DẠY HỌC

7.8K 328 50
                                    


Lúc hai người ăn xong bữa tối cũng đã gần bảy giờ rưỡi, về đến biệt thự thì vừa đúng tám giờ.

Cốc Tu Cẩn trực tiếp chở cậu đến gara dưới tầng hầm, sau khi xuống xe Đường Hiểu rất tự giác đem những cái túi đặt ở hàng ghế sau xách ra khỏi xe, tiếp đó cùng Cốc Tu Cẩn rời khỏi gara.

“Đường Hiểu, di động mới cậu biết cách sử dụng không?” Cốc Tu Cẩn quay đầu lại hỏi.

Đường Hiểu lắc lắc đầu, “Không biết.”

Cậu đối với những loại xa xỉ phẩm đều ôm thái độ chỉ có thể nhìn không thể sờ, nói đơn giản, cậu gần như là một kẻ mù công nghệ.

Cốc Tu Cẩn nói, “Đợi lát sau khi nữa tắm rửa xong, cậu đem di động đến thư phòng của tôi, tôi sẽ dạy cho cậu.”

Đường Hiểu do dự nói, “Việc này hình như không tốt lắm, tôi có sách hướng dẫn rồi…”

Cốc Tu Cẩn dường như có thể đoán được suy nghĩ trong lòng cậu, cười nói, “Đọc sách hướng dẫn rất phiền phức, hơn nữa có nhiều chỗ cũng không được ghi chú kỹ càng tỉ mỉ, vẫn là để tôi dạy cho cậu đi. Hơn nữa trong điện thoại cũng không có bất cứ phần mềm nào, mà cậu lại không biết cách download, đến lúc đó tôi giúp cậu làm luôn.”

Lời nói của anh xác thực rất có lý, loại ngữ khí ôn nhu này của Cốc Tu Cẩn khiến cậu không tài nào phản bác được, cuối cùng Đường Hiểu vẫn bị anh thuyết phục.

Sau khi trở lại biệt thự, tạo hình mới của Đường Hiểu khiến Trương quản gia và nhóm người hầu hai mắt sáng ngời, sôi nổi khen kiểu tóc và y phục trên người cậu rất đẹp, rất thích hợp với cậu.

Đường Hiểu da mặt mỏng, bị bọn họ khen đến hai má đỏ tưng bừng. Bộ quần áo này trên người Đường Hiểu là bộ đầu tiên trong bốn bộ Cốc Tu Cẩn tặng cậu, còn bộ quần áo cũ đã thân mật tiếp xúc với thùng rác rồi…

Đường Hiểu kỳ thật vẫn rất luyến tiếc khi phải vứt bỏ quần áo cũ, chỉ cần chưa hỏng, cậu cảm thấy bộ quần áo đó vẫn có thể mặc lại, bất quá Cốc Tu Cẩn nói quần áo này đã giặt đến bạc màu, đầu sợi đều tưa ra, liền quyết định ném đi.

Sau khi tắm rửa xong, Đường Hiểu thay đổi một thân áo ngủ, áo ngủ này cũng không phải của cậu, mà là Trương quản gia lấy áo ngủ mà Cốc Tu Cẩn vẫn chưa mặc sửa lại vài cái, liền biến thành kích cỡ của cậu. Là một quản gia toàn năng, Trương quản gia quả thật rất xứng đáng với chức vị của mình, gần như mọi thứ đều làm được hết.

Chín giờ, Đường Hiểu cầm di động mới và di động cũ đến thư phòng tìm Cốc Tu Cẩn.

Cốc Tu Cẩn vẫn chưa tắm rửa, trên người còn mặc nguyên bộ quần áo ban ngày, áo sơ mi màu xám, quần được làm từ cotton mềm mại, thân ảnh thon dài đứng lặng yên trước giá sách, trong tay cầm một quyển sách, đang đứng nghiêm túc trong thư phòng tạo nên một phong cảnh hết sức độc đáo.

Nhìn thấy cậu đến, Cốc Tu Cẩn đóng quyển sách trên tay lại, tiện tay đặt lên trên giá sách.

“Đường Hiểu, cậu đến sôpha kia ngồi đợi tôi một chút.” Cốc Tu Cẩn quay đầu nói với cậu, sau đó đi qua bàn làm việc.

Sủng Thê Chi ĐạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ