BUỔI BÁN ĐẤU GIÁ ĐẤT

8.5K 282 11
                                    


Sáng sớm ánh nắng mặt trời xuyên thấu qua bức màn mang đến cho cả căn phòng sự sáng ngời, chiếu vào một khuôn mặt thanh tú, trong buổi sáng đầy linh khí, lông mi thon dài nhẹ nhàng khẽ rung động, dường như muốn thức dậy.

Buổi sáng mùa hè, chung quy thời gian vẫn sáng nhanh hơn.

Sáu giờ rưỡi, Đường Hiểu bị tiếng hót của chim đỗ quyên ngoài cửa sổ đánh thức, thình lình xảy ra kích thích chói mắt khiến cậu theo bản năng nhắm mắt lại, mới vừa cử động thân thể mềm nhũn liền phát hiện không được bình thường.

Mắt Đường Hiểu nửa mở nửa híp, ánh mắt đầu tiên liền nhìn thấy một bờ ngực rắn chắc hữu lực, tay cậu đang đặt ở phía trên, tiếng tim đập thình thịch mạnh mẽ kiên định truyền đến.

Đường Hiểu giật mình ngơ ngác ngẩng đầu lên, liền nhìn thấy chiếc cằm hoàn mỹ gợi cảm của Cốc Tu Cẩn, phía trên nữa là một khuôn mặt anh tuấn đến mức có thể khiến người ta mặt đỏ tim run, tựa như một tác phẩm nghệ thuật được điêu khắc, khuôn mặt Cốc Tu Cẩn khi ngủ ít đi một tia sắc bén, trong yên lặng ánh lên đường cong nhu hòa.

Khuôn mặt này mặc kệ nhìn bao nhiêu lần cũng sẽ không chán, Đường Hiểu không khỏi nhìn đến ngây người.

Mãi đến khi Cốc Tu Cẩn đột nhiên cử động một cái, anh nghiêng người, khiến Đường Hiểu vùi đầu vào lồng ngực rộng lớn của anh, chân trong chăn cũng quấn lấy cậu.

Đường Hiểu sợ tới mức cử động một chút cũng không dám.

Hiện tại cậu mới phát hiện, dường như cậu một bộ quần áo cũng không mặc, cảm giác trống rỗng, xúc cảm làn da và làn da dán chặt vào nhau, tuyệt đối cái gì cũng không mặc.

Hình ảnh tối hôm qua thoáng chốc xông vào trong trí nhớ của cậu, một màn tiếp một màn, tựa như cưỡi ngựa xem hoa.

Đường Hiểu ôm lấy đầu rên rỉ một tiếng, cậu cư nhiên thật sự làm, chủ động câu dẫn Cốc Tu Cẩn còn không nói, cuối cùng bản thân còn đắm chìm trong khoái cảm, xong rồi xong rồi xong rồi…

Một cánh tay to lớn đột nhiên đặt lên đầu cậu, tay còn lại nắm chặt lấy bàn tay cậu, thanh âm Cốc Tu Cẩn mang theo sự nhẹ nhàng khoan khoái và ôn thuần độc đáo của buổi sáng chậm rãi vang lên, “Đau đầu sao?”

Đường Hiểu ngây ngẩn cả người, mãi đến khi Cốc Tu Cẩn hỏi lại một lần nữa, cậu mới nhẹ nhàng lắc đầu, đầu vẫn chôn trong ngực của anh không chịu ngẩng lên.

Tay Cốc Tu Cẩn từ sườn mặt của cậu trượt xuống đến cằm, hiện lên nụ cười thản nhiên nói, “Vậy là, thẹn thùng.”

Đường Hiểu dời tầm mắt, không chỉ thẹn thùng, còn có chột dạ.

Cốc Tu Cẩn ôm sát thân thể muốn chạy trốn của cậu, nói “Bây giờ có thể nói cho anh biết, ngày hôm qua có phải đã xảy ra chuyện gì hay không?”

Đường Hiểu cảm thấy, nếu đầu óc cậu không bị cháy hỏng, loại chuyện lãnh cạm này tuyệt đối không thể nói ra, trực giác cho cậu biết nếu nói ra sẽ rất thảm, liền cúi đầu, nửa thật nửa giả nói, “Chỉ là em cảm thấy, chúng ta kết giao lâu như vậy, nhưng, nhưng ,mà…”

Sủng Thê Chi ĐạoOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz