JQ TRONG KHÔNG KHÍ

7.2K 314 33
                                    


Hạ Vân, hiện tại là chủ quản các bộ phận kỹ thuật, trừ bộ phận của Rycen.

Có một lần, Đường Hiểu và Tống Nhất Quân nói chuyện phiếm, mới biết vị chủ quản gặp được trong thang máy chính là vị giám đốc Hạ đại danh đỉnh đỉnh, biệt danh là cáo già, ngoại trừ Cốc Tu Cẩn, ông ta là nhân vật thứ hai không thể đắc tội ở Thịnh Đằng.

Không biết tại sao ông ta lại gọi mình, Đường Hiểu co quắp đứng tại chỗ.

Hạ Vân nhìn thanh niên sạch sẽ này, từ sau lần trước phát hiện cậu ta từ lầu dưới lên tầng mười sáu, ông ta liền có chút lưu ý thanh niên này. Về phần tại sao lại biết cậu ta đến tầng mười sáu, là bởi vì hai quyển sách trên tay cậu ta lúc đó. Bộ phận kỹ thuật đều ở lầu mười ba, mà với chỉ số IQ của tầng 13 thì chỉ có một nơi có loại sách này.

“Giám đốc Hạ, ông gọi tôi có chuyện gì?” Đường Hiểu khẩn trương hỏi.

Hạ Vân đi tới, trên mặt xuất hiện một tia cười nhạt, mở miệng định nói chuyện.

Đúng lúc này, tiếng giày cao gót trên mặt đất theo từng nhịp bước chân không đoán trước được đột nhiên vang lên, một mỹ nữ xinh đẹp xuất hiện ở cuối hành lang, vì ngược sáng nên không nhìn rõ vẻ mặt của cô.

“Đường Hiểu, cậu còn đứng đó làm gì vậy, không lập tức đi tìm giám đốc Kỳ báo cáo sẽ bị mắng đó nha.”

Tự đáy lòng Đường Hiểu cảm thấy Elma xuất hiện rất đúng lúc, bất quá trong lòng cậu vẫn cảm thấy kinh ngạc một chút, tại sao Elma lại cố ý đến đây giúp cậu giải vây?

Nét cười hồ ly trên khuôn mặt Hạ Vân sau khi nhìn thấy Elma xuất hiện liền phai nhạt một chút, trong mắt nhiều thêm một tia phức tạp.

Elma không đợi cậu trả lời, tầm mắt dừng lại trên người Hạ Vân, nụ cười xấu xa thường trực trên khuôn mặt diễm lệ thay bằng vài phần khách khí xa cách, tựa như tận lực khắc chế, ý cười nơi khóe miệng cũng biến thành cười lạnh, cô nói, “Giám đốc Hạ, tư liệu ngài cần tôi đã chuẩn bị cho ngài xong rồi, có cần tôi tự mình đưa xuống cho ngài không?”

Trên mặt Hạ Vân hiện lên một tia xấu hổ, khụ một tiếng mới nói, “Không cần, tôi lấy ngay bây giờ.”

Elma vờ không thấy, “Vậy phiền ngài nhanh lên, tôi thật sự rất bận.”

Hạ Vân không còn tâm tư nói chuyện với Đường Hiểu, cầm tư liệu xoay người bước đi.

Trực giác nói cho cậu biết, giữa Elma và giám đốc Hạ có vấn đề.

Đường Hiểu tận mắt nhìn thấy giám đốc Hạ đi rồi, Elma tựa hồ không còn sức chống đỡ, tháo xuống biểu tình ngụy trang trên mặt, vẻ mặt tựa hồ có thêm một loại thần sắc phức tạp tên là cô đơn.

Nhìn thế nào cũng thấy đầy JQ a!

Mặc dù hiếu kỳ, nhưng Đường Hiểu vẫn không hỏi, dù sao đây cũng là chuyện riêng của bọn họ, hơn nữa Cốc Tu Cẩn và Tống Nhất Quân đều đã từng nói, Elma không nói chuyện yêu đương với đồng nghiệp trong công ty, nhưng mà nếu giữa bọn họ không có vấn đề gì, vậy cái loại biểu tình này là sao đây?

Sủng Thê Chi ĐạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ