CHỨC VỊ CHÍNH LÀ NGƯỜI YÊU

6.2K 262 53
                                    


Về thân phận của Đường Hiểu, Cốc Tu Cẩn không nói ngay trước mặt Dương Đông, chỉ nói chờ tất cả mọi người đến đông đủ sẽ giới thiệu cho bọn họ.

Mặc dù nói như vậy, nhưng có thể khiến Cốc Tu Cẩn trịnh trọng giới thiệu như vậy, người thanh niên xa lạ này nhất định có chỗ nào đó đặc biệt, mà ngay cả Lan Lâm cũng bắt đầu nghi ngờ, thỉnh thoảng đánh giá Đường Hiểu.

Bởi vì người khá nhiều, nên bạn bè Dương Đông cần một phòng VIP.

Bọn họ tới hơi trễ, trong phòng đã có một nhóm người tới trước, đều là tuấn nam mỹ nữ ngồi trên ghế sôpha nói nói cười cười, nghe thấy tiếng mở cửa, bọn họ liền đồng loạt nhìn qua.

Nhóm tuấn nam nhìn thấy bạn tốt thì vui mừng, còn nhóm mỹ nữ thì ánh mắt sáng lên, đặc biệt là lúc nhìn thấy Cốc Tu Cẩn, vị đại thiếu gia này không phải người bình thường, từ khi anh đến H thị lại càng khó gặp mặt.

Lần họp mặt này nghe nói Cốc Tu Cẩn sẽ đến, các cô còn không tin lắm, đều ôm tâm tình tới thử một lần, không ngờ anh thật sự đến đây.

Ánh đèn trong phòng rất sáng, Đường Hiểu vừa đi vào liền nhìn thấy một người đàn ông nện vào ngực Cốc Tu Cẩn một cái.

Người đàn ông này cậu đã từng gặp, lúc trước khi cậu và Cốc Tu Cẩn đến siêu thị mua quần áo, vừa lúc gặp anh ta đang đi thị sát siêu thị, hình như tên là Ứng Mạt Dương.

Còn có một người nhìn cũng rất quen mắt.

Đường Hiểu cố gắng lục lọi trong trí nhớ, rốt cuộc cũng nhớ đã gặp mặt ở đâu.

Đó là lúc cậu vào biệt thự ở chưa được bao lâu, vừa mới nhận được phần tiền lương đầu tiên ở công ty bảo hiểm An Dịch, Cốc Tu Cẩn liền đưa cậu đi mua thêm quần áo, sau đó có người tặng cậu một chiếc điện thoại di động.

Vốn dĩ cậu định mua, nhưng người này vô cùng nhiệt tình, đưa điện thoại di động cho cậu mà không chịu lấy tiền, nếu cậu không chịu nhận, anh ta liền ra vẻ như muốn đưa cho cậu một chiếc notebook, khiến cậu hoảng sợ một trận, cuối cùng không thể không nhận lấy điện thoại di động.

Cậu nhớ người này hình như họ Tô, tên thì không nhớ rõ.

“A, không phải là Đường Hiểu sao? Tu Cẩn quả nhiên đưa cậu đến đây, đã lâu không gặp, thần sắc không tồi, xem ra cuộc sống gia đình rất thoải mái ha!”

Ứng Mạt Dương thấy Đường Hiểu theo sau Cốc Tu Cẩn đi vào, lập tức mang vẻ mặt tười cười bước qua, tuy rằng bọn họ chỉ mới gặp mặt một lần, nhưng ngữ khí lại quen thuộc tựa như bạn bè cũ.

Đường Hiểu thoáng sửng sốt, cậu biết Ứng Mạt Dương đã nhìn thấu quan hệ giữa cậu và Cốc Tu Cẩn.

Bởi thế khi nghe anh ta nói vậy Đường Hiểu cũng không quá bất ngờ, Cốc Tu Cẩn lợi hại như vậy, bạn tốt của anh làm sao có thể kém hơn người khác.

Cậu thấy người đàn ông họ Tô kia dùng ánh mắt chứa ý cười nhìn cậu, thấy cậu nhìn qua còn nâng ly rượu lên mời một chút.

“Được lắm, các người cư nhiên đã biết trước, còn gạt một mình tôi nữa.”

Dương Đông không ngờ Ứng Mạt Dương cư nhiên lại quen biết người đứng bên cạnh Cốc Tu Cẩn, còn cả Tô Hữu nữa, thì ra chỉ có một mình anh ta là chẳng hay biết gì.

Sủng Thê Chi ĐạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ