ÂM MƯU CỦA LAN LÂM

5K 232 43
                                    


Đường Hiểu tìm được WC dưới sự giúp đỡ của bồi bàn, nhưng khi cậu đi vào lại phát hiện người xếp hàng không ít, một nhóm người gấp gáp, một nhóm người lại nhàn nhã.

Đường Hiểu không gấp lắm, cậu chỉ là bị dính bơ vào hai tay, hai má cùng miệng có chút bẩn, cho nên muốn vào rửa tay rửa mặt, đi toilet chỉ là tiện thể, vì thế cậu xếp ở hàng cuối cùng.

Lúc này, một người bồi bàn mặc áo bành tô đã đi tới, “Nếu các vị tiên sinh đang gấp, có thể đến lầu hai, ở lầu hai có một vài phòng vệ sinh.”

Vừa dứt lời, lập tức có vài người hưởng ứng.

Tiệc rượu vẫn còn tiếp tục, bên ngoài cũng có người đang chờ mình, cho nên tất cả mọi người đều không muốn chờ lâu.

Bồi bàn lướt qua người Đường Hiểu, thấy cậu đứng bất động, đột nhiên dừng lại nói, “Vị tiên sinh này, vị tiên sinh vừa mới đi vào kia có vẻ sẽ đi lâu một chút, không bằng ngài cũng lên lầu hai đi, tránh để bạn bè chờ quá lâu.”

Đường Hiểu do dự một chút liền gật gật đầu, quả thật Cốc Tiểu Kỳ còn đang chờ cậu.

Cả nhóm người theo bồi bàn từ chỗ cầu thang ít người đi lên lầu hai, bởi vì WC cách xa nhau, cho nên bồi bàn liền tự mình đưa bọn họ đến đó.

Đường Hiểu là người cuối cùng, có điều khi đến lượt mình thì bản thân cậu đã không biết mình đang ở góc nào trong Lan gia, WC hẻo lánh đến mức âm thanh của buổi tiệc dưới lầu cũng không nghe thấy, Đường Hiểu cảm thấy có chút không được tự nhiên.

“Bồi bàn tiên sinh, có thể ở đây chờ tôi một lúc được không?”

Đường Hiểu không muốn sau khi đi ra còn phải tìm cầu thang ở xung quanh, dù sao đây là địa bàn của Lan gia, đi lại lung tung sẽ không hay lắm.

Bồi bàn đồng ý.

Đường Hiểu thở phào một hơi, kết quả chờ khi cậu ra khỏi WC, bồi bàn vốn dĩ đồng ý đợi cậu lại không thấy đâu, hành lang trống rỗng không một bóng người.

Đường Hiểu nhíu mày, vị bồi bàn kia rõ ràng đã đồng ý đợi cậu, còn đang nghi ngờ, hành lang đột nhiên vang lên một tiếng bước chân nhẹ nhàng, từ xa tới gần, không lâu sau đã xuất hiện ngay trước mặt cậu, dáng người nhỏ xinh, tựa như búp bê bằng sứ dễ vỡ, một bộ lễ phục cùng màu với Cốc Tu Cẩn.

Lan Lâm, nhân vật chính của buổi tiệc sinh nhật.

Vốn dĩ nên ở dưới lầu để tiếp đãi khách mời, không hiểu tại sao lại xuất hiện ở đây.

Đường Hiểu có loại cảm giác lai giả bất thiện, thiện giả bất lai. (Người đến không tốt, người tốt thì không đến)

Do dự một chút, Lan Lâm đã chạy tới trước mặt cậu, gương mặt thiên sứ lộ ra một nụ cười tươi tắn, “Anh là anh Đường Hiểu đúng không, em có thể nói chuyện với anh không? Sẽ không lâu lắm đâu.”

Đường Hiểu vẫn cảm thấy thằng nhóc vô cùng kỳ quái, rõ ràng lúc trước không hề nhìn tới cậu, bây giờ lại thân mật gọi cậu là anh Đường Hiểu, có lẽ vị bồi bàn kia rời khỏi đây là do ý của cậu ta.

Sủng Thê Chi ĐạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ