ANH LÀ NGƯỜI ĐÀN ÔNG CỦA EM

8.2K 331 40
                                    


Hai người trở lại phòng ngủ, đồ đạc hôm nay mua ở siêu thị quả nhiên đều đang chất đống dưới chân giường.

Cốc Tu Cẩn cầm lấy quần áo người hầu đặt trên giường đi vào phòng tắm, Đường Hiểu định nhân lúc anh tắm rửa thì sắp xếp những thứ này.

Tổng cộng có mười mấy túi to, công trình có vẻ to lớn, bất quá đồ đạc mua sắm trở về phải tự mình sắp xếp mới có lạc thú, đó cũng là nguyên nhân Trương quản gia không bảo người hầu thuận tiện sắp xếp cho hai người.

Đường Hiểu mở tủ quần áo, bên trong đã treo không ít trang phục.

Không gian tủ quần áo của Cốc Tu Cẩn to đến bất khả tư nghị, chia thành hai tầng cao thấp, tầng trên cao tới gần trần nhà, chủ yếu treo trang phục mùa đông, tầng dưới có hai cái giá treo áo, quần áo treo bên trái là của cậu, bên phải là của Cốc Tu Cẩn.

Đường Hiểu nhìn nhìn mấy bộ quần áo đáng thương hề hề của mình, lại nhìn số quần áo của Cốc Tu Cẩn, đột nhiên có chút hiểu được tại sao anh lại có ý định muốn một lúc mua hơn mười bộ quần áo cho cậu.

Suy bụng ta ra bụng người, nếu quần áo của cậu nhiều hơn so với Cốc Tu Cẩn, cậu cũng sẽ muốn mua thật nhiều thật nhiều quần áo cho anh.

Đường Hiểu cắt bỏ nhãn mác trên quần áo rồi treo lên giá, không gian bên trái cuối cùng cũng đầy hơn một chút, giầy của cậu thì đặt ở ngăn tủ phía dưới, chỉ có mấy đôi, cho nên cũng không chiếm diện tích quá lớn.

Chờ sau khi làm xong tất cả việc này, cậu đã nóng đến mức chảy đầy mồ hôi.

Cốc Tu Cẩn đúng lúc đi ra khỏi phòng tắm, nhìn thấy cậu đang lau mồ hôi liền bước qua, “Đi tắm rửa trước đi, những thứ còn lại anh sẽ thu dọn.” Sau đó đặt quần áo đã được chuẩn bị sẵn ở trên giường vào trong tay cậu.

Đường Hiểu thấy cũng chỉ còn lại vài túi to trên mặt đất cần phải thu dọn, liền nghe lời anh nói.

Chờ khi cậu tắm rửa xong bước ra, quả nhiên Cốc Tu Cẩn cũng đã thu dọn sạch sẽ mọi thứ.

Cốc Tu Cẩn thấy tóc cậu còn đọng nước, liền kéo cậu qua, “Lại đây, anh giúp em lau khô tóc.”

Bởi vì không phải là lần đầu tiên, nên Đường Hiểu cũng không còn cảm thấy mất tự nhiên nữa.

Trong lúc bọn họ tình tứ, Bạch Lâm ở dưới lầu lại ngồi cũng bất an, rốt cục nhịn không được chạy tới hỏi thăm Trương quản gia chuyện tình của bọn họ.

Chuyện Trương quản gia biết kỳ thật không nhiều lắm, ông cũng không thể nào đi hỏi hai người kia về việc này, cho nên chỉ có thể nói cho cậu ta biết, Đường Hiểu và Cốc Tu Cẩn thật sự đang kết giao.

Bạch Lâm tự mình cân nhắc một chút, phát hiện thời gian cư nhiên rất trùng khớp so với ngày anh họ đột nhiên có hứng thú với Đường Hiểu trước đây, xem ra bọn họ rất có thể đã bắt đầu tiếp xúc ngay sau đó, bất quá tại sao Đường Hiểu lại vào ở nhà anh họ?

Bạch Lâm nghĩ đến mức đầu sắp xoắn lại cũng không nghĩ ra, lền dứt khoát không nghĩ nữa, cậu ta nghĩ trực tiếp đi tìm Đường Hiểu hỏi cho rõ ràng sẽ nhanh hơn, lập tức chạy lên lầu, bất quá khi đứng trước cửa phòng ngủ của Cốc Tu Cẩn, cậu ta lại không dũng khí gõ cửa, nếu người mở cửa là anh họ thì làm sao?

Sủng Thê Chi ĐạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ