CỐC GIA

6.4K 243 8
                                    


Tập đoàn Thịnh Đằng rất nổi tiếng ở H thị, Uông Hà chỉ nói tên với tài xế, tài xế lập tức hiểu ý, chỉ tốn một giờ, xe liền dừng lại ở phía trước cao ốc.

Hai vợ chồng bước xuống xe, nhìn thấy cao ốc xa hoa đầy khí thế, mặc dù ở B thị cũng có thể nhìn thấy những cao ốc thế này, nhưng hai người vẫn kinh ngạc một trận, bởi vì bọn họ không ngờ Đường Hiểu cư nhiên lại làm việc trong một công ty lớn như vậy, thật sự là đạp phải vận phân chó gì rồi.

“Trách không được thằng nhóc Đường Hiểu kia mạnh miệng như vậy, thì ra là làm việc ở một nơi thật tốt.” Uông Hà hâm mộ ghen tị nói, vừa nghĩ tới cuộc sống hiện tại của bọn họ, bà ta lại càng oán hận Đường Hiểu.

Đường Hậu hít một hơi thật sâu, dường như bọn họ đã xem thường đứa cháu này, cho dù không có số tiền bán nhà, phỏng chừng cậu cũng có thể sống rất tốt ở một thành phố lớn như H thị này.

Uông Hà lo lắng mười phần nói với Đường Hậu, “Đi, chúng ta đi vào tìm nó.”

Bà ta căn bản đã quên mình tới đây là để cầu xin người khác, chứ không phải để làm ông lớn bà cả.

Dù sao hai vợ chồng cũng đã từng trà trộn vào giới thượng lưu ở B thị, quần áo ăn mặc hiển nhiên không kém bất cứ nơi nào, có điều sau khi bước vào cổng vẫn bị bảo vệ ngăn cản lại.

Trí nhớ bảo vệ không tồi, vừa thấy là hai người xa lạ, không nói hai lời liền ngăn bọn họ lại.

Uông Hà quen tính kiêu ngạo, thấy một tên bảo vệ không có địa vị gì cũng dám ngăn cản bà ta, nhất thời quắc mắt nhìn trừng trừng, há mồm định mắng chửi, vẫn là Đường Hậu đi trước một bước ngăn bà ta lại.

Đường Hậu sâu sắc hiểu được, bọn họ bây giờ đã không còn là bọn họ như trước kia, huống chi nơi này là H thị, càng không phải là nơi bọn họ có thể giương oai.

Đường Hậu hạ mình, nói với bảo vệ bọn họ đến tìm cháu ruột là Đường Hiểu.

Ông ta cũng không biết, hiện tại Đường Hiểu chính là người nổi tiếng ở Thịnh Đằng, bảo an vừa nghe liền biết là ai, bất quá anh ta vẫn chưa biết Đường Hiểu và tổng tài đã đi thủ đô.

Bảo vệ nửa tin nửa ngờ, liền gọi điện thoại cho phòng thư ký.

Người nghe máy trùng hợp là Elma, cô đang bừng bừng lửa giận, bởi vì lại bị tổng tài gài bẫy; vừa nghe là tới tìm Đường Hiểu, nhưng cô chỉ nghe nói Đường Hiểu có một ông nội, sau khi hỏi rõ phát hiện không phải, cô liền trực tiếp trả lời một câu —— Đường Hiểu không có thân thích chó má nào cả, cậu và tổng tài đã đi công tác, không có ở đây! Liền cúp máy.

Chờ khi bảo vệ ra khỏi phòng an ninh, Đường Hậu và Uông Hà lập tức khẩn trương nhìn anh ta.

“Trợ lý Đường và tổng tài đã đi công tác, hiện tại không có ở đây, các người muốn tìm cậu ấy hay là chờ cậu ấy đi công tác về rồi nói sau.” Bảo vệ nói.

“Không thể nào!” Uông Hà lập tức phủ nhận, bà ta không tin, cảm thấy rất trùng hợp, bọn họ vừa tới, Đường Hiểu liền đi công tác, trên đời làm gì có chuyện trùng hợp như thế, trừ khi Đường Hiểu biết bọn họ đến, cho nên mới cố ý nói mình không có ở đây.

Sủng Thê Chi ĐạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ