BẠN GÁI

7.2K 318 31
                                    


Về đến biệt thự mới hơn bảy giờ rưỡi, đợi khi cậu tắm rửa xong, Trương quản gia vừa đúng lúc mang bữa tối dọn lên bàn, bình thường đều có Cốc Tu Cẩn cùng ăn cơm với cậu, lần này chỉ có một mình Đường Hiểu.

Tuy rằng bình thường ăn cơm rất ít nói chuyện, nhưng không cảm giác được khí tức của Cốc Tu Cẩn, khiến tâm tình Đường Hiểu suy sụp, sau đó khẩu vị cũng mất hết, ăn đến một nửa cậu liền ăn không vô, sau khi nói một tiếng với Trương quản gia, liền đi thẳng về phòng.

Nhớ lại hình ảnh nhìn thấy lúc tan tầm, Đường Hiểu thở dài, cuối cùng lấy điện thoại di động ra nhắn tin cho Khúc Ngư — Khúc Ngư, tôi nghĩ có lẽ tôi đã thất tình rồi!

Vừa mới để di động xuống chưa được vài giây, di động lập tức vang lên, Đường Hiểu mở ra liền thấy, người gọi đến cư nhiên là Khúc Ngư.

“Cậu thổ lộ rồi? Sau đó bị cự tuyệt?” Giọng nói trong trẻo của Khúc Ngư lập tức từ di động truyền đến.

Đường Hiểu hơi nhấc môi, giọng nói của Khúc Ngư quả thật giống y con người cậu ta, mới đáp lại, “Không có, bất quá hôm nay học trưởng ra ngoài ăn cơm cùng với một người phụ nữ bộ dạng rất xinh đẹp, người phụ nữ kia chính là người lần trước tôi nhìn thấy ở công ty anh ấy, lúc đó bọn họ cũng chuẩn bị đi ăn cơm, sau đó không đi được, hôm nay lại hẹn cùng đi nữa.”

“Rốt cuộc là tình hình gì đây, cậu kể cho tôi nghe một chút đi.”

Đường Hiểu cảm thấy không có gì khó nói, liền sơ lược một lần kể cho cậu ta nghe, mới vừa nói xong, bên kia di động liền truyền đến tiếng rống to của Khúc Ngư.

“Cậu có ngốc không? Người phụ nữ kia có lẽ là khách hàng của học trưởng cậu đó, hai bên cùng ăn với nhau một bữa cơm là chuyện rất bình thường, bất quá cũng không thể loại bỏ khả năng người phụ nữ kia thích học trưởng của cậu.”

“Nhưng mà, từ đầu chúng ta đã quên một vấn đề, có thể học trưởng anh ấy đã có bạn gái rồi thì sao?” Đường Hiểu biết cậu ta nói có lý, nhưng việc cậu lo lắng là một vấn đề khác, cậu vẫn luôn không dám hỏi Cốc Tu Cẩn chuyện này.

Khúc Ngư trầm mặc một chút, “Cậu sống ở nhà học trưởng của cậu cũng khoảng hai tháng rồi ha, trong hai tháng này, cậu có thấy học trưởng của cậu dẫn người phụ nữ nào về nhà hay không?”

“Không có, đừng nói dẫn phụ nữ về nhà, từ sau khi tôi vào ở, tôi vẫn chưa nhìn thấy người phụ nữ nào đến tìm học trưởng, cũng không nghe nhóm người hầu trong biệt thự nhắc qua.”

“Vậy thì xin chúc mừng cậu, chắc chắn học trưởng của cậu không có bạn gái.” Khúc Ngư nở nụ cười, “Bất quá tốt nhất cậu vẫn nên xác nhận lại một chút, hơn nữa chuyện này cũng không thể tiếp tục kéo dài nữa, nếu không đợi đến một ngày nào đó học trưởng của cậu thật sự đưa bạn gái đến trước mặt cậu, thì cậu cứ chờ mà khóc chết đi.”

“Phải xác nhận như thế nào?” Đường Hiểu có chút khẩn trương.

“Bảo cậu hỏi học trưởng của cậu phỏng chừng cậu cũng không có can đảm, chi bằng cậu đi tìm vị Trương quản gia kia đi, nhất định ông ấy biết rất nhiều chuyện về học trưởng của cậu, cậu tìm ông ấy nói bóng nói gió một chút, còn nói như thế nào chắc không cần tôi dạy cho cậu chứ?”

Sủng Thê Chi ĐạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ