TIỆC RƯỢU

5.1K 243 9
                                    


Tiệc sinh nhật của Lan Lâm được tổ chức ngay tại Lan gia, chưa đến tám giờ, rất nhiều tân khách đã tới đại sảnh bữa tiệc được trang trí tỉ mỉ, dưới ánh đèn thủy tinh sáng ngời, đại sảnh tiệc rượu khắp nơi đều có thể gặp được các nhân sĩ nổi danh, cả trai lẫn gái quần áo rực rỡ xinh đẹp, có thể nói là yến oanh tụ hội.

Cốc Tu Cẩn và Đường Hiểu tới hội trường bữa tiệc vừa đúng tám giờ.

Bởi vì lễ phục Sethi may cho Đường Hiểu cuối cùng phải mất chút thời gian chỉnh sửa, nên lúc Đường Hiểu mặc vào đã hơn bảy giờ, lái xe đến đây lại mất thêm chút thời gian nữa.

Về phần Cốc Quân Hạo và Cốc Tiểu Kỳ vốn dĩ định đến cùng Cốc Tu Cẩn, nhưng vì Đường Hiểu phải lấy lễ phục, nên bọn họ đành đến trước một bước.

Tiệc sinh nhật của Lan Lâm vô cùng xa hoa, là nhân vật chính, cậu ta đã sớm xuất hiện ở buổi tiệc, khuôn mặt tinh xảo, dáng người nhỏ xinh của cậu ta được bao phủ bởi bộ lễ phục màu trắng cắt may tỉ mỉ, thoạt nhìn tựa như một đứa em trai đáng yêu sang trọng, đôi mắt thật to sáng lấp lánh.

Lúc này, Lan Lâm lại thường xuyên nhìn về phía cửa lớn hội trường.

Mỗi lần nhìn thấy cửa lớn có người đi vào là cậu ta lại kích động, nhưng sau khi cậu ta nhìn thấy không phải là người cậu ta chờ mong, vẻ mặt cậu ta liền thoáng thất vọng.

Dáng vẻ không yên lòng này khiến tất cả mọi người ở Lan gia đều chú ý.

“Lâm Lâm, hôm nay con là nhân vật chính, sao mặt mày lại không có tinh thần như vậy, có phả mệt hay không?” Lâm San mẹ của Lan Lâm thấy khuôn mặt nản lòng của con trai bảo bối, liền quan tâm hỏi.

Lan Lâm lập tức ngẩng khuôn mặt tươi cười lên, “Hôm nay là sinh nhật của con, con không có khó chịu, mẹ không cần lo lắng cho con.” Nói đến đây, cậu ta đột nhiên nhìn về phía cửa lớn, khi cậu ta nhìn thấy người đi vào từ cửa lớn, ánh mắt thoáng chốc sáng lên.

Lâm San theo tầm mắt của cậu ta nhìn qua, ở bên ngoài xuất hiện hai người đàn ông, trong đó có một người cao lớn anh tuấn, lễ phục màu trắng tôn lên khí chất tao nhã của người đàn ông, vừa bước vào đã thu hút tầm mắt của mọi người.

Người đàn ông này bà ta vĩnh viễn không thể quên, bởi vì trong phòng con trai bà ta đã từng dán đầy ảnh chụp của anh, anh chính là Cốc Tu Cẩn cháu ngoại Cốc gia.

Nghĩ tới con trai mình vừa nhìn thấy anh liền lộ ra nụ cười vui mừng, vẻ mặt Lâm San hơi trầm xuống.

Lần trước bảo Mạt Dương đưa nó đến buổi họp mặt, sau khi trở về liền nhìn thấy vẻ mặt mất mát của Lan Lâm, tưởng rằng nó đã từ bỏ, không ngờ Lan Lâm cư nhiên vẫn còn tồn tại ý nghĩ đó đối với Cốc Tu Cẩn.

“Chú Chu, chú để ý hành động của Lan Lâm nhiều hơn.” Lâm San xoay người nhẹ giọng nói với người đàn ông trung niên ở bên cạnh, sau đó mới rời khỏi đại sảnh buổi tiệc, đi đến thư phòng trên lầu hai.

Khuôn mặt nhỏ nhắn của Lan Lâm đỏ bừng, cậu ta chạy đến trước mặt Cốc Tu Cẩn, ngượng ngùng nói: “Anh Tu Cẩn, cám ơn anh đã tới tham dự tiệc sinh nhật của em.”

Sủng Thê Chi ĐạoWhere stories live. Discover now