BỎ QUA

8.1K 252 13
                                    


Thư phòng vốn tràn ngập khí tức ấm áp nhu hòa, lúc này đây lại được bao phủ bởi một cỗ dâm mỹ hương vị liêu nhân.

Trên ghế sôpha sạch sẽ, người thanh niên hai chân mở rộng, toàn bộ trọng lượng thân thể gần như đều đặt lên thân người đàn ông, thân thể một lần lại một lần bị xỏ xuyên qua, mỗi lần đều đến khi sắp ngã xuống mới được người đàn ông dưới thân kéo trở về, sau đó lại là một lần mạnh mẽ xỏ xuyên qua.

“Ưm a a…”

Người thanh niên rốt cục nhịn không được thét lên, thân thể căng như dây cung ngửa ra sau, hai tay ôm chặt lấy cổ người đàn ông vô lực buông ra, nếu người đàn ông không ôm chặt thắt lưng của cậu, cậu đã sớm té xuống.

Mồ hôi ướt át từ trán người thanh niên không ngừng chảy xuống, lướt qua khuôn mặt mê mang của cậu, chiếc cổ thiên nga, lồng ngực phấn hồng mê người…

“Ha a… Không… Không được… Từ bỏ…”

Người thanh niên cảm thấy nơi hai người chặt chẽ kết hợp cùng một chỗ truyền đến cảm giác nóng rát, rốt cục nhịn không được lên tiếng cầu xin tha thứ.

Cậu đã sắp không còn khí lực, mặc dù là cậu đang ở phía trên, nhưng thể lực vẫn theo không kịp tốc độ của người đàn ông, cổ họng cũng kêu đến mức như sắp thiêu cháy.

Người đàn ông tựa như không nghe được, kéo chân cậu đặt lên vai mình, gần hơn, tư thế gập lại, khiến trọng lượng cả người thanh niên gần như chỉ còn lại một điểm chống đỡ.

Người thanh niên cũng phát hiện điều này, cậu chỉ biết tư thế này khiến cự vật chôn trong cơ thể cậu đi vào càng sâu, tựa như muốn xuyên thủng thân thể cậu, người thanh niên mạnh mẽ trừng to mắt, vội vàng giãy dụa một chút.

“Không, không được… Cái này… Quá sâu … Em sắp không chịu nổi …”

“Em được.”

Giọng nói khàn khàn tràn ngập dục vọng của người đàn ông kề sát vào tai cậu trầm thấp vang lên, cánh tay bình thường thoạt nhìn hữu lực lúc này triệt để bạo phát sức mạnh của nó, tựa như vĩnh viễn sẽ không mệt mỏi, tốc độ va chạm tuyệt không chậm hơn so với lúc trước.

Khoái cảm ma xát kịch liệt, cùng tư thế sâu chưa từng có khiến người thanh niên nhanh chóng run rẩy máy móc đầu hàng, bạch trọc sền sệt bắn lên bụng người đàn ông, thoạt nhìn vô cùng dâm mỹ, đây đã là lần thứ hai cậu giơ súng đầu hàng.

Người thanh niên cúi đầu nhìn thấy một màn như vậy liền cảm thấy hai má nóng như thiêu đốt.

Theo từng đợt va chạm mạnh mẽ của người đàn ông, cự vật bừng bừng phấn chấn trong cơ thể cậu rốt cục hơi hơi run lên, giây tiếp theo, một đạo bạch dịch rốt cục cũng mạnh mẽ bắn vào cơ thể cậu.

Người thanh niên cảm thấy nóng rát đến nhịn không được kẹp chặt hai chân.

Người đàn ông đột nhiên kêu lên một tiếng đau đớn, buông hai đùi thanh niên ra, lập tức vỗ mông cậu một chút, giọng nói khàn khàn vang lên, “Không được cử động.”

Sủng Thê Chi ĐạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ