CỰC PHẨM NỮ NHÂN

6.6K 293 3
                                    


Tháng bảy là tháng Thịnh Đằng bận rộn nhất, bởi vì mới sa thải nhiều nhân viên như vậy, cho nên cần phải tuyển một số nhân viên mới để bổ sung vào vị trí còn trống.

Còn có nghiệp vụ mở rộng của công ty, nghe nói đang chuẩn bị phát triển ở những ngành nghề khác, cho nên gần đây đã thu mua hai công ty nhỏ, cũng cần thêm khá nhiều người, kết quả bao nhiêu việc đồng thời đuổi tới, vì vậy người người đều bận đến mức chân không chạm đất.

Đường Hiểu vốn định tìm một ngày cùng Cốc Tu Cẩn ra ngoài dạo, nhưng vì Rycen và Mục Triệu Kha đi công tác ở nước Đức, thuận tiện mang Tống Nhất Quân theo, cho nên gánh nặng trong nước liền đổ lên người bọn họ.

Kỳ Văn mỗi ngày sai bảo cậu, giao cho cậu một đống công việc, kết quả chiều nào tan tầm cùng Cốc Tu Cẩn trở về, cậu đều mệt đến mức chỉ muốn ngủ một giấc, ngay cả sách cũng không muốn xem.

Một tuần sau, tình hình cuối cùng cũng có chút chuyển biến tốt đẹp.

Thật vất vả chịu đựng đến cuối tuần, một hôm sau bữa cơm tối, Cốc Tu Cẩn đột nhiên đề nghị ngày mai muốn cùng cậu ra ngoài.

Đường Hiểu lúc này mới nhớ đến ý tưởng bị mắc cạn của cậu, thật sự là không hẹn mà nên.

Ngày mai chính là chủ nhật, Thịnh Đằng mỗi tuần nghỉ hai ngày, nhưng thứ bảy Cốc Tu Cẩn phải tăng ca, cho nên bọn họ chỉ có thể lựa chọn chủ nhật, thời tiết vừa lúc tương đối râm mát, thích hợp để ra ngoài.

Đây xem như là lần hẹn hò đầu tiên sau khi bọn họ kết giao, trong lòng Đường Hiểu có chút thấp thỏm, lại có chút chờ mong.

Ngay từ sáng sớm hôm sau, Đường Hiểu đã rời giường.

Bất quá cậu vẫn muộn hơn so với Cốc Tu Cẩn, đợi khi rửa mặt xong rời khỏi phòng ngủ, vừa lúc gặp được Cốc Tu Cẩn từ phòng tập thể thao đi ra.

Chỉ nhìn thoáng qua, trong đầu Đường Hiểu liền oanh một tiếng, mặt đỏ rần.

Cốc Tu Cẩn trên người chỉ mặt một cái quần thể thao, cả thân trên đều quang lõa, thân thể rắn chắc, bên trên phủ một tầng mồ hôi mỏng, hormone nam tính khí tức thành thục cứ như vậy tỏa ra như thể đập vào mặt người khác..

Cốc Tu Cẩn nhìn thấy cậu liền đi tới, cầm lấy khăn lau mồ hôi trên mặt, “Hôm nay không cần đi làm, sao không ngủ thêm chút nữa?”

Anh càng tới gần, mặt Đường Hiểu càng đỏ hơn.

Đường Hiểu dịch chuyển tầm mắt, không dám nhìn nửa thân trên quang lõa của anh, “Em đã ngủ đủ rồi.”

Cốc Tu Cẩn cười khẽ một tiếng, “Vậy em xuống trước đi, đợi anh cùng ăn điểm tâm.”

Đường Hiểu trả lời lại, sau đó vội vội vàng vàng chạy xuống lầu.

Cốc Tu Cẩn bật cười, trở về phòng ngủ tắm rửa qua loa một chút, nhanh chóng thay đổi một thân quần áo rồi mới đi xuống, Đường Hiểu đã ngồi đợi ở bàn ăn, biểu tình tựa hồ có chút không thích hợp.

Bữa sáng hôm nay so với thường ngày không giống lắm, là sữa đậu nành và cháo lúa mạch, trứng gà và bánh hành tây, thoạt nhìn tương đối đơn giản, hơn nữa phân lượng cũng không nhiều lắm, hai người nhiều nhất chỉ có thể ăn no khoảng bảy tám phần.

Sủng Thê Chi ĐạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ