốc lắc có thể khiến người ta hưng phấn, Đường Hiểu vốn dĩ phải theo kế hoạch của Lan Lâm trở nên hưng phấn, nhưng tửu lượng của cậu thật sự quá thấp, dưới tác dụng của rượu ngược lại không nhanh như Lan Lâm suy nghĩ. Nhưng bởi vì đây là lần đầu tiên Đường Hiểu uống thuốc lắc, nên thiếu chút nữa tối qua đã nôn ra hết lục phủ ngũ tạng.

Lúc Đường Hiểu xuống lầu đã hơn ba giờ chiều.

Cả ngày hôm nay chưa ăn gì cả, sau khi Cốc Tu Cẩn dìu cậu ngồi xuống ghế sô pha trong phòng khách liền đến phòng bếp múc cho cậu một ít cháo loãng.

Đường Hiểu vỗ vỗ hai má, những chuyện đã xảy ra vào tối qua hoàn toàn vượt khỏi nhận thức của cậu, tuy rằng tình trạng cậu lúc đó có chút mơ mơ màng màng, nhưng mang máng nhớ được dường như lúc ấy cậu bị Lan Lâm hãm hại.

Trải qua chuyện lần này, cậu đã học được đạo lý ‘nhìn người không thể nhìn tướng mạo’.

Thiếu gia cao quý thoạt nhìn yếu ớt cư nhiên lại là một người kinh khủng như vậy, vẻ mặt dữ tợn đáng sợ kia đến bây giờ cậu vẫn còn nhớ rõ, thật giống như bị ác quỷ nhập vào người, sau đó nháy mắt biến thành một người bị hại điềm đạm đáng yêu, rốt cuộc Lan gia là loại gia đình gì, cư nhiên lại nuôi dưỡng nên một người như vậy!

“Đang nghĩ gì vậy?”

Cốc Tu Cẩn bưng cháo loãng đi tới, thấy vẻ mặt cậu tựa như có điều suy nghĩ.

Đường Hiểu ngẩng đầu, sắc mặt còn suy yếu sau khi nghe thấy giọng nói của anh liền lộ ra dáng cười thật thà, gãi gãi đầu nói, “Kỳ thật cũng không có gì, em chỉ đang nghĩ đến chuyện tối qua mà thôi.”

Cốc Tu Cẩn ngồi xuống bên cạnh cậu, dùng thìa khuấy bát cháo loãng vài lần, sau đó múc một muỗng thổi thổi, sau khi xác định không quá nóng mới đưa tới bên miệng Đường Hiểu, nói: “Chuyện tối hôm qua giao cho anh xử lý là được rồi, em chỉ cần tịnh dưỡng thân thể thật tốt.”

Đường Hiểu vốn định nói để tự cậu làm, nhưng nghe thấy lời nói của anh liền đem những lời định nói nuốt về, há miệng ăn cháo.

“Vậy, chuyện này phải xử lý như thế nào?”

Khóe miệng Cốc Tu Cẩn ẩn chứa ý cười, tiện tay lấy tờ báo sáng đặt trên bàn tới, “Đây là báo ngày hôm nay, em tự xem đi.”

Đường Hiểu nghi hoặc nhận lấy tờ báo, căn bản không cần cậu mở ra cũng đã nhìn thấy một tiêu đề bắt mắt ở trang bìa —— Hào môn thiếu gia vì yêu sinh hận hãm hại khách mời của buổi tiệc?!

Bên dưới gần như lôi ra tất cả chi tiết gia cảnh của Lan Lâm, nhưng vì liên quan đến một nhân vật tai to mặt lớn, cho nên có vài người ở Lan gia không có tên ở bên trên, không như ông nội Lan Lâm.

Trên báo còn đem chuyện Lan Lâm làm thế nào để hãm hại Đường Hiểu nói vô cùng rõ ràng chi tiết, kèm theo việc vị tiểu thiếu gia này làm sao để giả vờ đáng thương trước mặt mọi người, Lâm San mẹ cậu ta thiên vị con trai như thế nào, không chỉ vậy, còn có thêm một tấm ảnh.

Sủng Thê Chi ĐạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ