ĐỀ BẠT

8.2K 337 34
                                    


H thị mặc dù là thành phố lớn nổi tiếng cả nước, nhưng không phải khu vực nào cũng có thể phát triển, chẳng hạn như ngoại thành phía đông.

Khu vực này mặc dù có phong cảnh tự nhiên là núi Hoài Phong, nhưng vị trí xa xôi, cách trung tâm thành phố hơn một giờ đi xe.

Bất quá đây không phải là nguyên nhân chủ yếu, cho dù có xa thế nào, nơi đó cũng đã từng phồn hưng thịnh vượng.

Nhưng mà từ ba năm trước đây sau một sự cố tàu điện ngầm, khu ngoại thành phía đông liền dần dần vắng người qua lại, các hộ gia đình không đến đây mua nhà, thương nhân cũng chướng mắt nơi này.

Nguyên nhân lớn nhất chính là giao thông không thuận tiện, đặc biệt là sau sự cố tàu điện ngầm kia, phương tiện chủ yếu để đi qua ngoại thành phía đông là tàu điện ngầm xem như vứt đi, sau đó lại bởi vì một chuyện, chính phủ cũng không lập tức sửa chữa, mãi cho đến bây giờ.

Để đưa H thị trở thành một thành phố lớn hoàn mỹ, đề cao trình độ tổng thể của H thị, chính phủ đưa ra một điều kiện tiên quyết là phải khai thác khu ngoại thành phía đông trong dự thảo nghị quyết, trong đó bao gồm cả việc sửa chữa tàu điện ngầm, dự thảo nghị quyết sau khi hội đấu giá chấm dứt mười ngày mới chính thức được thông qua.

Có chính phủ ủng hộ mạnh mẽ, ngoại thành phía đông lo gì không thể phát triển trở lại, cho nên ngày ấy ở buổi đấu giá, trong toàn bộ những khu đất ở ngoại thành phía đông, đất tốt nhất ngược lại trở thành kém nhất, kém nhất ngược lại trở thành tốt nhất.

Bất quá được nói đến nhiều nhất chính là tập đoàn Thịnh Đằng.

Lấy 5 triệu mua được khu đất trị giá 16 triệu, trực tiếp giảm được 11 triệu phí tổn, khiến cái tên Cốc Tu Cẩn lần thứ hai trở thành đầu đề của báo chí.

Người người đều nói vận khí Thịnh Đằng thật tốt, lần đầu tiên tham gia vào thị trường bất động sản liền nhặt được một cái bánh ngọt lớn như vậy.

Sau khi Đường Hiểu nhìn thấy những gì báo chí viết, liền cảm thấy mấy thứ vận khí này là loại không đáng tin nhất, điều kiện tiên quyết vẫn là con người, nếu không phải là người có ánh mắt thâm sâu, cũng không thể nào đoán trước được những chuyện xảy ra trong tương lai.

Sau khi kết thúc chuyện khu đất, Kỳ Văn cũng trở về, bất quá thời gian anh ta về trễ hơn ba ngày so với dự định, Cốc Tu Cẩn đem chuyện đấu thầu khu đất giao lại cho anh ta, nhưng nói việc này cũng không vội, còn phải nhìn xem chính phủ muốn quy hoạch khu ngoại thành phía đông như thế nào.

Bất quá lúc Kỳ Văn biết được Cốc Tu Cẩn muốn giữ Đường Hiểu bên người làm trợ lý, vẻ mặt bình tĩnh của anh ta rốt cục cũng lộ ra một tia kinh ngạc.

Kỳ Văn không cảm thấy năng lực Đường Hiểu mạnh đến cỡ nào, nhiều nhất chỉ là chịu được khổ nhọc, tuy rằng không thể phủ nhận cậu rất cố gắng, hơn nữa mắng cũng không trả treo lại.

“Cốc tổng, bên cạnh anh không phải có Tề Thiên Vũ sao?” Kỳ Văn nhịn không được mở miệng hỏi.

Cốc Tu Cẩn tay cầm bút máy, đón nhận tầm mắt nghi ngờ của anh ta, nói “Tề Thiên Vũ là một nhân tài, chờ khi cậu ta về nước, tôi định để cậu ta đến thủ đô.”

Sủng Thê Chi ĐạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ