LẠI GẶP CẢNH SÁT

4.7K 219 13
                                    


Hôm sau, Đường Hiểu thực sự bị Cốc Tu Cẩn kéo tới phòng tập thể thao.

Vì đây là lần đầu tiên tập luyện, cho nên Cốc Tu Cẩn chỉ bắt cậu rèn luyện nửa giờ, sau này sẽ tăng lên dần dần, nhưng cho dù như vậy, sau khi ra ngoài thì cả người Đường Hiểu vẫn nặng như đeo chì.

Đã lâu không chạy nghiệp vụ, bây giờ lại đi xe thay cho đi bộ, đùi và cơ tay quả nhiên đều nhão ra.

Đường Hiểu biết rèn luyện sẽ tốt cho thân thể, cho nên ngoài miệng chỉ là oán giận nho nhỏ một câu, sau đó lại bắt đầu tự giác cùng rèn luyện với Cốc Tu Cẩn, cảm giác cùng rèn luyện với người trong lòng cũng rất không tồi.

Ngoại trừ chuyện này, Cốc Tu Cẩn còn dạy cậu vài chiêu dùng để phòng thân, trước giờ Đường Hiểu vẫn chưa từng học, vì thế rất hứng trí, sáng sớm mỗi ngày sau đó đều không cần Cốc Tu Cẩn đánh thức cậu, bản thân cậu đã tự thức dậy trước.

Cuộc sống tốt đẹp như vậy, cảnh sát lại tìm tới cửa.

Hóa ra trong khoảng thời gian này, Cố Kỳ vẫn đang bị thẩm vấn, tuy rằng đã có chứng cớ, nhưng vẫn cần thêm một số thủ tục khác.

Có điều vào buổi sáng hôm nay…

Cố Kỳ đột nhiên yêu cầu được gặp mặt Đường Hiểu, cô ta nói có chuyện quan trọng muốn nói với Đường Hiểu, có liên quan đến vụ kiện, đến lúc đó cô ta sẽ kể ra tất cả mọi chuyện.

Bởi vì vụ kiện của cô ta liên quan đến rất nhiều người, cuối cùng cấp trên quyết định đưa Đường Hiểu đến gặp mặt cô ta, vì thế bọn họ trực tiếp tìm đến công ty.

Không may là, cảnh sát tìm đến cậu chính là hai người cảnh sát nghi ngờ cậu giết hại Chu Thích lúc trước, một người lớn tuổi, một người còn trẻ, Đường Hiểu nhớ rất rõ, đặc biệt là người trẻ tuổi kia, ngữ khí và ánh mắt khi cậu ta hỏi chuyện có chút gây sự, điều đó khiến cậu rất không vui.

“Đường tiên sinh, chúng ta lại gặp nhau.” Vị cảnh sát lớn tuổi, cũng chính là Trương Chiêu hiển nhiên nhận ra cậu, vừa gặp mặt liền dùng loại ngữ khí quen thuộc nói chuyện với cậu.

Nói không có ấn tượng sâu sắc là chuyện không thể nào, lúc trước Tiểu Diệp vẫn luôn nghi ngờ người là do Đường Hiểu giết, sau đó đã điều tra vài ngày, nhưng khổ nỗi không có chứng cớ, bởi vì cậu có bằng chứng không có mặt ở hiện trường, sau đó vụ án này liền lấy lý do bị chủ nợ báo thù để kết án.

Đường Hiểu nghe xong ý định của bọn họ, dứt khoát cự tuyệt nói, “Thật xin lỗi, tôi và Cố tiểu thư cũng không thân thiết lắm, tôi nghĩ không có gì để nói với cô ta, hai người còn có chuyện gì xin cứ hỏi.”

Tiểu Diệp vội vàng chắn trước mặt cậu, lần thứ hai dùng ánh mắt gây sự nhìn cậu, “Đường tiên sinh, anh nói anh và cô ta không thân thuộc, nhưng theo tôi được biết, anh và Cố tiểu thư có công việc thường qua lại, hơn nữa tôi nghe nói anh và Cố tiểu thư là tình địch, có phải có chuyện gì không thể cho ai biết nên không tiện nói ở đây hay không?”

Đường Hiểu thật sự không thích tên cảnh sát này.

Nói chuyện không qua suy nghĩ, cầm súng mang gậy, hơn nữa còn ác ý suy đoán những chuyện có liên quan đến cậu, một lần không tính, có thể nói tên cảnh sát này trẻ tuổi không có kinh nghiệm, nhưng đến lần thứ hai lại vẫn như vậy, cậu không thể không nghi ngờ cậu ta cố ý.

Sủng Thê Chi ĐạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ