LỐI TẮT KHÁC

5.5K 257 27
                                    


Sau ngày đó, Cốc Huy Vinh không đến tìm Đường Hiểu nói chuyện nữa, có lẽ vẫn chưa hết giận, khi nhìn thấy Đường Hiểu sắc mặt vẫn không hoà nhã, hơn nữa người ở Cốc gia dường như cũng phát hiện Đường Hiểu có chút dầu muối không ăn.

Ngày hôm sau Cốc Tu Cẩn mang theo Đường Hiểu đến công ty chi nhánh.

Công ty chi nhánh ở ngay đoạn đường phồn hoa của trung tâm thành phố, tựa như thủ đô là trung tâm chính trị, giá đất ở trung tâm thành phố cao một cách thái quá.

Có điều Cốc Tu Cẩn đã sớm tính toán xong hết rồi.

Lúc Thịnh Đằng vẫn chưa thành lập, anh đã nhờ bạn bè giúp mua một công ty nhỏ, sau đó trang trí lại liền trở thành chi nhánh của công ty như hiện tại. Ở bên cạnh những cao ốc xanh vàng rực rỡ, công ty chi nhánh của Cốc Tu Cẩn ngược lại có vẻ không thu hút lắm.

Công ty chi nhánh là một công ty về tài chính.

Vừa được thành lập vào đầu tháng 1 năm nay, bởi vì thời gian ngắn, nên nhân viên bên trong không nhiều lắm.

Đường Hiểu đối với tài chính dốt đặc cán mai, cho nên cậu chỉ có thể hỗ trợ một ít chuyện, nếu không chính là ở một bên quan sát Cốc Tu Cẩn và Tề Thiên Vũ bàn bạc công việc.

Tuy rằng không giúp được gì, nhưng cậu vẫn rất thích thú.

Đường Hiểu tin rằng, hạnh phúc là phải dựa vào đôi bàn tay của mình để nắm bắt và bảo vệ, tuy rằng thân phận của cậu và Cốc Tu Cẩn cách biệt rất lớn, cậu cũng biết mình không thể nào đạt đến cùng một độ cao với Cốc Tu Cẩn, nhưng có điều, cậu nhớ rõ ông nội đã từng nói, thích một người không nhất định phải đứng cùng một độ cao với người đó, trên đời này không có nhiều thiên tài và dễ dàng thành công như vậy, người tầm thường ở đâu cũng có, cho nên khiến một nửa còn lại cảm thấy hạnh phúc và vui vẻ mới là phương pháp chính xác nhất.

Bất quá tiền bạc cũng là một chuyện khiến người ta thật lo lắng.

Nếu như không bán đi căn nhà hơn ba trăm vạn, khi Đường Hiểu đối mặt với những lời chất vấn của ông ngoại Cốc Tu Cẩn có lẽ sẽ không thể trả lời một cách đúng lý hợp tình như vậy, bởi vì thiếu tự tin, đối phương sẽ không dễ dàng tin tưởng những gì cậu nói.

“Hiểu Hiểu, phiền em mang hai tách cà phê vào đây giúp anh.” Cốc Tu Cẩn ló đầu ra khỏi văn phòng.

Đường Hiểu lập tức thu hồi nụ cười ngốc hề hề.

Tề Thiên Vũ đưa mắt nhìn bóng dáng Đường Hiểu chạy tới máy pha cà phê, rồi thu hồi tầm mắt nói với Cốc Tu Cẩn, “Mắt thưởng thức của anh không được tốt lắm.”

Cốc Tu Cẩn lộ ra một nụ cười nhạt, trêu chọc nói, “Trong mắt của cậu, lãnh diễm cao quý mới được xem là biết thưởng thức sao?”

“Tôi cho rằng dù anh muốn tìm một người đàn ông cùng sống cả đời, cũng sẽ là một người rất ưu tú, rất lợi hại, hơn nữa, tôi không ngờ anh cư nhiên lại vì cậu ta mà đi một bước kia, nếu bị cậu ta biết chuyện đó là do anh làm, có thể cậu ta sẽ không tiếp nhận được, rồi sau đó bỏ trốn.” Tề Thiên Vũ ám chỉ nói.

Sủng Thê Chi ĐạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ