SỰ THAY ĐỔI CỦA LAN LÂM

5.3K 238 36
                                    


Lan Thành Quốc không giống bà vợ ông ta thiếu não như vậy, lăn lộn ở chốn quan trường đã vài chục năm, làm sao không biết Cốc Huy Vinh cưng chiều đứa cháu ngoại như Cốc Tu Cẩn cỡ nào, cho nên dù bản thân Cốc Tu Cẩn không có lực ảnh hưởng gì ở thủ đô, nhưng ông ta vẫn phải giữ thể diện cho Cốc Huy Vinh.

“Chú Lan, để mọi người đợi lâu rồi.” Cốc Tu Cẩn cũng không phải tiểu tử mới ra đời, thái độ của Lan Thành Quốc so với vợ con ông ta thì tốt hơn nhiều, cũng khôn khéo hơn nhiều, anh vẫn giữ một chút mặt mũi cho ông ta.

“Không lâu, chúng tôi cũng vừa tới mà thôi.” Lan Thành Quốc cười trả lời, tựa như lần này không phải ông ta đưa con ông ta đến xin lỗi, mà dáng vẻ tựa như chỉ tới ôn chuyện mà thôi.

Cốc Tu Cẩn dắt Đường Hiểu đến ngồi xuống đối diện bọn họ.

Lan Thành Quốc đưa thực đơn cho hai người bọn họ, “Muốn ăn gì thì cứ việc gọi, bữa cơm này chú Lan mời.”

Cốc Tu Cẩn cũng không khách khí, nhận lấy thực đơn lại đưa cho Đường Hiểu.

Đường Hiểu đã quen mỗi lần ra ngoài ăn cơm, Cốc Tu Cẩn đều sẽ để cậu gọi món ăn trước, cuối cùng cậu gọi thêm hai món nữa, ăn cơm với người mình không thích, Đường Hiểu cũng không có tâm tình hưởng thụ, cho nên tùy tiện gọi hai món ăn xong liền đưa thực đơn cho Cốc Tu Cẩn.

Không lâu sau liền có người phục vụ tới rót rượu cho bọn họ.

Đường Hiểu chỉ cần một ly nước lọc, chuyện lần đó đã khiến cậu sợ hãi, bây giờ nhìn thấy rượu đỏ thì vô cùng không thích, bởi vì lại nghĩ tới chuyện kia.

Cốc Tu Cẩn ngược lại rót cho mình nửa ly rượu.

Lan Lâm ở đối diện mặt không đổi sắc nhìn hai người bọn họ, khuôn mặt âm trầm không biết suy nghĩ gì.

Nhìn thấy dáng vẻ này của cậu ta, Đường Hiểu thật không cảm thấy cậu ta sẽ xin lỗi mình, chỉ hy vọng không làm ra chuyện gì ảnh hưởng đến khẩu vị của mình, có điều…

Một tay Đường Hiểu ở phía dưới không dấu vết xoa xoa cái bụng không quá đói, trước khi ra ngoài, Cốc Tu Cẩn đã nhờ quản gia nấu hai bát mì, hiện tại cậu mới biết là phòng ngừa trước sợ ăn không đủ no.

“Cháu trai, ly rượu này chú Lan mời con, anh hùng xuất thiếu niên, Cốc lão gia có một đứa cháu ngoại như con, thật sự là may mắn của ông ấy!” Lan Thành Quốc rót đầy một ly rượu, nâng lên thật lòng nói.

Ông ta biết trước mười tám tuổi Cốc Tu Cẩn là bộ đội đặc chủng, bây giờ vừa mở một công ty ở H thị, tuy rằng ông ta vẫn không rõ vì sao cha mình bảo ông ta không được coi thường Cốc Tu Cẩn, nhưng thành tựu này so với mấy đứa con của ông ta cũng đã lớn hơn rất nhiều rồi.

“Chú Lan quá khen, các con của chú cũng rất lợi hại.” Cốc Tu Cẩn cười nâng ly rượu lên một chút, trong lời nói mang theo ý tứ một câu hai nghĩa.

Lan Thành Quốc biết anh ngầm ám chỉ con trai Lan Lâm, vẻ mặt cứng đờ, nhưng nhanh chóng kịp phản ứng, tiếp đó uống hết rượu trên tay, tuổi còn trẻ mà hệt như cáo già, quả nhiên khó đối phó, thảo nào cha bảo ông ta lấy hết tinh thần đối phó anh.

Sủng Thê Chi ĐạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ