THĂM DÒ

6.9K 314 26
                                    


Tên đầy đủ của giám đốc Trương là Trương Thiên Thành, nhóm ông ta quản lý có chút liên quan nhất định đến bộ phận Rycen.

Kỳ Văn vì muốn để Đường Hiểu nắm được toàn bộ các phương diện, cho nên cố ý trước khi tan tầm dẫn cậu đi dạo qua một vòng, thời điểm vừa muốn rời đi, lại vừa đúng lúc gặp được Trương Thiên Thành.

Trương Thiên Thành đối với việc không thể sắp xếp cho cháu trai của mình vào bộ phận của Rycen vẫn luôn canh cánh trong lòng.

Tuy rằng Trần Hướng Trung lấy lý do là do tổng tài nhúng tay vào, nhưng với nhiều năm kinh nghiệm của ông ta, tổng tài cho dù muốn sắp xếp người vào làm, cũng tuyệt đối không thể một lần đưa vào cả hai người, hơn nữa ông ta từng nghe nói Cao Minh cũng có đến tìm Trần Hướng Trung.

Căn cứ theo suy đoán của ông ta, Trần Hướng Trung rất có thể sẽ vì không muốn đắc tội với ông hoặc Cao Minh, cho nên trực tiếp sắp xếp hai vị trí này cho những người khác.

Sau đó Trương Thiên Thành cũng có đi thăm dò, người của Cao Minh sắp xếp cũng không thể vào.

Kết quả không cần nói cũng biết, trong hai nhân viên mà Trần Hướng Trung sắp xếp, có một người rất có thể là không có gia thế.

Tỉ lệ xảy ra khả năng này phi thường cao, sau khi phát hiện vấn đề này, chút tính toán của Trương Thiên Thành vốn dĩ đã dập tắt bây giờ lại nổi lên.

“Kỳ Văn, vị này chính là người vừa mới gia nhập bộ phận của mọi người sao?” Trương Thiên Thành thu hồi tính toán trong lòng, vẻ mặt tươi cười chậm rãi đi đến trước mặt Kỳ Văn và Đường Hiểu.

Kỳ Văn không dấu vết nhíu mi, thản nhiên lên tiếng, “Giám đốc Trương, nếu không việc gì, chúng tôi còn có chuyện phải làm.”

“Cậu thật đúng là một người bận rộn a, đã sắp tan tầm rồi còn nghĩ đến công việc, Thịnh Đằng có một nhân viên như cậu thật sự là một chuyện may mắn, đúng rồi, anh bạn nhỏ bên cạnh cậu là ai vậy? Nhìn rất lạ mặt.”

Trương Thiên Thành không nghĩ sẽ để cho anh đi nhanh như vậy, ông ta vẫn còn muốn hỏi thăm chuyện của Đường Hiểu và Tống Nhất Quân. Ông ta đã từng đi tìm Trần Hướng Trung, nhưng Trần Hướng Trung lại lấy danh nghĩa của tổng tài chặn miệng ông ta lại, cho nên ông ta chỉ biết Tống Nhất Quân đã từng là nhân viên ngành hậu cần, còn về Đường Hiểu thì cái gì cũng không biết.

Trong mắt Kỳ Văn rốt cuộc hiện một tia không kiên nhẫn.

Đường Hiểu biết tâm tình Kỳ Văn vốn dĩ đã không tốt, vội vàng trả lời, “Tôi là Đường Hiểu, là nhân viên vừa mới gia nhập Thịnh Đằng, sau này xin giám đốc Trương chỉ giáo nhiều hơn.”

Trong mắt Trương Thiên Thành nhanh chóng xẹt qua một tia sáng, cười nói, “Đường tiên sinh thoạt nhìn rất trẻ tuổi, là sinh viên vừa tốt nghiệp sao?”

“Không phải.” Đường Hiểu lúng ta lúng túng nói, “Tôi tốt nghiệp hơn một năm rồi, đã có một năm công tác.”

“A, lúc trước Đường tiên sinh làm việc ở đâu?” Trương Thiên Thành lại hỏi.

Sủng Thê Chi ĐạoWhere stories live. Discover now